Đoạn này chả hiểu lúc quy hoạch mấy cha nội nghĩ thế nào, cảng có trước mấy nhà máy bên trong (May 10 thì phải) và khu công nghiệp TT từ rất lâu, khi cấp đất cho May 10 và khu chế xuất lúc đó không nhớ có quy hoạch đường NVL chưa, nhưng tại sao không làm tuyến đường thẳng từ cảng chạy ra tới con đường lớn vào KCX, các xe tải chạy tới đó quẹo phải cái là thẳng tuốt đường NVL luôn, mỗi lần nhìn đám xe thớt, xe cont oằn mình quẹo vô Lưu Trọng Lư, hay sáng sáng chen chúc với xe 2b chui gầm cầu Tân Thuận 1 để quay đầu ra NVL mà chán.chỗ giao lộ Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh chỉ có giờ đi làm buổi sáng và giờ tan ca KCX là đông xe, nhưng ít khi kẹt chỗ này. nó kẹt là kẹt chỗ ngã ba Bùi Văn Ba và bụi ngập trời ở ngã 3 Lưu Trọng Lư do toàn tải nặng + container phá banh đường. nên góc này mà vượt chuẩn do xe chắc Nguyễn Tất Thành ngày nào cũng vượt
đây là đường vô cụm cảng Bến Nghé, Tân Thuận, VICT toàn xe tải lớn với xe cont. TP quyết định dời cụm này đi là giảm hẳn thôi. và cả cái cảng Cát Lái nữa, chuyện kẹt xe đường vào cảng này là đặc sản hàng ngày
xe tải + cont đời cũ chạy dầu nên cực ô nhiễm.
- Tags
- khí thải
Nhìn cái thống kê này, có vẻ mấy năm trước điện than sạch nhất, nên được quyết phát triển dẫn tới liệt nhỉ ?Năng lượng XANH hiện nay về cơ bản được cấp bởi năng lượng hóa thạch gây ô nhiễm:
Theo các nguồn thống kê thì năng lượng điện hiện tại Việt Nam được cấp bởi:
- Nhiệt điện than ~ 55%
- Thủy điện ~ 20%
- Nhiệt điện khí, dầu ~ 10%
- Phong điện, điện mặt trời ~ 14%
- Nguồn khác (nhập khẩu) ~ 1%
Vậy nguồn điện từ các nhà máy gây ô nhiễm chiếm tới 65%, chưa kể thủy điện cũng rất ô nhiễm (tàn phá hệ sinh thái)
Thì: Năng lượng Xanh được cấp từ các nguồn năng lượng Đen gây ô nhiễm. Càng nhiều người dùng xe điện thì càng gây ô nhiễm. Hí hí![]()
![]()
Bụi từ than chắc sạch hơn lửa từ xăng nhỉ!
Mấy bác abc chạy kpi kinh quá, cứ như nhân viên nịnh sếp
15% ô nhiểm do khói xeBài báo rất khoa học, thông tin đầy đủ và hợp lý.
15% ô nhiểm do bụi từ xe tạo ra.
Không mang khẩu trang là chết sớm.
Nhiệt điện hiệu suất 30 40%Năng lượng XANH hiện nay về cơ bản được cấp bởi năng lượng hóa thạch gây ô nhiễm:
Theo các nguồn thống kê thì năng lượng điện hiện tại Việt Nam được cấp bởi:
- Nhiệt điện than ~ 55%
- Thủy điện ~ 20%
- Nhiệt điện khí, dầu ~ 10%
- Phong điện, điện mặt trời ~ 14%
- Nguồn khác (nhập khẩu) ~ 1%
Vậy nguồn điện từ các nhà máy gây ô nhiễm chiếm tới 65%, chưa kể thủy điện cũng rất ô nhiễm (tàn phá hệ sinh thái)
Thì: Năng lượng Xanh được cấp từ các nguồn năng lượng Đen gây ô nhiễm. Càng nhiều người dùng xe điện thì càng gây ô nhiễm. Hí hí![]()
![]()
Ô tô, hiệu suất 10 20%
Nhà máy phát điện chạy dầu mỏ 50 60%.
Ô.nhiểm khi chay nhà máy phát điện ít hơn 10 lần so với ô tô xăng, dễ thu hồi và thường đặt ở đồng trống, tự phân hủy phần lớn
hiệu suất chuyển đổi từng thằng thì liên quan gì đến ô nhiễm ít hay nhiều hơn ông thần.Nhiệt điện hiệu suất 30 40%
Ô tô, hiệu suất 10 20%
Nhà máy phát điện chạy dầu mỏ 50 60%.
Ô.nhiểm khi chay nhà máy phát điện ít hơn 10 lần so với ô tô xăng, dễ thu hồi và thường đặt ở đồng trống, tự phân hủy phần lớn
ông phải xét trên quy đổi tương ứng chứ.
vd để đi 100km thì:
- xe xăng hết nhiêu nhiên liệu và thải ra môi trường nhiêu thứ ô nhiễm
- xe điện thì hết nhiêu điện, và để sx ra được nhiêu điện đó thì nhiệt điện đốt nhiêu than và thải ra mt bao nhiêu thứ ô nhiễm
hiệu suất chuyển đổi từng thằng thì liên quan gì đến ô nhiễm ít hay nhiều hơn ông thần.
ông phải xét trên quy đổi tương ứng chứ.
vd để đi 100km thì:
- xe xăng hết nhiêu nhiên liệu và thải ra môi trường nhiêu thứ ô nhiễm
- xe điện thì hết nhiêu điện, và để sx ra được nhiêu điện đó thì nhiệt điện đốt nhiêu than và thải ra mt bao nhiêu thứ ô nhiễm

Emission de CO2 par source d'énergie renouvelable
Découvrez les émissions de CO2 liées à la fabrication, l'utilisation et la fin de vie des énergies renouvelables : solaire, éolien, biomasse.



Nếu theo bản thì 1Kw làm từ nhiệt điện than sẽ thải ra 1.06kg CO²


Vậy 1Kw sẽ được từ 5 đến 10 cây số và thải từ 6 gr cho đến 1,06 kg CO2 tùy vào năng lượng tạo điện cho xe nhỏ
Do đó năng lượng điện ở VN đến từ đâu, với số xe điện bắt buộc phải xữ dụng ?
Trong tương lai , là điện Hạt Nhân được tạm thời là ứng viên tốt nhất , trong lúc phát triển các năng lượng tái tạo từ thiên nhiên,
trí thấp quáhiệu suất chuyển đổi từng thằng thì liên quan gì đến ô nhiễm ít hay nhiều hơn ông thần.
ông phải xét trên quy đổi tương ứng chứ.
vd để đi 100km thì:
- xe xăng hết nhiêu nhiên liệu và thải ra môi trường nhiêu thứ ô nhiễm
- xe điện thì hết nhiêu điện, và để sx ra được nhiêu điện đó thì nhiệt điện đốt nhiêu than và thải ra mt bao nhiêu thứ ô nhiễm
động não tí đi
Cưng tự động não đitrí thấp quá
động não tí đi
cưng chỉ biết mở mồm chứ kiến thức còn hạn hẹp lắm
cưng chứng minh được thực tế xe xăng gây ô nhiễm gấp 10 lần xe điện xài điện than trên cùng quảng đường thì anh đưa cưng lên bàn thờ để thờ