Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Mấy thằng sale vô trách nhiệm mới phát ngôn kiểu đó để có doanh số chứ biết mịa gì về kỹ thuật!
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.061
113
vios limo còn 4 thắng đĩa....vậy mà thằng ft lại có 2 cái.
 
Hạng C
31/8/12
629
68
28
Bác cứ đi đường trời mưa ngập nước đi rồi biết sự khác nhau giữa xe 2 đĩa và 4 đĩa...hehe
 
Hạng D
13/1/11
2.425
41.375
113
Fan toy chắc khoái 2 thắng đĩa, giống như camry không cần EPS
24.gif

 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
ngidinh nói:
vios limo còn 4 thắng đĩa....vậy mà thằng ft lại có 2 cái.
Thắng tang trống lực tốt hơn, chi phí rẻ hơn. Nếu muốn có một thắng đĩa cho FT như vaa vậy sẽ phát sinh chi phí rất cao. Lực phanh của thắng đĩa cũng mạnh và nhanh, vậy xe trước hết cần độ ổn định và trọng tâm phân bố hợp lý, nếu không sẽ rất dễ gây tai nạn. Về độ ổn định của FT rất kém, vì vậy gắn thằn đĩa lee lên chưa chắc an toàn hơn trong khi các yếu tố an toàn khác chưa khắc phục được. Đa số các xe SUV thiết kế đều có quãng đường phanh dài hơn sedan, nếu không dễ lăn quay.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/10/05
3.287
4.853
113
Thái dương hệ
GDP_2011 nói:
Fan toy chắc khoái 2 thắng đĩa, giống như camry không cần EPS
24.gif
Bác này antiToy chắc luôn...
24.gif
Giống luôn Chevrolet Captiva maxx cắt ESP mà sao không thấy bác kể ???
Nói chung mấy ông LD VN cùi bắp hết....

Còn cái vụ thắng dĩa/ thắng tang trống thì là do thiết kế, mấy chiêc tải nặng xịn có chiếc nào làm thắng dĩa đâu...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Nhìn vào tại sao các xe SUV đa phần tang trống phía sau sẽ hiểu nguyên do của nó :)
Ai theo Ford thì nhìn lại mấy con Escape đời đầu xem có hơn FT không :))