Hạng C
16/4/12
988
50.387
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
Một lần em thử đi bằng 2B, khi xe bon ra giữa, cảm giác rất ư là ....bơ vơ !
Vì tứ phía những xe là xe : lạnh cả người.

Không gian lại trống hoang hoác, cảm thấy xe nó có thể ủi vào mình bất cứ phía nào!
Thế là em bóp còi loạn xạ mong người ta chú ý đến mình mà tránh hôn bậy.
 
Hạng D
24/7/12
4.195
13.884
113
Đi mấy chỗ như vậy bấm còi cho người ta để ý mình thì an toàn hơn mặc dù không đc lịch sự lém......
 
Hạng B2
10/8/06
244
57
28
34
google.com.vn
Vụ này ai chạy đừong Bình Lợi cũng biết, và cũng có ngừoi đã góp ý lên VOV GT. Nhưng em nghĩ nên để bác chánh lên sau xe máy qua đừong thì đầu bác ấy mới thông.
 
Hạng D
30/4/11
1.331
706
143
Vụ này là do xe máy chạy trên đường Phạm Văn Đồng không được quẹo trái mà cứ quẹo đại khi đèn xanh đi thẳng bật nên mới cắt ngang lane xe hơi. Lỗi của bác Chánh đây mà.
Nhân tiện cho em hỏi nếu em đi từ Nơ Trang Long theo đường bên hông cầu vượt vào lane hỗn hợp của Phạm Văn Đồng thì làm thế nào để quay xe đi qua cầu Bình Lợi nhỉ. Em chỉ thấy mỗi cách là quẹo phải ở ngã tư sau đó quay đầu lại và quẹo trái hoặc đi thẳng vào Lane xe hơi khi đèn xanh rồi quay đầu ở ngã tư kế tiếp
 
Hạng B2
15/1/08
163
58
28
nhờ bác em mới thấy chỗ này bất hợp lí chứ trước giờ ko để ý.
có 1 cái em thắc mắc quài là cái đoạn xe lửa đi ngang phạm văn đồng này thì nó bố trí lạ lạ. là trên lane mình đi, xong tới xe lửa, xong mới tới cái barrier gác chắn, e thấy lạ lạ chỗ đó vì chưa bao giờ thấy xe lửa đi ngang qua đây nên ko biết là khi xe lửa đi ngang thì sẽ ra thế nào chứ bình thường thì barrier chắn xe lửa sẽ ở 2 bên nhưng mà đoạn này có 1 bên mà là phía sau cái đường ray..
 
Hạng C
16/4/12
988
50.387
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
thai janker nói:
nhờ bác em mới thấy chỗ này bất hợp lí chứ trước giờ ko để ý.
có 1 cái em thắc mắc quài là cái đoạn xe lửa đi ngang phạm văn đồng này thì nó bố trí lạ lạ. là trên lane mình đi, xong tới xe lửa, xong mới tới cái barrier gác chắn, e thấy lạ lạ chỗ đó vì chưa bao giờ thấy xe lửa đi ngang qua đây nên ko biết là khi xe lửa đi ngang thì sẽ ra thế nào chứ bình thường thì barrier chắn xe lửa sẽ ở 2 bên nhưng mà đoạn này có 1 bên mà là phía sau cái đường ray..


Nó có tới 2 lớp barie lận đó bác. Ngoài barie chăn thông thường , nó còn một giàn barie kéo như cửa sắt kéo nữa, dài lắm, sẽ được kéo ra chặn.
 
Hạng C
13/11/11
530
961
93
Sài Gòn
Đang đi ngon từ đầu bùng binh Nguyễn Kiệm qua 60km/h, tới ngay chổ đường ray ông chánh chơi 15km/h? em ko hiểu cái biển 15Km/h ở đây để làm gì?
1. Nếu đi đúng luật thì làm sao mà đi được? 60km/h thắng dúi đầu xuống 15km/h?
2. Chỉ áp dụng khi có xe lữa chạy qua? và barrier đã hạ xuống?
Em đi đường này hàng ngày và thấy nguy hiểm rình rập luôn, tai nạng xảy ra liên tục, nhưng chắc chưa có ai trong gia đình bác chánh bị nên bác ấy lơ ngơ chẳng quan tâm! Em sốc cuối năm chút!
 
Hạng D
16/1/13
4.804
89.604
113
Nếu có điều gì không hợp lý thì facebook, forum, e-mail,... tá lả và chịu khó viết thư dán tem gởi cho Bác Chánh liên tục (4-5 ngày in ra và gởi).

Một người viết thư dán tem không gây chú ý nhưng hàng chục hàng trăm thư dán tem sẽ gây chú ý. Giá con tem không đáng bao nhiêu nhưng hiệu quả sẽ lớn.

Bạn hãy cho tôi địa chỉ của Bách Chánh để tôi gởi vài thư dán tem từ Mỹ và có kèm theo link của thớt này.

Cả cộng đồng quan tâm thì Bác Chánh sẽ sửa sai.

Không phải chỉ mình đi trên phần đường đó, còn có cả vợ con, bà con, bạn bè, ... Mình góp phần bảo vệ họ.