Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Ôtô, xe máy là nguồn ô nhiễm không khí chính ở TP HCM
Ô nhiễm không khí tại TP HCM chủ yếu liên quan đến bụi, trong đó giao thông đường bộ được xác định là nguồn phát thải chính, theo chính quyền thành phố.vnexpress.net
Sẽ cấm xe xăng chạy vào phường SaigonMớm kết bài đến thế rồi thì HCM còn không biết cấm như HN luôn cho rồi.
chỗ giao lộ Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh chỉ có giờ đi làm buổi sáng và giờ tan ca KCX là đông xe, nhưng ít khi kẹt chỗ này. nó kẹt là kẹt chỗ ngã ba Bùi Văn Ba và bụi ngập trời ở ngã 3 Lưu Trọng Lư do toàn tải nặng + container phá banh đường. nên góc này mà vượt chuẩn do xe chắc Nguyễn Tất Thành ngày nào cũng vượtKết quả quan trắc trong giai đoạn 2021-2024 cho thấy nhiều điểm vượt quy chuẩn như khu vực Phú Lâm (2024), giao lộ Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh (2022), Cát Lái (2022-2023).
Có cái việc kết nối nốt đường Võ Chí Công vào XLHN để xe cont ko phải đi qua khu vực quận 2 bao nhiêu năm nay cũng ko thèm làm, kệ mẹ để còn thu phí XLHN cho đầy túi đã. Ô nhiễm dọc tuyến xe cont đi có ai thèm quan tâm đâu, giờ lại quay ra giở giọng ô nhiễm do ô tô xe máychỗ giao lộ Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh chỉ có giờ đi làm buổi sáng và giờ tan ca KCX là đông xe, nhưng ít khi kẹt chỗ này. nó kẹt là kẹt chỗ ngã ba Bùi Văn Ba và bụi ngập trời ở ngã 3 Lưu Trọng Lư do toàn tải nặng + container phá banh đường. nên góc này mà vượt chuẩn do xe chắc Nguyễn Tất Thành ngày nào cũng vượt
đây là đường vô cụm cảng Bến Nghé, Tân Thuận, VICT toàn xe tải lớn với xe cont. TP quyết định dời cụm này đi là giảm hẳn thôi. và cả cái cảng Cát Lái nữa, chuyện kẹt xe đường vào cảng này là đặc sản hàng ngày
xe tải + cont đời cũ chạy dầu nên cực ô nhiễm.