Hạng C
19/12/14
759
917
93
Cũng chẳng phải lý do chính Nguyễn Huệ đang thi công, nó kẹt từ đầu đường trước khi qua Trương định, kẹt cho xe 4b nhiều, ý thức lái xe 4B kém, đường có 3 lane, 4B chạy 2lane, lane thứ 3 4B đậu xe, xe bus, taxi chạy, thực tế giờ cao điểm 2B chạy trên lề là chủ yếu. Ở các ngã 4 nhất là ngã tư với NKKN, 4B dành đường khi thấy gần đèn vàng lấn ra chiếm ngã tư làm kẹt luôn đường NKKN.
Lỗi kẹt xe chủ yếu do 4B nhiều, 1 phần ý thức lái xe 4B kém, CSGT kém không phạt xe 4B đậu hết làn 3 và dừng xe giữa ngã 4.
Lúc cao điểm khi tất cả cùng túa ra đường. Ngoài giờ cao điểm thì bao nhiêu chiếc 4B lấn làn so với 2B? Đã chia làn và cho phép chạy thì bác lại quay sang đổ lỗi cho 4B đông. Nếu giảm số lượng 4B xuống, chuyển sang 2B chạy, làn 2B lại cõng thêm 1 lượng xe và bác sẽ đảm bảo không bị kẹt xe nữa? Đó là chưa kể thấy làn 4B trống, 2B cứ vô tư lấn vô phạm luật giao thông, bác giải quyết thế nào? 2B có xu hướng lấn làn thường xuyên hơn so với 4B và cản trở 4B lưu thông, ai cũng có thể thấy điều này. Cái cần làm là giảm số lượng 2B xuống chứ không phải 4B. Số lượng áp đảo thì phải đưa ra các phương tiện di chuyển thông minh hơn (tuyến metro là 1 trong số đó) cho họ, và tập trung đầu tư vô đó. Chứ cái kiểu giải quyết như vầy, cho dù giảm số lượng 4B, thì vẫn kẹt xe sau 1 tuần lễ thôi.
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.964
113
TP HCM
Thèng cha này có phải ngồi vào ghế TCT qua thi tuyển không nhể! Nếu đúng thì chắc nó thi bằng xiền!... :mad:
 
Hạng B2
15/12/14
362
211
43
35
Già đầu mà phát biểu như trẻ trâu ,để con cháu nó chửi ,thiệt là ...Giống con gì đây ?
 
Hạng B2
18/3/15
130
73
28
46
Các bác phê phán nhiều quá, mai mốt mấy ổng không đi xe ô tô công nữa, mà chuyển sang xe bus hoặc xe máy cho đỡ tắc đường thì nguy. Làm sao đảm bảo sức khỏe và có đủ thời gian để cống hiến được?
 
Tập Lái
16/9/14
46
38
18
50
Đi ô tô ở Việt Nam vừa mới đọc cái bài "nhục đủ đường", bây giờ thêm cái nhục là thủ phạm gây tắc đường nữa. Nhục ơi là nhục ! Mai ta đi bộ thôi.
 
Hạng B2
30/3/05
401
289
63
Cabin
Theo bài báo thì cha nội này lấy thông tin trong nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới! Thằng lều báo giật tít cũng mất dạy tặng cho lão một mớ gạch xây nhà!
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Lúc cao điểm khi tất cả cùng túa ra đường. Ngoài giờ cao điểm thì bao nhiêu chiếc 4B lấn làn so với 2B? Đã chia làn và cho phép chạy thì bác lại quay sang đổ lỗi cho 4B đông. Nếu giảm số lượng 4B xuống, chuyển sang 2B chạy, làn 2B lại cõng thêm 1 lượng xe và bác sẽ đảm bảo không bị kẹt xe nữa? Đó là chưa kể thấy làn 4B trống, 2B cứ vô tư lấn vô phạm luật giao thông, bác giải quyết thế nào? 2B có xu hướng lấn làn thường xuyên hơn so với 4B và cản trở 4B lưu thông, ai cũng có thể thấy điều này. Cái cần làm là giảm số lượng 2B xuống chứ không phải 4B. Số lượng áp đảo thì phải đưa ra các phương tiện di chuyển thông minh hơn (tuyến metro là 1 trong số đó) cho họ, và tập trung đầu tư vô đó. Chứ cái kiểu giải quyết như vầy, cho dù giảm số lượng 4B, thì vẫn kẹt xe sau 1 tuần lễ thôi.
Chính thế không cấm xe 4B lưu thông , nhưng có thể hạn chế giờ cao điểm, nếu hạn chế được 1/2 xe 4B , taxi ... lưu thông giờ cao điểm sẽ không bị kẹt xe, ở các nước người ta hạn chế bằng cách thu phí tự động rất mắc, hay xử phạt xe 4B đi 1 người vào giờ cao điểm...
 
Hạng C
17/9/14
881
3.258
93
Chính thế không cấm xe 4B lưu thông , nhưng có thể hạn chế giờ cao điểm, nếu hạn chế được 1/2 xe 4B , taxi ... lưu thông giờ cao điểm sẽ không bị kẹt xe, ở các nước người ta hạn chế bằng cách thu phí tự động rất mắc, hay xử phạt xe 4B đi 1 người vào giờ cao điểm...
Khi giao thông công cộng xe bus,tàu điện ngầm,bãi đậu xe,đuờng xá,ý thức ...Tốt bằng nước ngoài hãy nói chuyện giảm,cấm và phí 2B,4B