Tập Lái
1/8/04
47
0
6
42
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Cái này em cũng định lập 1 topic nói về vấn đề này, hôm nay thấy đọc được có Bác Ptson post nên tiện em xin nêu cái ý kiến của Em, có động chạm Bác nào thì các Bác bỏ qua cho Em nhé :

Khi đi ra ngoài đường em khá là khó chịu khi nhìn thấy mấy con series 3 mà gắn chữ M, lắm lúc chỉ cười mỉm 1 cái cho xong chứ càng nghĩ càng chán các Bác nhà mình

1, Như Bác Ptson có nói, M3 có thể nói là kô nâng cấp loại có 4 cửa (sedan) mà chỉ nâng cấp và chế loại 2 cửa ( rất rất ít loại M3 mà có 4 cửa, may chăng chỉ có dùng để đua)

2, Truyền thống của dòng M class luôn luôn là 4 ống xả đằng sau ( thể hiện dáng vẻ thể thao và dữ tợn), kô có ống xả lệch 1 bên. Các Bác chế để có ống xả 2 bên (ống xả bên kia là giả) để có khói sang ống xả bên kia lắp thêm 1 cái ống nữa bắc chéo sang ----> chán (vì trình độ độ xe của Việt Nam chưa cao đc đâm ra nghĩ tạm ra chiêu đó)

3, Bộ body của con M3 cũng khác rất nhiều so với series 3, nếu các Bác tinh, nhìn vào đôi đèn pha, sẽ thấy đoạn vuốt đuôi của Xi Nhan M3 nó cụp xuống, trông dữ dằn, "sắc nhọn" và đẹp hơn, trong khi series 3 ở nhà mình ( lắp ráp tại VN), đoạn vuốt đuôi nó vuốt lên ( các series 3 nhập thì sẽ có đuôi Xi Nhan cụp xuống).
Lưới tản nhiệt trông khỏe hơn, ba dờ sốc cũng dữ dằn và đẹp hơn.
Lỗp xe trông ngầu hơn với tang lốp mỏng và trông to hơn so với series 3 binh thường
Lỗ thông hơi bên Sườn thì Bác Ptson đã nói rồi
Bộ đèn pha sau nhìn khác biệt ngay
Mấy cái body kit Em vừa nói thì cũng có thể có cái thay đc, cái không nên tùy vào khả năng nhìn nhận mỗi người

4, Về M3, em đã được nhìn tận mắt 1 con Xịn, trông dáng xe cực chắc chắn và đầm. Nghe tiếng ống xả cũng đã luôn, gầm lên như con Thú lúc tăng ga nhưng lại khá nhẹ nhàng khi đứng đèn đỏ, kô như mấy ống xả các Bác nhà mình lắp, nghe như ống bơ đang kêu ý

5, Tính về giá trị xe thì VN nhà mình ít Bác nào bỏ tiền ra mua 1 con M3 thật vì với giá thành khi nâng cấp xe gần gấp đôi (hoặc có khi hơn tùy vào option và chế độ nâng cấp), chắc các Bác sẽ mua 1 con series 5 hoặc dòng cao cấp khác so với số tiền mua con M3.

Với 1 vài điểm khác biệt trên( còn khá nhiều điểm để nhận ra lắm ), em mong các Bác nhà mình, nếu ai có gắn chữ M hoặc đại loại như thế lên con series 3 nên tháo ra nhé, kô người ta lại cười thầm là mang tiếng đi xe mà kô hiểu gì, thà các Bác cứ để 318i hay 325 hoặc kô gắn gì Em con thấy hay và đẹp

Thân

tqphuong
 
Hạng D
11/12/03
1.208
165
63
46
Hanoi, Vietnam
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Welcome chú Phương đến với OS & OH , đĩa CD chụp xe mà chú gửi anh vẫn , giữ, lúc nào cần lấy, alo nhé
 
Hạng C
15/9/04
518
311
73
HCM City
www.facebook.com
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

@ bác phuong: thật ra thì chữ M/// ở sau đít mấy em BMW ở VN đa phần là do VMC gắn vào trước khi bán xe chứ ko hẳn các bác nhà ta tự gắn thêm vào - xe em cũng có chữ M/// sau đít mà nhưng đâu phải em độ nên gắn thêm để giả dạng M3 đâu chứ ;)
 
O.S.P.D
13/1/05
2.869
1.024
113
SG
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Bác Tình Anh nói chính xác đấy các bác ạ... M/// là do chế bản của VMC đặc thù của VN HICHIC ..buồn.... Dù sao cũng chính hãng chứ kg đểu 100% đâu hichic:mad::mad:
 
Tập Lái
19/1/05
1
0
0
http
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

M3 -> 137K AUD base model
318i - > 49K AUD base model

V1nnie
 
Tập Lái
31/12/04
35
0
0
wonderland
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

M3 nếu thêm 2400us (base prire là Mgear) sẽ được trang bị hộp số SMG có nút chuyển số trên vô lăng kiểu f1, vành tiêu chuẩn theo xe là loại 19", gương chiếu hậu kiểu f1.
M3 với vẻ ngoài hiền lành nhưng bên trong nó là một con mãnh thú, một chiếc xe đầy cá tính.
 
