Hạng C
17/9/14
881
3.261
93
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/oto-huc-vang-5-nguoi-trong-ham-thu-thiem-3389659.html
Em thỉnh thoảng về đúng giờ các anh ấy làm vệ sinh đường hầm ,thực sự nhìn không chuyên nghiệp với cây chổi tre dàn hàng ngang quèn quẹt ,ky hốt hốt .... Thiếu các biện pháp an toàn như :
-Cảnh báo "Lưu ý đang vệ sinh ..."ngay từ cửa hầm ngay trên bảng LED,vì vào khúc cua trong hầm mới thấy nhóm công nhân đang VS nên rất nguy hiểm với 60 km/h.
-Giới hạn 1 trong 2 làn ngay từ ngoài ,vì luật trong hầm không được chuyển làn nhưng khi gặp nhóm Công nhân VS bắt buộc xe phải chuyển lan gây nguy hiểm va chạm cho các xe nếu thiếu quan sát .
Còn tài xế húc hàng loạt sao có thể trốn được ngay sau khi gây tai nạn ? Hai đầu hầm đều có trạm chốt kể cả CA mà ta .
:confused::confused::confused:
Rip các nạn nhân !
 
Hạng D
4/4/16
1.799
3.097
113
Tp.HCM
Lên tàu nhanh xem mấy anh ấy còm mà nản: nào là sao không lắp camera phạt nguội, nào là sao không hạ tốc độ xuống 50, có thánh còn nói tốc độ tối đa cho phép từ 60-80 nữa chớ
:3dgoidien::3dgoidien::3dgoidien:
 
  • Like
Reactions: long265
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Ở ta luôn có tình trạng "mất bò mới lo làm chuồng", xảy ra tai nạn trong hầm đáng tiếc như bây giờ là điều đã được dự báo từ trước.
RIP các nạn nhân.
Hầm hiện đại nhất Đông Nam Á nhưng công việc vệ sinh lại quyét thủ công quá. Sao không đầu tư xe hút bụi nhỉ ??? Giờ tai nạn trách nhiệm ai chịu ???
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/oto-huc-vang-5-nguoi-trong-ham-thu-thiem-3389659.html
Em thỉnh thoảng về đúng giờ các anh ấy làm vệ sinh đường hầm ,thực sự nhìn không chuyên nghiệp với cây chổi tre dàn hàng ngang quèn quẹt ,ky hốt hốt .... Thiếu các biện pháp an toàn như :
-Cảnh báo "Lưu ý đang vệ sinh ..."ngay từ cửa hầm ngay trên bảng LED,vì vào khúc cua trong hầm mới thấy nhóm công nhân đang VS nên rất nguy hiểm với 60 km/h.
-Giới hạn 1 trong 2 làn ngay từ ngoài ,vì luật trong hầm không được chuyển làn nhưng khi gặp nhóm Công nhân VS bắt buộc xe phải chuyển lan gây nguy hiểm va chạm cho các xe nếu thiếu quan sát .
Còn tài xế húc hàng loạt sao có thể trốn được ngay sau khi gây tai nạn ? Hai đầu hầm đều có trạm chốt kể cả CA mà ta .
:confused::confused::confused:
Rip các nạn nhân !
5 công nhân đang làm vệ sinh hầm Thủ Thiêm (TP HCM) thì chiếc xe tải lao đến húc văng khiến một người tử vong, hai nạn nhân nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.A
huc-vang-1353-1461100319.jpg

Xe tải được đưa ra khỏi hầm chờ xử lý. Ảnh: Hải Hiếu
xe-tai-JPG-7689-1461100320.jpg

Anh Phạm Thanh Phong (35 tuổi) bị kẹt giữa 2 xe, nguy kịch. Hai người khác đứng kế anh bị thương nặng, các công nhân còn lại đứng phía trước xe nước bị thương nhẹ. Tài xế gây tai nạn bỏ đi ngay sau đó.
Tất cả các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Sài Gòn (quận 1) nhưng anh Phong không qua khỏi.
theo http://vnexpress.net/
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
Tội cho các công nhân vệ sinh, nhưng tội lớn nhất là của thằng lãnh đạo hầm và sự ngu dốt trong việc phân công vệ sinh hầm, không biết phải diễn tả sự ngu dốt đó ntn nhưng đi ngang hầm mà thấy cn đi lững thững trong hầm là thấy sợ rồi, và chuyện gì đến thì cũng đã đến! Bài học cho những kẻ chủ quan rằng xe khác sẽ né mình chứ mình không cần phải tránh!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Đúng là phải chặn chốt, cảnh báo ngay từ đầu vào hầm, chặn nguyên 1 làn, chỉ cho lưu thông làn còn lại, vì đã cấm pt chuyển làn trong hầm.
Khi làm VS xong 1 làn thì chuyển qua làn bên cạnh. Như thế mới an toàn.
Đây là cái sai của qui trình làm vệ sinh.
BQL hầm phải để tâm nghiên cứu điều chỉnh lại qui trình.
 
Hạng B2
19/8/14
454
1.789
93
Nên đóng hầm khoảng 20 phút vào thời điểm cố định (hợp lý) trong ngày để làm việc vệ sinh, bảo dưỡng.... chắc sẽ hợp lý hơn. Ý kiến em thấy vậy không biết có đúng không?
 
  • Like
Reactions: tonyhao
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
cấm chuyển làn trong hầm + quay phim chụp hình phạt nguội nên cứ giữ làn mà chạy kkkkkk , tại sao ko đosng 1 làn ở ngoài đầu hầm nhỉ
 
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
Đúng là phải chặn chốt, cảnh báo ngay từ đầu vào hầm, chặn nguyên 1 làn, chỉ cho lưu thông làn còn lại, vì đã cấm pt chuyển làn trong hầm.
Khi làm VS xong 1 làn thì chuyển qua làn bên cạnh. Như thế mới an toàn.
Đây là cái sai của qui trình làm vệ sinh.
BQL hầm phải để tâm nghiên cứu điều chỉnh lại qui trình.
đồg ý với bác !
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng C
21/10/07
768
2.869
123
Xin chia buồn những người bị nạn!

Chỉ có ở Vn mạng người rẻ mới thế, bên nước ngoài người ta có xe chuyên dụng cảnh báo đậu trước bảo vệ, và xe này có cản hấp thụ lực để lỡ xe có đụng vào thì củng giảm chấn động.
Theo hình thì không hiểu sao lại để xe chạy trước, còn người đi phía sau.
 
  • Like
Reactions: long265