Hạng D
8/5/16
2.304
6.972
113
Kỹ thuật đã đi trướcc10 15 năm rồi, giờ chỉ triễn khai thôi.
Vẫn chưa biết Nissan làm cách gì để giải quyết cái đặc tính "tốn năng lượng ở tốc độ cao" của cái motor điện?
Nhớ hồi mới ra con Kicks e-Power, Nissan qc 2,2L/100km. Nhg đem ra chạy đường trường là ăn 5L/100km y như những con hybrid thông thường chứ ko tiết kiệm được hơn.

Đời mới này thấy ghi "Điểm cải thiện đáng kể chính là mức tiêu thụ nhiên liệu đã giảm thêm 15% ở tốc độ cao. Xét trong vận hành tổng thể, mức tiêu thụ nhiên liệu cải thiện 9% so với hệ thống e-Power thế hệ thứ 2", làm được vậy thì cũng là đáng kể đó. Để xem ntn.
 
Hạng D
10/6/10
1.522
1.391
113
Vẫn chưa biết Nissan làm cách gì để giải quyết cái đặc tính "tốn năng lượng ở tốc độ cao" của cái motor điện?
Nhớ hồi mới ra con Kicks e-Power, Nissan qc 2,2L/100km. Nhg đem ra chạy đường trường là ăn 5L/100km y như những con hybrid thông thường chứ ko tiết kiệm được hơn.

Đời mới này thấy ghi "Điểm cải thiện đáng kể chính là mức tiêu thụ nhiên liệu đã giảm thêm 15% ở tốc độ cao. Xét trong vận hành tổng thể, mức tiêu thụ nhiên liệu cải thiện 9% so với hệ thống e-Power thế hệ thứ 2", làm được vậy thì cũng là đáng kể đó. Để xem ntn.
Đc cái này thì mất cái kia chứ bác, cơ bản nó cũng như xe điện thôi, đi chậm thì ít hao, đi nhanh thì hao hơn nhiều. Chứ nhanh hay chậm gì cũng 2.2l/100km thì có thánh mới làm được.
Ngược lại với xe xăng thôi, chậm thì hao, nhanh thì ít hao. Nên xe mà 80% đi trong tp, đi gần thì nó lợi quá còn gì.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng D
25/8/23
3.595
1.996
113
Vẫn chưa biết Nissan làm cách gì để giải quyết cái đặc tính "tốn năng lượng ở tốc độ cao" của cái motor điện?
Nhớ hồi mới ra con Kicks e-Power, Nissan qc 2,2L/100km. Nhg đem ra chạy đường trường là ăn 5L/100km y như những con hybrid thông thường chứ ko tiết kiệm được hơn.

Đời mới này thấy ghi "Điểm cải thiện đáng kể chính là mức tiêu thụ nhiên liệu đã giảm thêm 15% ở tốc độ cao. Xét trong vận hành tổng thể, mức tiêu thụ nhiên liệu cải thiện 9% so với hệ thống e-Power thế hệ thứ 2", làm được vậy thì cũng là đáng kể đó. Để xem ntn.
Nó cháy theo qui trình cháy khác tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng B2
6/5/16
342
211
43
45
Xe Nissan tốt nhưng chiến lược quảng cáo, bán hàng có vấn đề nên không bán được ở thị trường Việt Nam
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng B2
3/9/19
448
466
63
Japan
e HEV vẫn là động cơ phun xăng trực tiếp đời cũ, kèm E pin.
Nissan mới đỉnh, nhưng vấn đề là Marketing và triển khai.
Cụ võ đóan quá. Thế nào là động cơ cũ, thế nào là động cơ mới. Phun xăng trực tiếp là cũ ah, giờ còn loại phun xăng nào nữa.
Tổng thể vẫn phải nhìn vào hiệu quả nhiên liệu, độ ồn với rung, khả năng tăng tốc,..Thì Honda cũng có kém gì Nissan đâu mà đỉnh với không đỉnh. Còn đã là HEV thì xe nào cũng chạy trên chu trình Atkinson để tối đa hiệu suất nhiên liệu hết.
đối với Nissan thì chiếu này dùng máy 1.5 VC Turbo, loại máy có thể biến thiên tỷ số nén giúp tăng hiệu suất ở vòng tua máy thấp. Nhưng xét cho cùng thì nếu trải nghiệm người dùng không khác biệt so với những hãng khác thì cũng k có ý nghĩa gì.
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Hạng D
25/8/23
3.595
1.996
113
Nó có phải tên đâu. Tên nó vẫn là Xtrail. Cả cụm Teaser Xtrail All New thì dịch nôm na là ảnh lộ hàng của xtrail thế hệ mới.
Dạ
Cám ơn Anh.
tiếng Anh em chỉ ABC.