Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Ụ ẹ văn hóa nhà ống, nhà hẻm, nhà mặt tiền Quốc lộ!!!! Nhà ống + xe 2B đi kèm vô số tật xấu làm VN éo bao giờ giàu mạnh được!!!:3dgian:
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
"Ô tô là thủ phạm gây tắc đường"

Câu đó của bác Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ, Bộ GTVT nhé các bác, chi tiết các bác có thể xem trong link sau (http://autodaily.vn/2015/03/tong-cuc-duong-bo-o-to-la-thu-pham-gay-tac-duong/)

Em đọc xong mà muốn chửi thề, thế giới người ta đi tới đâu rồi mà chúng ta cứ toàn đi ngược lại với xu thế của thế giới... mà bản thân bác này và các bác cán bộ khác có đi ô tô hàng ngày không nhỉ?

PS: anh em nào rảnh xem thêm bài này cho vui -> http://autodaily.vn/2015/03/du-cai-nhuc-khi-di-oto-o-viet-nam/
Nói cũng đúng, chiều trên đường Lý tự trọng, thường kêt cứng, đường có 3 làn xe, chiều ngang lane nhỏ ôtô chiếm hết 3 lane, đã vậy ở các ngã 4 khi chuyển đèn đỏ 4B không ngừng , mà dừng giữa ngã 4 đường, kẹt xe khiếp luôn lan các đường khác, 2B hết đường chạy leo lề thoát khỏi kẹt xe.
Xa lộ hà nội rộng như vậy làn đường xe 4B luôn kẹt cứng, làn 2B dù đông nhưng luôn thông thoáng.
Kết luật kẹt xe nhiều do 4B, tình trạng đường xá hiện nay, nếu có biện pháp hạn chế 1/2 số xe 4B lưu thông giờ cao điểm sẽ không kẹt xe, chỉ cần thu phí giờ cao điểm 4B vài tăm ngàn vào trung tâm điểm kẹt cao sẽ giải quyết kẹt xe :3dcuoi:
 
Hạng B2
14/6/13
146
99
28
Các bác làm quan .lớn suy nghĩ nhiều quá đầu óc nó tắc cmn dồi.
 
Hạng B2
14/6/13
146
99
28
Các bác làm quan .lớn suy nghĩ nhiều quá đầu óc nó tắc cmn dồi.
 
Hạng C
19/12/14
759
917
93
Nói cũng đúng, chiều trên đường Lý tự trọng, thường kêt cứng, đường có 3 làn xe, chiều ngang lane nhỏ ôtô chiếm hết 3 lane, đã vậy ở các ngã 4 khi chuyển đèn đỏ 4B không ngừng , mà dừng giữa ngã 4 đường, kẹt xe khiếp luôn lan các đường khác, 2B hết đường chạy leo lề thoát khỏi kẹt xe.
Xa lộ hà nội rộng như vậy làn đường xe 4B luôn kẹt cứng, làn 2B dù đông nhưng luôn thông thoáng.
Kết luật kẹt xe nhiều do 4B, tình trạng đường xá hiện nay, nếu có biện pháp hạn chế 1/2 số xe 4B lưu thông giờ cao điểm sẽ không kẹt xe, chỉ cần thu phí giờ cao điểm 4B vài tăm ngàn vào trung tâm điểm kẹt cao sẽ giải quyết kẹt xe :3dcuoi:

Lý Tự Trọng kẹt xe không phải do Nguyễn Huệ đang thi công sao bác? Ở ngã 4 thì em thấy 4B chạy giữa đường bị kẹt toàn do 2B lấn vào cản trở. Ngồi trong xe máy lạnh phà phà thoải mái, đâu ai điên đứng giữa ngã 4 cho xe 4 luồng đều quẹt vào.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Lý Tự Trọng kẹt xe không phải do Nguyễn Huệ đang thi công sao bác? Ở ngã 4 thì em thấy 4B chạy giữa đường bị kẹt toàn do 2B lấn vào cản trở. Ngồi trong xe máy lạnh phà phà thoải mái, đâu ai điên đứng giữa ngã 4 cho xe 4 luồng đều quẹt vào.
Cũng chẳng phải lý do chính Nguyễn Huệ đang thi công, nó kẹt từ đầu đường trước khi qua Trương định, kẹt cho xe 4b nhiều, ý thức lái xe 4B kém, đường có 3 lane, 4B chạy 2lane, lane thứ 3 4B đậu xe, xe bus, taxi chạy, thực tế giờ cao điểm 2B chạy trên lề là chủ yếu. Ở các ngã 4 nhất là ngã tư với NKKN, 4B dành đường khi thấy gần đèn vàng lấn ra chiếm ngã tư làm kẹt luôn đường NKKN.
Lỗi kẹt xe chủ yếu do 4B nhiều, 1 phần ý thức lái xe 4B kém, CSGT kém không phạt xe 4B đậu hết làn 3 và dừng xe giữa ngã 4.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/4/10
1.578
3.338
113
TP.HCM
những cái đầu rỗng "nhũn não" như thế này là nguyên nhân gây "tắt đường" phát triển của đất nước!
 
Hạng B2
6/9/11
371
115
43
Sau 1 thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng tôi đã tìm ra thủ phạm gây tắc đường là các phương tiện giao thông đường bộ. Vì vậy chúng ta cần phải hạn chế và từ từ tính đến biện pháp cấm hẳn các loại phương tiện này.
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.913
113
Kẹt xe éo phải do 4B âu.
Do người điều khiển và bọn đầu đất ăn có nói không.