Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Dù đã "khai tử" tại Việt Nam và Bắc Mỹ nhưng Nissan Juke vẫn sẽ ra mắt thế hệ mới. Ở thế hệ thứ 2 này, hãng xe Nissan sẽ làm mới hoàn toàn thiết kế của Juke để xe bớt "dị hợm" và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hơn.

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9


Hình ảnh mới của Nissan Juke thế hệ mới tiết lộ nhiều chi tiết về thiết kế. Dù toàn bộ thân xe đã được ngụy trang nhưng vẫn có thể dễ dàng hình dung được ngoại hình xe. Hãng xe Nhật sẽ trang bị cho Juke lưới tản nhiệt V-motion theo phong cách mà hãng đang xây dựng gần đây. Lưới tản nhiệt này không còn quá lớn và chiếm hết mặt xe như phiên bản Juke đời trước.

Đèn xe được che chắn khá kỹ dưới lớp ngụy trang nhưng ốp đèn pha vẻ như vẫn sẽ là hình oval tương tự đời cũ. Trước đó, hãng xe Nhật đã công bố một bức ảnh về hệ đèn pha và đèn chạy ban ngày trên Juke mới. Bên trong ốp đèn tròn sẽ là đèn pha 3 điểm và dải đèn LED chạy ban ngày lá liễu khá phong cách. Đèn sương mù thì nằm ở một góc hẹp gần cản trước.

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9


Ngoại hình của Juke nhìn từ góc ngang hông cũng có sự cải thiện rõ rệt. Nóc xe bằng phẳng và vuốt nhẹ nhàng xuống cột C chứ không hất lên như bản Juke cũ. Kéo theo đó là sự thay đổi vị trí của tay nắm cửa sau. Đuôi xe cũng nhờ đó mà đỡ rối mắt và nhức đầu hơn bản cũ, mở cốp cũng đẹp hơn. Cụm đèn hậu dạng boomerang cũng được thay thế bằng kiểu đèn 2 mảnh hợp lý hơn. Nissan sẽ trang bị bộ mâm đúc 19 inch cho Juke ngay từ bản tiêu chuẩn.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, Nissan Juke thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm CMF-B mới được phát triển bởi Nissan và Renault. Nền tảng khung gầm này được tương tự với dòng Renault Clio và Captur mới. Kích thước Juke thế hệ mới sẽ lớn hơn, kéo theo không gian nội thất rộng rãi hơn.

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9


Nissan Juke 2020 thế hệ mới chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết. Nhưng giống như những mẫu xe "anh em", Juke có thể sẽ sở hữu hệ động cơ xăng tăng áp, một tùy chọn động cơ dầu và một động cơ xăng lai điện hybrid 1.6L. Công nghệ trợ lái ProPILOT cũng sẽ được tích hợp trên xe.

Mọi thông tin chi tiết của Juke thế hệ thứ 2 sẽ sớm được tiết lộ đầy đủ vào ngày 3/9 tới đây.

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9

Nissan Juke thế hệ mới
Một số hình ảnh của Nissan Juke cũ đã ngừng bán ở Việt Nam

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9
Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9
Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9


Các bác đánh giá thế nào về thiết kế của Nissan Juke cũ và mới. Thay đổi mới của xe liệu có giúp nó đạt doanh số tốt hơn không?

Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9Nissan Juke thế hệ mới lộ diện, chốt ngày ra mắt 3/9
 
  • Like
Reactions: anhanhcbr1000rr
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Ế quá sao ko ending luôn cho khỏe nhỉ, chế chác chi tốn chi phí RD