Hạng C
20/4/18
969
1.793
108
47
Bình Dương
Máy dầu dự là ko pass được ơ rô 5 của xứ tau nên ko về được, kiểu như hai lúa của toi.... NIS về 1 bản máy xăng thì thôi lại RIP.....
Bọn NIS, ISU cứ như kiểu quân xanh, quân đỏ của TOI, FOD..... làm nền cho bọn anti nó có thứ để so sánh....
Buôn mới chả bán....!
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.182
1.998
113
Máy dầu dự là ko pass được ơ rô 5 của xứ tau nên ko về được, kiểu như hai lúa của toi.... NIS về 1 bản máy xăng thì thôi lại RIP.....
Bọn NIS, ISU cứ như kiểu quân xanh, quân đỏ của TOI, FOD..... làm nền cho bọn anti nó có thứ để so sánh....
Buôn mới chả bán....!
Về bản máy dầu 2.3L tăng áp kép như Navara vừa rồi em nghĩ được. Nhưng có 2 khả năng, NPP không muốn bán máy dầu hoặc Nissan Global chưa cấp phép
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
- Máy dầu đời mới cũng chả hôi hơn xe xăng bao nhiêu đâu bạn cơ bản mùi dầu nó khó ngửi và giữ mùi hơn xăng thôi nên hơi khó chịu.
Kg hôi hơn nhưng hơi khó chịu là sao anh.
Hôi về cơ bản nó vẫn hôi thôi. Còn chạy xe về độ sướng thì tùy người thích máy nào thôi. Mỗi thằng 1 đặc điểm riêng.
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Kg hôi hơn nhưng hơi khó chịu là sao anh.
Hôi về cơ bản nó vẫn hôi thôi. Còn chạy xe về độ sướng thì tùy người thích máy nào thôi. Mỗi thằng 1 đặc điểm riêng.
ko hôi hơn ý mình ở đây là ko hôi nồng nặc như những máy dầu xe tải
Dầu khó chịu vì nó lưu mùi lâu hơn xăng, xăng cơ bản vẫn hôi nhưng nó bốc mùi lẹ hơn dầu và mùi xăng cũng ko khó chịu như mùi dầu. Ý mình là vậy
Mình xe gia đình e vẫn chọn máy dầu, Riêng cá nhân mình thích đi máy dầu hơn. đi xe nó sướng hơn máy xăng nhiều :D
 
Tập Lái
26/8/17
41
29
18
35
Nissan không tôn trọng thị trường VN. Đang đi xe nissan mà càng ngày hệ thống đại lý càng thu nhỏ. Ở tỉnh mà cứ muốn lên Sài Gòn bảo dưỡng không à. Bực mình.
Rút kinh nghiệm đi xe nào hệ thống đại lý đàng hoàng tí.
 
Tập Lái
6/5/13
35
5
8
Với tình hình giá xăng rẻ hơn dầu thì màn ra mắt phiên bản máy xăng này là có lợi chứ sao bất lợi được chủ thớt? Trong khi các hãng khác đều dầu hóa các con SUV của mình tại thị trường VIệt Nam, chưa kể mức tiêu thụ nhiên liệu của xe máy xăng hiện nay không thua kém gì xe dầu thậm chí còn tốt hơn.
Sai rồi bạn.
Xăng tuy ngang giá dầu nhưng 1 lít dầu tỏa nhiều năng lượng hơn xăng và hiệu suất máy dầu vẫn cao hơn nên động cơ dầu vẫn ăn ít hơn xăng tương đối nhiều. Dầu tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều.
Ngoai trừ động cơ Skyactiv-X (VN chưa có) của Mazda ăn ít gần ngang máy dầu ra thì chưa có động cơ xăng nào ăn ít được hơn dầu.

Phân khúc này là xe bình dân, đa số người mua quan tâm tới tính kinh tế nên xăng bất lợi hơn nhiều về chi phí.

Mình nghĩ chẳng qua bên kia tồn dư nhiều máy xăng nên ưu tiên cho VN trước. Hơn nữa máy dầu đắt hơn bán lãi ít hơn :D
 
Hạng C
6/8/17
850
686
103
bốn bể
Về bản máy dầu 2.3L tăng áp kép như Navara vừa rồi em nghĩ được. Nhưng có 2 khả năng, NPP không muốn bán máy dầu hoặc Nissan Global chưa cấp phép

Nissan vào tay a Công, trong khi sản phẩm chủ lực kiếm tiền cho a ấy là Hyundai. Đời nào a mang cái về cạnh tranh chính sp của ảnh