Không hề tiện ích như những dòng xe sang, những dòng xe trung, đời cũ đang gây cho các bạn những khó chịu khi sử dụng:
+ Mỗi khi muốn gập gương phải dùng tay để gập vào, thậm chí đang đi vào đường hẹp cũng phải xuống xe để gập gương vì sợ gương gây va chạm với các phương tiện khác. => Gập gương tự động, độ motor để gương chạy mượt nhất. Hoặc đậu xe ở khu vực nhiều xe cộ lưu thông mà quên gập gương sẽ bị gãy, xước gương khi va chạm với các phương tiện khác.
+ Đôi khi các bạn có việc gấp, quên lên kính. Hậu quả là một số món đồ quan trọng, có giá trị không cánh mà bay khi các bạn quay trở lại. Hoặc khiến cho mưa, bụi phủ đầy xe. => Độ auto lên kính sử dụng zin cắm jack, không gây thay đổi kết cấu và mạch điện của xe.
+ Mỗi lần lên xe phải loay hoay tra chìa khóa vào cửa, hoặc không tìm ra chỗ tra chìa vì trời quá tối. => Startstop smartkey – lock/unlock cửa tự động.
+ Đang có việc vội, không chỉ quên lên kính, gập gương mà còn quên lock cửa khiến xế yêu ở trong tình trạng nguy hiểm dễ dàng có những vị khách không mời mà đến. Startstop smartkey – lock/unlock cửa tự động.
+ Mỗi lần đi trong trời mưa hoặc sương mù các bạn khó có thể quan sát được ở tầm xa vì đèn mờ, công suất đèn không đủ gây nguy hiểm khi di chuyển. => độ đèn leb hoặc bi xenon
Carviet.vn có thể giúp các bạn loại bỏ những khó khăn này một cách đơn giản nhất mà không tốn kém như việc đổi xe mới.
Carviet.vn chuyên cung cấp, lắp đặt nội thất, đồ chơi xe hơi như camera hành trình, giám sát hành trình, DVD, cảm biến áp suất lốp, gập gương lên kính, startstop smartkey, lock cửa tự động ... Giúp tăng tiện ích cho các dòng xe. Hô biến dòng xe TRUNG thành xe SANG chỉ với một vài thiết bị.
Đừng khiến xế yêu của bạn trở nên lạc hậu với những tính năng, tiện ích cũ kĩ. Hãy để chúng tôi giúp các bạn thực hiện điều này.
Carviet.vn – Gara độ xe số 1 TP HCM
Địa chỉ: 40A Đường Nam Hòa – Phường Phước Long B – Quận 9 – TP HCM
Hotline: 093.783.3.783
Website: http://carviet.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/carviet.vn.doxechuyennghiep/
 
Chỉnh sửa cuối: