npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.477
2.237
113
48
TP.HCM
CRV đẹp nhưng so vớ Out thì em thấy cũng ngang thôi. Em vote cho Out Pre nhé!
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Có rồi nhé bác. DVD mới, Nội thất đen và có cửa gió sau!
Em xin chia sẻ với bác lý do em chọn 2.0 std thay vì 2.0 pre.
- Thứ nhất là tài chính: bản std chênh lệch với bản pre hơn 100 triệu, nếu quy ra xăng trung bình mỗi lít 20.000đ là khoảng 5000 lít xăng, chạy được khoảng 5 vạn km. Nếu bác chỉ đi 1 năm khoảng 1 vạn km và định 5 năm sẽ đổi xe mới thì bản 2.0 pre sẽ = bản std + tiền xăng suốt đời xe.
- Thứ hai những chênh lệch giá 100 triệu đó có thật sự cần thiết?
+ Cửa sổ trời: cửa sổ trời Out nhỏ xíu chẳng có tác dụng gì chưa kể nếu bác thường để xe ngoài nắng cao su gioăng cửa mau lão hóa tăng nguy cơ dột vào nội thất xe.
+ Ghế điện và sưởi ghế: nếu bác ở miền nam thì sưởi ghế chẳng có tí ý nghĩa nào. Ghế điện của out không có nhớ ghế nên cũng chẳng có mấy tác dụng trừ việc nó êm hơn khi chỉnh ghế bù lại thời gian bác chỉnh xong ghế em chỉnh cơ đã xong và kịp thắt dây an toàn vô số rồi đi mất tiêu rồi.
+ Rửa đèn: bác có đi những cung đường nhiều bụi và sình đến mức phải rửa đèn trong khi chạy không? Nếu không thì rửa đèn làm gì?
+ Ghế da: có thể bọc da lại lớp nỉ rất dễ dàng và ngay ở hãng cũng đã bọc rất đẹp và nhìn y chang ghế zin của bản pre. Ra ngoài bọc ở chỗ chuyên nghiệp chắc sẽ còn đẹp hơn nữa.
+ Túi khí: tăng cảm giác an toàn cho bác là chủ yếu. Nếu bác là người lái xe chậm rãi, cẩn thận thì nó cũng không có mấy tác dụng và nếu bác tin vào số phận thì đã tới số thì không thoát được đâu. Vì thế em chọn bản thấp với suy nghĩ xe mình ít túi khí nên mình chạy cẩn thận, từ tốn chậm rãi thôi cho an toàn chứ không hổ báo.
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Outlander cơ bản tốt, rộng rãi, chắc chắn , nhưng có 2 cái rất chán : SUV/CUV gầm cao, 7 chỗ, to con, nặng ký nhưng chỉ có động cơ 2.0 lại còn sử dụng CVT, rất yếu và ì ạch !?!!? động cơ và hộp số loại này chỉ đáng xài cho sedan hạng C chạy trong phố là chính.nếu có 2.5 thì được !
Bác chê máy bản 2.0 yếu là biết bác chưa lái qua em nó rồi. Máy 2.0 chạy phố cực thích vì nó vừa đủ, không quá yếu cũng không quá mạnh để nhồi người trong xe khi vừa nhấp nhẹ chân ga trong khi đường xá đông đúc. Nếu từ vị trí đứng yên bác đạp chân ga hơi sâu sẽ thấy có độ trễ nhẹ, đó là bình thường của hộp số cvt chứ không vọt dính lưng như các xe hơn 200 hp được. Và bí quyết của em là khi vòng tua gần 2000 em nhả chân ga để vòng tua xuống hơn 1000 rồi lại nhấp thêm ga vào khi đã có trớn, làm vậy vài lần xe em vẫn lên được 60-80km vi vu mà vòng tua máy chẳng bao giờ lên hơn 2000 cả, xe chạy rất đầm, êm ái và chắc chắn.
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Sao ko thấy ai đề cập đến phanh tay điện tử và auto hold nhỉ, 2 cái này em thấy tiện dụng mà lại giúp tăng thẩm mỹ, CRV bản thấp nhất cũng có, Out thì ko, rất đáng tiếc.
Mình thì cực ghét phanh tay điện tử và autohold, cái cảm giác khi dừng xe đẩy cần số lên N và kéo thắng tay lên cái kịch thật kích thích và rất đàn ông. Cái gì cũng bấm nút và tự động hết chạy chẳng thấy tí cảm xúc đàn ông nào.
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Bác chê máy bản 2.0 yếu là biết bác chưa lái qua em nó rồi. Máy 2.0 chạy phố cực thích vì nó vừa đủ, không quá yếu cũng không quá mạnh để nhồi người trong xe khi vừa nhấp nhẹ chân ga trong khi đường xá đông đúc. Nếu từ vị trí đứng yên bác đạp chân ga hơi sâu sẽ thấy có độ trễ nhẹ, đó là bình thường của hộp số cvt chứ không vọt dính lưng như các xe hơn 200 hp được. Và bí quyết của em là khi vòng tua gần 2000 em nhả chân ga để vòng tua xuống hơn 1000 rồi lại nhấp thêm ga vào khi đã có trớn, làm vậy vài lần xe em vẫn lên được 60-80km vi vu mà vòng tua máy chẳng bao giờ lên hơn 2000 cả, xe chạy rất đầm, êm ái và chắc chắn.
Ờ, đi 1.2 quen thì lên 2.0 chạy tưởng là mạnh lắm rồi, đi 2.5 trở lên quen xuống 2.0 đi thử thấy yếu xìu !
 
