Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Nước rửa kính phun yếu

Tập Lái
6/9/10
19
22
0
Xem em nươc rửa kinh phun yếu quá, không phủ hết được biên độ của gạt nước, thành ra em sợ kính sẽ dễ xước và gạt nước cũng mòn không đều và nhanh hỏng. Hơn nữa, nước rửa kính của xe em hình như còn có tật phun chậm hơn gạt nước (Mỗi lần rửa kính, gạt nước nâng lên trước, rồi nước rửa kính mới phọt ra), thành thử gạt nước phải gạt 1 lần không có nước, lúc gạt nước hạ xuống lần đầu tiên thì mới có nước phọt ra.
Các bác cho em hỏi cách khắc phục hiện tượng này với ạ? Cảm ơn các bác nhiều!
 
Hạng D
15/9/04
1.722
209
63
Khi đi rửa xe bác nhờ mấy chú rửa xe lấy hơi thổi vào cái 2 cái lổ xịt nước 1 phát là ra mạnh liền, nếu không mạnh thì tìm cách khác. Em chỉ biết tới đó, xe em bị rồi.
 
Hạng D
25/12/08
2.083
160
63
Kiểm tra lại đường ống dẫn nước và vòi phun.

Do áp lực phun yếu nên hiện tượng nước phun sau khi gạt nước chạy là chuyện hiển nhiên. Khắc phục vụ nước yếu trước đã.

Đa phần các xe em để ý thì thấy nước bao giờ cũng chậm hơn gạt 1 chút, có xe thì gạt chạy 1/2 nước mới lên, có xe gạt chạy hết lên trên nước mới lên, các xe lá thì khỏi nói, có xe gạt chạy trở xuống lại rồi nước mới lên (như xe em, hè hè) nên kiếng xe trầy từa lưa, thay gạt liên tục.
 
Tập Lái
6/9/10
19
22
0
Vâng, để hôm nào em làm thử các cách các bác chỉ xem thế nào. Còn nếu làm mọi cách mà không được thì thay luôn cả cụm bình phun nước thì có đắt không hả các pác? Em cũng muốn khắc phục bằng được hiện tượng này, vì nhiều hôm kính xe phủ cả 1 lớp bụi, bơm rửa kính lên rửa thì gạt nước nó gạt khô, cọ bụi lên kính cứ kèn kẹt, xót hết cả ruột!
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Coi lại đường ống...thường thì nước phun trước. Có lần xe em hai bên phun ko đều nhau, lấy cọng dây đồng bé tẹo (ruột dây điện) xoi thử...hai bên phun đều (rùa) Thử áp lực máy hơi thì chưa.