Thắng tang trống lực tốt hơn, chi phí rẻ hơn. Nếu muốn có một thắng đĩa cho FT như vaa vậy sẽ phát sinh chi phí rất cao. Lực phanh của thắng đĩa cũng mạnh và nhanh, vậy xe trước hết cần độ ổn định và trọng tâm phân bố hợp lý, nếu không sẽ rất dễ gây tai nạn. Về độ ổn định của FT rất kém, vì vậy gắn thằn đĩa lee lên chưa chắc an toàn hơn trong khi các yếu tố an toàn khác chưa khắc phục được. Đa số các xe SUV thiết kế đều có quãng đường phanh dài hơn sedan, nếu không dễ lăn quay.ngidinh nói:vios limo còn 4 thắng đĩa....vậy mà thằng ft lại có 2 cái.
Last edited by a moderator:
Bác này antiToy chắc luôn...GDP_2011 nói:Fan toy chắc khoái 2 thắng đĩa, giống như camry không cần EPS![]()

Nói chung mấy ông LD VN cùi bắp hết....
Còn cái vụ thắng dĩa/ thắng tang trống thì là do thiết kế, mấy chiêc tải nặng xịn có chiếc nào làm thắng dĩa đâu...
Last edited by a moderator:
Camry giá khoảng 1 tỉ 3, chưa là gì so với Prado bán ở VN trên 2 tỉ mà cũng 2 đĩa kìa bác.GDP_2011 nói:Fan toy chắc khoái 2 thắng đĩa, giống như camry không cần EPS![]()