Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em đi đường hay gặp cảnh các bác tài dừng xe bên vệ đường,mở nắp ca pô lên,ngó ngó,tay thì cầm dt gọi cầu cứu,có người cầm chai nước đổ vô,cuối cùng thì cũng xong nhưng mất thời gian và tiền bạc(thợ bắt chẹt khi mình lâm vào thế khó).
Để hạn chế và yên tâm hơn khi đi xa,quý vị hãy kiểm tra nước làm mát,dây cu roa,vỏ xe,mua thêm vài cái cầu chì....
Nếu dây cu roa lão hoá cao su,có vết nứt thì nên thay càng sớm càng tốt và đừng vứt nó đi vì để tổ chật xe và dơ,quý vị hãy cất nó vào nơi nào đó nếu tiện,biết đâu nó sẽ hữu ích cho quý vị lỡ quên kiểm tra dây và đứt giữa đường,nó cũng là cứu tinh tạm thời cho xe khác cùng loại xe với quý vị cũng bị đứt dây cu roa cùng loại.
Nếu quý vị chạy xe số tự động thì chú ý nhớt hộp số,cái này cần lưu ý đặt biệt,nhớt hộp số không để ý thì dễ đi nguyên cái hộp số lắm,nhất là quý vị nào ở đồng bằng lâu lâu lên cao nguyên chơi thì thay mới nhớt hộp số cho chắc ăn nếu mình không rõ nhớt hộp số được thay tự bao giờ và khi nào.
Còn nữa........để em đi công việc cho gấu,xong việc em góp nhặt chút xíu gọi là phụ được gì thì phụ.
Sao kêu trời vậy bác?đọc tới đoạn thay nhớt hộp số xe số tự động mà làm như thay nhớt máy zậy trời.
Xa bác pan do thiếu nhớt? Em chạ có biết chỉ theo khuyến cáo nsx 80-100k thay nhớt hộp số ( đối với loại có cây thăm nhớt ) vậy vì lý do gì mà phải thay khi đi xa? Nhớt số chứ có phải nhớt máy đâu?Sao kêu trời vậy bác?
Em kể bác nghe câu chuyện chính em là người trong cuộc,xe bị pan hộp số,Ford Đà Lạt kéo 2 lần,xuống hết đèo Khánh Vĩnh thì bò về tới Ford Nha Trang.