Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.393
17.977
113
Lâm Đồng
Nissan sẽ ra mắt 2 mẫu xe mới tại thị trường Mỹ vào 8/12 tới đây, gồm: mẫu CUV đô thị Kicks hoàn toàn mới và dòng SUV Armada facelift.

Nissan Armada và Kicks chốt ngày ra mắt tại Mỹ


Khá lâu sau khi ra mắt ở thị trường Đông Nam Á, mẫu Nissan Kicks cuối cùng cũng chốt ngày ra mắt tại Mỹ. Dịp nãy, hãng xe Nhật sẽ giới thiệu thêm cả mẫu SUV Armada facelift với nhiều nâng cấp về ngoại hình.

Nissan Kicks là mẫu xe được phát triển để đối đầu với loạt crossover đô thị như Honda HR-V, Hyundai Kona và Kia Seltos. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu hồi đầu năm nay tại Nhật Bản, Thái Lan và gây được hiệu ứng tốt. Đối với Nissan Kicks, hãng xe Nhật kỳ vọng mẫu xe hoàn toàn mới sẽ gây ấn tượng với khách hàng tại Mỹ không kém các nơi khác.

Nissan Armada và Kicks chốt ngày ra mắt tại Mỹ


Tại Nhật và Thái Lan, Nissan Kicks 2021 có giá từ 600 - 625 triệu đồng. Nhưng điểm đáng giá nhất của phiên bản này chính là ngoại hình hiện đại cùng động cơ thân thiện với môi trường E-Power mới. Động cơ này có dung tích 1.2L đi cùng động cơ điện có bộ pin lithium-ion 1.57 kWh. Động cơ này hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện tại Mỹ dưới dạng tùy chọn.

Động cơ còn lại sẽ là loại 1.6L, cho công suất 122 mã lực và mô men xoắn cực đại 155Nm.

Nissan Armada và Kicks chốt ngày ra mắt tại Mỹ


Hình ảnh nội ngoại thất của Kicks tại thị trường Mỹ chưa được tiết lộ. Dù vậy, ngoại hình Nissan Kicks 2021 dự kiến sẽ giống với bản quốc tế. Xe nổi bật với cụm đèn pha LED có thiết kế mảnh hơn, dãy LED ban ngày có hình dạng boomerang. Xe giữ nguyên triết lý thiết kế lưới tản nhiệt V-Motion nhưng lớn hơn.

Ở phía sau, đèn hậu LED được tái thiết kế với đồ họa ánh sáng hình boomerang tương tự.

Nội thất Nissan Kicks trang bị bảng đồng hồ kiểu mới, màn hình thông tin giải trí nằm giữa 7 inch (tùy chọn 8 inch), vô lăng 3 chấu đáy phẳng tương tự Nissan Leaf.

Các thông tin này sẽ được xác nhận vào ngày 8/12 tới.

Nissan Armada và Kicks chốt ngày ra mắt tại Mỹ


Trong khi đó, dòng Nissan Armada facelift được kỳ vọng sẽ có những thay đổi ngoại hình mạnh mẽ. Chiếc SUV hứa hẹn sẽ theo phong cách của dòng Patrol và Navara vừa ra mắt.

Kết hợp kết cấu khung thân tách rời và kích thước vô cùng lớn, Armada dự kiến sẽ được nâng cấp giống phiên bản Trung Đông mang tên Patrol. Xe dự kiến sẽ có lưới tản nhiệt V-Motion cùng phần đầu góc cạnh, vuông vắn hơn. Đi cùng là cụm đèn pha LED hình boomerang, cản mới và hút gió lớn.

Nội thất của Armada facelift 2021 có thể sẽ sao chép nhiều ở mẫu xe "đàn anh" QX80, gồm màn hình thông tin giải trí 8 inch và màn hình nhỏ 7 inch.

Động cơ xe vẫn sẽ là loại V8 5.6L, cho công suất 390 mã lực và mô men xoắn cực đại 534 Nm.

Nissan Armada và Kicks chốt ngày ra mắt tại Mỹ


 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: xlive and Hải DMC