OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ êm ái và tính năng off-road được trang bị đầy đủ, Nissan Navara đã giúp đội đua NAC lọt vào top 3 xuất sắc nhất ở Hạng bán tải Việt Nam.

Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019


Trong 2 ngày 28 và 29 tháng 9 năm 2019, Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019 (PVOIL VOC 2019) quy tụ 80 đội đua với 160 vận động viên đến từ trong và ngoài nước đã diễn ra thành công tại Đồng Mô - Sơn Tây, Hà Nội.

Đến với giải đấu năm nay, đội đua của CLB Navara Việt Nam (NAC) tham gia tranh tài ở nội dung bán tải Việt Nam. Đây là Hạng thi nhận được nhiều quan tâm của khán giả vì đa phần những xe bán tải thi đấu là những xe bán tải nguyên bản, đây là dịp để các mẫu xe có thể phô diễn được sức mạnh bên cạnh khả năng điều khiển khéo léo của người lái.

Dưới điều kiện thời tiết nắng rát và sức nóng của"chảo lửa" Đồng Mô, các vân động viên gặp không ít khó khăn khi thi đấu, những bài thi năm nay cũng thú vị và mang tính thử thách nhiều hơn đòi hỏi khả năng điều khiển của các tay đua và khả năng vận hành tốt của chiếc xe. Với tinh thần kiên cường cùng sự hỗ trợ đắc lực của Nissan Navara, đội NAC mang số báo danh 122 với hai vận động viên Phạm Văn Quân và Phan Thanh Tùng đã tự tin phô diễn những kỹ năng điêu luyện và xuất sắc lọt vào top 3 Hạng bán tải Việt Nam với thành tích 408 điểm.

CLB Navara được thành lập từ năm 2015, tính đến nay NAC đã thu hút hơn 8,000 thành viên tham gia trên fanpage và hàng trăm thành viên chính thức để cùng chia sẻ niềm đam mê đối với dòng xe bán tải Nissan Navara.

Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019


Thông tin thêm về Nissan Navara

Kế thừa truyền thống 80 năm trong lĩnh vực xe bán tải Nissan, Nissan Navara sở hữu sự mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình.

Tháng 9/2019, Nissan Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng phiên bản Navara A-IVI với những nâng cấp đáng chú ý về tính năng công nghệ thông minh và an toàn như Hệ thống quan sát xung quanh xe thông minh và Hệ thống 7 túi khí trên phiên bản VL; Gương chiếu hậu chống chói tự động, Móc ghế trẻ em ISOfix, Màn hình giải trí trung tâm 8 inch, mâm xe 18 inch cá tính và mạnh mẽ trên phiên bản EL. Ngoài ra, Nissan Việt Nam còn giới thiệu thêm bộ phụ kiên Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe, mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019

Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019Nissan Navara thể hiện sức mạnh tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam 2019
 
  • Like
Reactions: Minh Quang 0110
Hạng D
7/3/18
1.163
2.422
113
Đua xe oto địa hình này thì phù hợp nhất là Triton (xác nhẹ), bất lợi nhất là Range (xác nặng).
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Đua xe oto địa hình này thì phù hợp nhất là Triton (xác nhẹ), bất lợi nhất là Range (xác nặng).
Sao em thấy khi bị sa lầy còn phải cho thêm người nên thùng xe ngồi cho nặng xe mà pác
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Sao em thấy khi bị sa lầy còn phải cho thêm người nên thùng xe ngồi cho nặng xe mà pác
Cái đó k phải để cho nặng xe đâu a, họ ngồi sau thùng là để canh khi nào bánh xe bên nào mất độ bám (ít tiếp xúc bề mặt) họ sẽ nhún nhảy để tạo lực ép xuống, cũng như khi đi các địa hình cát/bùn lầy đều xả hơi cho bánh mềm đi thật ra là để dễ tiếp xúc hơn thôi. Do động cơ đặt trước nên trọng lượng đầu xe luôn có lợi thế hơn thùng xe, đôi khi do đằng sau chở nặng quá lại gây mất cân bằng khiến tình trạng bị nhỏng bánh trước khi sa lầy thì họ lại đứng lên 2 bệ bước để nhún.
Còn có cách khác là sử dụng những tấm ván chuyên dụng dạng gồ ghề lót xuống dưới bánh mỗi khi thấy bánh xoay tít mà lại k lên nổi. Dạng thô sơ của dân công trình là dùng xẻng xúc đất khô quăng vào chỗ bánh xe đang mất tiếp xúc, kế đến là dùng tời khi cảm thấy xe bị sa lầy quá mức mà 1 bánh k thể cõng nổi 3 bánh còn lại lên (1 phần do trọng lượng nặng 1 bánh tạo k đủ lực).
Xe càng nhẹ xác mới càng dễ offroad, bởi thế mấy cái thằng đô vật to bự như F-150, Silverado, Ram 1500 hay Tundra offroad có khi thua cả thằng hạt tiêu như Jimmy hoặc Vitara.
Mấy thằng xe Mỹ có ưu thế là xác nặng thì khi chạy cao tốc rất đầm chắc nhưng khi vào cung đường offroad thì lộ rõ nhược điểm, bởi thế các tour offroad lâu đời thường hiếm ai chọn xe Mỹ. Ngay cả hệ dẫn động thì đám Nhật cũng trên cơ tụi Mỹ chứ chưa bàn đến động cơ và hộp số.
 
  • Like
Reactions: lengoc84 and Quocdp