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Gần nhà có cái Showroom của Mít ngay góc Hồ Ngọc Lãm - Võ Văn Kiệt, cho vợ con ra xem xe để đặt cọc em Pre sau khi tham khảo hầu hết diển đàn - Sâu không cho mở cốp và cửa sau để xem xe trong showroom nhất là xem hàng ghế 2 và 3 ( chắc tại cả nhà mình đi xe máy ) với lí do vớ va vớ vẫn là nào là xe này khách đã đạt cọc rồi...! Xui thiệt là xui...! Thế đành là qua nhà Ford, được chào đón nồng nghiệt, thế là mần ngay một em Ế Bi-turbo thôi...! Cảm ơn Sâu Mít về sự đãi ngộ đặt biệt này ! Mặc dù cả tháng hơn rồi, mình vẫm còn cảm giác lởm Sâu Mít quá. Không biết có Bác nào bị giống mình không?
 
  • Like
Reactions: PMH82
Tập Lái
10/5/18
40
38
18
38
Mình thì cực ghét phanh tay điện tử và autohold, cái cảm giác khi dừng xe đẩy cần số lên N và kéo thắng tay lên cái kịch thật kích thích và rất đàn ông. Cái gì cũng bấm nút và tự động hết chạy chẳng thấy tí cảm xúc đàn ông nào.

Vãi cả cảm giác đàn ông, nhìn cái thắng tay cơ mất thẩm mỹ kinh khủng, cảm giác đàn ông nào nằm ở cái khúc cây đó chứ, vừa tiện lợi vừa an toàn lại đẹp thì ko muốn.

Nói như bác bản 2.4 của Outlander nó phanh tay điện tử + auto hold làm gì?? CX5, CRV nó có hết đấy, Outlander bản 2.0 mà có phanh tay điện tử em cọc luôn hôm nay khỏi phải nói, em kết ngoại thất Outlander lắm mà đang phân vân đợi con civic 2019 về vì nhu cầu cũng ko cần +2 lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Ờ, đi 1.2 quen thì lên 2.0 chạy tưởng là mạnh lắm rồi, đi 2.5 trở lên quen xuống 2.0 đi thử thấy yếu xìu !
Quan trọng bác hay đi đường nào? Ở thành phố đông đúc mà đú đởn chi mấy cái máy nhiều chấm chạy vừa dễ mất an toàn vừa cực thân lại tốn xăng? Còn nếu đã muốn chơi thì chơi cho tới, chơi hẳn các máy v6, v8 2-300 hp ấy chứ chơi cái máy 2.5 nữa vời làm gì.