Hạng B2
27/12/04
380
1
18
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Trích đoạn: tqphuong

Cái này em cũng định lập 1 topic nói về vấn đề này, hôm nay thấy đọc được có Bác Ptson post nên tiện em xin nêu cái ý kiến của Em, có động chạm Bác nào thì các Bác bỏ qua cho Em nhé :

Khi đi ra ngoài đường em khá là khó chịu khi nhìn thấy mấy con series 3 mà gắn chữ M, lắm lúc chỉ cười mỉm 1 cái cho xong chứ càng nghĩ càng chán các Bác nhà mình

1, Như Bác Ptson có nói, M3 có thể nói là kô nâng cấp loại có 4 cửa (sedan) mà chỉ nâng cấp và chế loại 2 cửa ( rất rất ít loại M3 mà có 4 cửa, may chăng chỉ có dùng để đua)

2, Truyền thống của dòng M class luôn luôn là 4 ống xả đằng sau ( thể hiện dáng vẻ thể thao và dữ tợn), kô có ống xả lệch 1 bên. Các Bác chế để có ống xả 2 bên (ống xả bên kia là giả) để có khói sang ống xả bên kia lắp thêm 1 cái ống nữa bắc chéo sang ----> chán (vì trình độ độ xe của Việt Nam chưa cao đc đâm ra nghĩ tạm ra chiêu đó)

3, Bộ body của con M3 cũng khác rất nhiều so với series 3, nếu các Bác tinh, nhìn vào đôi đèn pha, sẽ thấy đoạn vuốt đuôi của Xi Nhan M3 nó cụp xuống, trông dữ dằn, "sắc nhọn" và đẹp hơn, trong khi series 3 ở nhà mình ( lắp ráp tại VN), đoạn vuốt đuôi nó vuốt lên ( các series 3 nhập thì sẽ có đuôi Xi Nhan cụp xuống).
Lưới tản nhiệt trông khỏe hơn, ba dờ sốc cũng dữ dằn và đẹp hơn.
Lỗp xe trông ngầu hơn với tang lốp mỏng và trông to hơn so với series 3 binh thường
Lỗ thông hơi bên Sườn thì Bác Ptson đã nói rồi
Bộ đèn pha sau nhìn khác biệt ngay
Mấy cái body kit Em vừa nói thì cũng có thể có cái thay đc, cái không nên tùy vào khả năng nhìn nhận mỗi người

4, Về M3, em đã được nhìn tận mắt 1 con Xịn, trông dáng xe cực chắc chắn và đầm. Nghe tiếng ống xả cũng đã luôn, gầm lên như con Thú lúc tăng ga nhưng lại khá nhẹ nhàng khi đứng đèn đỏ, kô như mấy ống xả các Bác nhà mình lắp, nghe như ống bơ đang kêu ý

5, Tính về giá trị xe thì VN nhà mình ít Bác nào bỏ tiền ra mua 1 con M3 thật vì với giá thành khi nâng cấp xe gần gấp đôi (hoặc có khi hơn tùy vào option và chế độ nâng cấp), chắc các Bác sẽ mua 1 con series 5 hoặc dòng cao cấp khác so với số tiền mua con M3.

Với 1 vài điểm khác biệt trên( còn khá nhiều điểm để nhận ra lắm ), em mong các Bác nhà mình, nếu ai có gắn chữ M hoặc đại loại như thế lên con series 3 nên tháo ra nhé, kô người ta lại cười thầm là mang tiếng đi xe mà kô hiểu gì, thà các Bác cứ để 318i hay 325 hoặc kô gắn gì Em con thấy hay và đẹp

Thân

tqphuong
Ôi bác ơi chuyện độ xe ở mình thì còn nhiều chuyện quê lắm.
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Một điểm nhỏ thôi:

M3 không phải là xe nâng cấp mà là phiên bản thương mại hẳn hoi của BMW chứ không phải lấy Series 3 coupe ra để độ đâu bác ui :D
 
Tập Lái
1/8/04
47
0
6
42
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Trích đoạn: ptson

Một điểm nhỏ thôi:

M3 không phải là xe nâng cấp mà là phiên bản thương mại hẳn hoi của BMW chứ không phải lấy Series 3 coupe ra để độ đâu bác ui :D


Bác ptson nói cái này đúng. có lẽ ý em viết ra kô đc chuẩn lắm vì khi mà chế tạo 1 loạt M3, sẽ kô có thằng sản xuất nào lại ngu đến mức đi nâng cấp từng con một, từng bộ phận một của một con series 3 coupe cả nhưng nếu con series 3 coupe Bác mua rồi muốn nâng cấp lên M3 thì nó cũng làm( chế riêng) nhưng giá thành sẽ mắc hơn

@ Hải Nguyễn : Alo Bác mấy lần có gặp đc đâu cơ chứ, Bác toàn ở đâu ấy, thôi để lần tới Em về alô Bác lại nhé, nhớ giữ mấy cải ảnh ôtô đó cho E nha

Thân
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: Phân biệt cái nào M thiệt cái nào 3 seri

Trích đoạn: tqphuongVới 1 vài điểm khác biệt trên( còn khá nhiều điểm để nhận ra lắm ), em mong các Bác nhà mình, nếu ai có gắn chữ M hoặc đại loại như thế lên con series 3 nên tháo ra nhé, kô người ta lại cười thầm là mang tiếng đi xe mà kô hiểu gì, thà các Bác cứ để 318i hay 325 hoặc kô gắn gì Em con thấy hay và đẹp

Em vẫn thấy chữ 318 và 325 bên cạnh ///M mà bác. Nhưng chỉ thấy các bác hay thích đổi 318 => 325 thì phải.


M5 :
bmw-m5_5.jpg


bmw-m5_2.jpg


:(
 
Last edited by a moderator: