Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
Má ơi Peterbilt có phải là những chiếc xe tải có đầu kéo khổng lồ như trong Terminator không bác.
Ở VN có nhiều Peterbilt không nhỉ.
Ôi cái xe khổng lồ!
nó đó bác!ngon thì chơi với nó đi cho máo!còn không thì đọ với international cũng được[ở vn loại này phổ biến hơn]
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
Dạ, tại em thấy mấy ba, mấy má chạy con xe moto Su bắt chó: E xít tơ, hay đại loại mấy con phân khối lớn pê đê (<175 cc), máy nổ phùm phùm,..nghe cũng hay hay, nên nghĩ chắc sẽ phun châu phọt ngọc được vài lời hay ho cho anh Chủ Topic cái chủ đề này, nên em cung kính thỉnh vào xin ý kiến thôi hà...chứ em thì ngồi lót dép hóng kịch tính...trên tinh thần bỏ của chạy lấy người :D :D :D
chơi núp lùm ai chơi zậy cha!:D:Dgiống ngồi giữa đám đông thả bom xì xong đi chỗ khác để người ở lại có điều kiện test chức năng khứu giác hở bác?
 
  • Like
Reactions: volvo960
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
Mẹ nó tởm nhất cái bọn Khối Phân Lớn.
Chạy thì không chạy.
Cứ đứng nổ máy rồi lâu lâu địt 1 cái, lâu lâu địt 1 cái.
Trong đời chưa từng nhìn thấy một thằng Khối Phân Lớn nào mà coi được cả.
Mặt mũi của mấy thằng đi Khối Phân Lớn cũng rất xấu trai nhé.
Nhà em gần ngay cái hội quán moto mở năm 2006 của Công Motors hồi đó.
15 năm qua chưa thấy 1 thằng nào ko xấu trai mà ghi tên cái hội quán đó.
bác so sánh với bác hay với brad pitt ?
 
Hạng B2
22/2/07
112
143
43
Không có cái gì là tuyệt đối cả, ai nói tất cả bán tải đều chạy láo thì người đó sai. Như em đây nè, có thằng bạn nó làm cho công ty phân bón, nó mua cái xe bán tải để tận dụng mối quan hệ, bán riêng kiếm thêm chút đỉnh, mà nó hiền khô chứ có hổ báo với ai bao giờ đâu.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, phải công nhận rằng dù không phải là tuyệt đối, nhưng số đông mấy ông chạy bán tải rất láo, từ phong cách lái xe đến bản tính, cách giao tiếp.

Xét về mặt cảm quan, phần lớn những ông thích chạy bán tải đều có lối ăn mặc quái dị, râu ria xồm xàm, xăm trổ đầy người, tóc tai thườn thượt hoặc cạo trọc... chỉ cần nhìn vào là mất thiện cảm, muốn tránh xa rồi. Mặc dù trong số đó có rất nhiều người tốt, nhưng theo phản xạ cứ tránh xa cái đã.

Giống như cái phản xạ mà con người ai cũng có, là khi ta gặp rắn, không cần biết rắn độc hay không độc, trước hết cứ phải giật mình hoảng sợ cái đã, kể cả những con vật có ngoại hình giống như con rắn cũng dễ làm cho người ta sợ hãi, đó là phản xạ cả thôi. Chứ còn nếu thay vì gặp rắn, mà lại gặp con chim bồ câu, thì có mấy ai hoảng sợ đâu.

Bởi vậy cho nên nếu ta có tâm hồn của một con bồ câu, mà lại thích tạo ngoại hình giống con rắn, thì phải chấp nhận rằng những người chưa hiểu ta, họ sẽ rất kỳ thị ta, chứ còn khi ta có ngoại hình con rắn mà bắt đám đông phải yêu ta ngay từ cái nhìn đầu tiên thì xin thưa là không bao giờ có chuyện vô lý đó đâu.
Xăm mình thì chưa chắc là giang hồ, còn giang hồ thì chắc chắn xăm mình. Thế nên...
 
Hạng B1
27/5/21
54
104
33
32
Xe nào cũng có người này người kia, quan trọng thằng lái xe có ý thức không thôi các bác, em cũng chạy bán tải, không độ đèn, đi đàng hoàng, không vượt ẩu ông nào xin vượt em nép hẳn 1 bên cho vượt. Các bác đừng đánh đồng mà tội em :(