Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Nissan Juke sẽ có thế hệ thứ 2; dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau tại châu Âu

Nissan Juke thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được giới thiệu vào mùa hè năm sau 2019 tại châu Âu với một số thay đổi về hệ truyền động, thiết kế, thêm động cơ mới và cải thiện không gian nội thất [pagebreak][/pagebreak]


Theo AutoExpress, Nissan Juke thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm mới CMF-B của liên minh Renault-Nissan. Nhờ đó Juke mới cải tiến hệ truyền động, thậm chí sẽ có thêm phiên bản lai điện. Trước đó, Nissan đã giới thiệu mẫu Nissan Gripz Concept, mẫu xe được cho là ‘’tiền thân’’ của Juke thế hệ thứ 2 sử dụng nền tảng khung gầm CMF-B mới.

Nissan Juke sẽ có thế hệ thứ 2; dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau tại châu Âu
Nissan Gripz Concept được giới thiệu vào năm 2015​

Phát triển các phiên bản điện khí hóa được thiết kế trưởng của Nissan - ông Shiro Nakamura (hiện ông đã nghỉ hưu) xem là một hướng đi gần như bắt buộc để các nhà sản xuất ô tô đáp ứng các quy định phát thải đang ngày càng một khắt khe. Bên cạnh phiên bản lai điện, Nissan Juke thế hệ thứ 2 được dự đoán sẽ có các phiên bản động cơ như: dầu 1.5L, xăng 1.0L và động cơ 1.6L tăng áp cũ khả năng cao sẽ tiếp tục được sử dụng.​

Nissan Juke sẽ có thế hệ thứ 2; dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau tại châu Âu


Theo ông Shiro Nakamura, thiết kế của Juke mới sẽ dễ dàng được nhận biết. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của xe sẽ dài hơn một chút nhằm mang lại nhiều không gian hơn ở hàng ghế sau, nội thất Juke mới sẽ được sửa đổi mạnh mẽ như dùng chất liệu nhựa chất lượng tốt hơn, hệ thống thông tin giải trí cải tiến hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, và thêm nhiều tùy chọn để cá nhân hóa cho khách hàng. Tương tự Juke cũ, Juke mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Sunderland (Anh Quốc) dành cho thị trường châu Âu.

Nissan Juke sẽ có thế hệ thứ 2; dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau tại châu Âu
Nhà máy sản xuất Juke tại Anh Quốc​

Nissan Juke sẽ có thế hệ thứ 2; dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau tại châu Âu
Nissan Kicks - “người thay thế” Nissan Juke tại Bắc Mỹ
Tại thị trường Bắc Mỹ, Nissan Juke hiện đã được thay thế bằng Nissan Kicks do doanh số bán ra của Juke ngày càng thấp tại Mỹ (19.557 chiếc vào năm 2016, 10.157 chiếc vào năm 2017), chính lối thiết kế quá khác biệt “không giống ai” của Juke là một phần khiến khách hàng Bắc Mỹ trở nên e dè với Juke. Tuy vậy, Juke vẫn có doanh số bán ra khá ổn định tại thị trường châu Âu với doanh số bán ra đạt khoảng 95.000 chiếc vào năm 2017, đây có thể là lý do Nissan sẽ tiếp tục duy trì dòng Juke bằng việc giới thiệu thế hệ mới vào năm sau. Tại Việt Nam, Nissan Juke từng được phân phối chính hãng với giá 1,2 tỷ đồng (thời điểm năm 2012) trước khi về giá 1,06 tỷ đồng và dừng phân phối vào giữa năm 2017.

>>> https://www.otosaigon.com/threads/c...i-xung-dang-voi-muc-gia-1-06-ti-dong.8736641/
 
  • Like
Reactions: Rồng Nguyễn
Hạng D
8/10/11
3.064
5.843
133
Con nissan juke này ngoài đường nhìn nó dị dị như thế nào thích hợp cho mấy anh cá tính.
 
Hạng D
28/10/12
1.508
1.432
113
nhìn con này trên đường là mê ngay, dáng khỏe khoắn, mỗi tội không có tiền chơi :))
có tiền cũng đừng chơi, ở VN nó không xứng với cái giá đó đâu, em này bên Thái rẻ lắm, giá chỉ hơn Ecosport ngìn mấy US và cũng hot một thời nhờ thiết kế lạ, nhưng giờ đã khai tử vì tính tiện dụng không cao, hàng ghế sau và cốp sau quá chật chội.
 
  • Like
Reactions: lhc328
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Mình nhớ xe này đã tạm ngưng sản xuất rồi mờ!