Chủ đề tương tự
Ở ta luôn có tình trạng "mất bò mới lo làm chuồng", xảy ra tai nạn trong hầm đáng tiếc như bây giờ là điều đã được dự báo từ trước.
RIP các nạn nhân.
Hầm hiện đại nhất Đông Nam Á nhưng công việc vệ sinh lại quyét thủ công quá. Sao không đầu tư xe hút bụi nhỉ ??? Giờ tai nạn trách nhiệm ai chịu ???
RIP các nạn nhân.
5 công nhân đang làm vệ sinh hầm Thủ Thiêm (TP HCM) thì chiếc xe tải lao đến húc văng khiến một người tử vong, hai nạn nhân nguy kịch.http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/oto-huc-vang-5-nguoi-trong-ham-thu-thiem-3389659.html
Em thỉnh thoảng về đúng giờ các anh ấy làm vệ sinh đường hầm ,thực sự nhìn không chuyên nghiệp với cây chổi tre dàn hàng ngang quèn quẹt ,ky hốt hốt .... Thiếu các biện pháp an toàn như :
-Cảnh báo "Lưu ý đang vệ sinh ..."ngay từ cửa hầm ngay trên bảng LED,vì vào khúc cua trong hầm mới thấy nhóm công nhân đang VS nên rất nguy hiểm với 60 km/h.
-Giới hạn 1 trong 2 làn ngay từ ngoài ,vì luật trong hầm không được chuyển làn nhưng khi gặp nhóm Công nhân VS bắt buộc xe phải chuyển lan gây nguy hiểm va chạm cho các xe nếu thiếu quan sát .
Còn tài xế húc hàng loạt sao có thể trốn được ngay sau khi gây tai nạn ? Hai đầu hầm đều có trạm chốt kể cả CA mà ta .
Rip các nạn nhân !
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: C.A

Xe tải được đưa ra khỏi hầm chờ xử lý. Ảnh: Hải Hiếu

Anh Phạm Thanh Phong (35 tuổi) bị kẹt giữa 2 xe, nguy kịch. Hai người khác đứng kế anh bị thương nặng, các công nhân còn lại đứng phía trước xe nước bị thương nhẹ. Tài xế gây tai nạn bỏ đi ngay sau đó.
Tất cả các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Sài Gòn (quận 1) nhưng anh Phong không qua khỏi.
theo http://vnexpress.net/
Tội cho các công nhân vệ sinh, nhưng tội lớn nhất là của thằng lãnh đạo hầm và sự ngu dốt trong việc phân công vệ sinh hầm, không biết phải diễn tả sự ngu dốt đó ntn nhưng đi ngang hầm mà thấy cn đi lững thững trong hầm là thấy sợ rồi, và chuyện gì đến thì cũng đã đến! Bài học cho những kẻ chủ quan rằng xe khác sẽ né mình chứ mình không cần phải tránh!
Đúng là phải chặn chốt, cảnh báo ngay từ đầu vào hầm, chặn nguyên 1 làn, chỉ cho lưu thông làn còn lại, vì đã cấm pt chuyển làn trong hầm.
Khi làm VS xong 1 làn thì chuyển qua làn bên cạnh. Như thế mới an toàn.
Đây là cái sai của qui trình làm vệ sinh.
BQL hầm phải để tâm nghiên cứu điều chỉnh lại qui trình.
Khi làm VS xong 1 làn thì chuyển qua làn bên cạnh. Như thế mới an toàn.
Đây là cái sai của qui trình làm vệ sinh.
BQL hầm phải để tâm nghiên cứu điều chỉnh lại qui trình.
đồg ý với bác !Đúng là phải chặn chốt, cảnh báo ngay từ đầu vào hầm, chặn nguyên 1 làn, chỉ cho lưu thông làn còn lại, vì đã cấm pt chuyển làn trong hầm.
Khi làm VS xong 1 làn thì chuyển qua làn bên cạnh. Như thế mới an toàn.
Đây là cái sai của qui trình làm vệ sinh.
BQL hầm phải để tâm nghiên cứu điều chỉnh lại qui trình.
Xin chia buồn những người bị nạn!
Chỉ có ở Vn mạng người rẻ mới thế, bên nước ngoài người ta có xe chuyên dụng cảnh báo đậu trước bảo vệ, và xe này có cản hấp thụ lực để lỡ xe có đụng vào thì củng giảm chấn động.
Theo hình thì không hiểu sao lại để xe chạy trước, còn người đi phía sau.
Chỉ có ở Vn mạng người rẻ mới thế, bên nước ngoài người ta có xe chuyên dụng cảnh báo đậu trước bảo vệ, và xe này có cản hấp thụ lực để lỡ xe có đụng vào thì củng giảm chấn động.
Theo hình thì không hiểu sao lại để xe chạy trước, còn người đi phía sau.