Ở trển rộng rãi k ở xuống sg chi cho kẹtKẹt hoài khúc này... ngán!
Em ở trên núi mà, 7 nghiệp làm tài xế kiếm cơm qua ngày a ơiỞ trển rộng rãi k ở xuống sg chi cho kẹt![]()
chở ngta đi sân bay ah
để kẹt xe chắc thời gian nó giảm ??? HàiMình có phản ảnh lên TTGT TPHCM về việc tách riêng 3 hướng đèn.Nhưng họ nói thời gian chờ đèn lúc đó sẽ tăng lên dẫn tới ùn ứ nên họ để nguyên như vậy
Thì cái này là do bên đường hầm sông Sài Gòn trả lời thôi.Nhưng mà nếu để 3 pha thì khả năng đường Phan Văn Trị ùn ứ rất cao nên chỉ có cách xây dựng hầm chui tại giao lộ này để xóa dải phân cách trồng hoa giữa làn xe cơ giới và làn xe hỗn hợp thì lúc đó để đèn 2 pha được chứ bây giờ có dải phân cách giữa làn xe máy và làn xe ô tô nên mới có ý kiến để đèn 3 pha đóđể kẹt xe chắc thời gian nó giảm ??? Hài
Chắc sau này sẽ mọc lên 2 cái cầu vượt ở PVĐ nữa quá =))
Khúc PVTri - Ng Thái Sơn cũng thường kẹt cứng, chỗ này không biết làm sao ta ???
Khúc PVTri - Ng Thái Sơn cũng thường kẹt cứng, chỗ này không biết làm sao ta ???
Chỗ PVĐ tương lai sẽ mọc thêm 3 cái cầu vượt bao gồm điểm giao với đường sắt,Lê Quang Định,Phan Văn Trị mấy chỗ đó cũng rất hay kẹt xe.Còn giao lộ NTS - PVT sẽ không làm vì giao lộ này khá nhỏ với lại tương lai sẽ mở rộng đường từ Ngã 6 Gò Vấp đến Phạm Văn Đồng (đoạn giao với Lê Quang Định)nên sẽ giảm bớt lượng xe qua Phan Văn TrịChắc sau này sẽ mọc lên 2 cái cầu vượt ở PVĐ nữa quá =))
Khúc PVTri - Ng Thái Sơn cũng thường kẹt cứng, chỗ này không biết làm sao ta ???
Có đèn này nhưng đường Phan Văn Trị ko thông được thì sẽ gây kẹt luôn cả nút nhé bác... Nên tui nghĩ để tạm như vậy cũng đc, ùn 1 tí nhưng ko tắc... Gì chứ ý thức người dân mình tốt quá, nên toàn giành giựt đường mà đi ko...Ai đi qua đây mới thấy, kẹt cứng ko đi được vậy mà anh chánh ko chịu sửa, thêm cái đèn rẽ phải và 1 làn rẽ phải khi
xe oto chiều Phạm Văn Đồng dừng lại. Theo em cho đèn này khoảng 30-40 giây là được vì lúc này phía trái Phan Văn Trị đi chưa tới chổ quẹo phải này nên sẽ giải toả một số xe kha khá, theo em là khoảng gần 10 chiếc, đến khi chiều đi thẳng PVT tràn tới phía cầu Hang thì ngừng đèn vì nếu cho đi tiếp thì lương xe lớn quá sẽ kẹt.
hiện tại biển cấm quẹo ở vòng xoay đã bỏ nhưng như vậy lại trở lại kiểu đi ban đầu nên xe máy đi thẳng và oto quẹo phải xung đột giữ dội gây kẹt tồi tệ luôn.
Chỉ có cách là mở rộng trục đường Nguyễn Văn Nghi + Lê Quang Định(đoạn từ cầu Hang Trong đến đường Phạm Văn Đồng) thì may ra mới giảm bớt lượng xe đi qua đường Phan Văn Trị ra Phạm Văn Đồng.Với lại nếu chỉ mở rộng đường không thì vô ích cần phải xây dựng thêm cầu vượt hoặc hầm chui tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định,Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị nữa.Có đèn này nhưng đường Phan Văn Trị ko thông được thì sẽ gây kẹt luôn cả nút nhé bác... Nên tui nghĩ để tạm như vậy cũng đc, ùn 1 tí nhưng ko tắc... Gì chứ ý thức người dân mình tốt quá, nên toàn giành giựt đường mà đi ko...
Nhiều quá tiền đâu mà làm bácChỉ có cách là mở rộng trục đường Nguyễn Văn Nghi + Lê Quang Định(đoạn từ cầu Hang Trong đến đường Phạm Văn Đồng) thì may ra mới giảm bớt lượng xe đi qua đường Phan Văn Trị ra Phạm Văn Đồng.Với lại nếu chỉ mở rộng đường không thì vô ích cần phải xây dựng thêm cầu vượt hoặc hầm chui tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định,Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị nữa.
Mình nghĩ vài năm nữa họ sẽ làm trước nút giao khác mức tại 2 điểm trên vì không vướng mặt bằng.Còn mở rộng trục đường Lê Quang Định - Nguyễn Văn Nghi thì đã có dự án nhưng phải giải phóng mặt bằng nên còn lâuNhiều quá tiền đâu mà làm bác![]()