Chỗ này ngã 4 khá rộng nên nếu cần thì làm chỉ hướng cho 2B đi thẳng sang bên NTT rồi đứng chờ đèn xanh đi thẳng qua cầu ĐK thì hợp lí hơn chứ chỗ này bị lươn cứng phân cách, làm đèn lệch pha và phân lane ko hợp lí lắm vì đa phần xe hơi đi thẳng, ít có nhu cầu quẹo trái về cầu ĐK
em cũng thía heheE cũng xử lý như bác chủ khi rơi vào thế kẹt, đi theo vạch mũi tên rồi tìm đường quay lại sau, thà tốn xăng còn hơn mất bánh mì.
Nếu biết 4b ít có nhu cầu rẽ trái thì sao nó phân hẳn 1 làn cho xe 4b rẽ trái, ngu vừa thôi chứ ngu quá thế thì chỉ tốn bánh mỳ của dân đen thôi, và cái cách nó vẽ vạch 1.18 cũng chỉ để bẫy thôi chứ ko có tác dụng phân làn, trong khi đầu đường vẫn là bảng 412 cho xe du lịch đi tốc độ 60 ở cả 2 làn.chỗ này 4b ít có nhu cầu rẽ trái vì toàn về khu PMH, chỉ có 2b có nhu cầu rẽ trái là nhiều, nên có đèn rẽ trái cũng hợp lý thôi vì đường rộng
Chuẩn đới!E cũng xử lý như bác chủ khi rơi vào thế kẹt, đi theo vạch mũi tên rồi tìm đường quay lại sau, thà tốn xăng còn hơn mất bánh mì.
Vấn đề là suốt tuyến có phân làn theo phương tiện. Nếu thay đổi ở ngã tư NVL-NTT như bác chủ nói mà không thay đổi biển phân làn thì đúng là cái bẫy ngon ơ.
Em cũng thấy lạ là sao không cắm thêm bảng phân làn theo hướng di chuyển trước khi tới giao lộ?
Em đi về hàng ngày mà thỉnh thoảng còn quên không kịp chuyển làn. Xe hướng đi thẳng đông xe tải và công, đến khi thấy cái mũi tên dưới đường thì vạch liền ** nó rồi.
Nhưng ở cái xứ mà dân bàn, dân làm, dân kiểm tra này thì chỉ có nuốt cục tức rồi tìm cách đối phó thôi.
Em đi về hàng ngày mà thỉnh thoảng còn quên không kịp chuyển làn. Xe hướng đi thẳng đông xe tải và công, đến khi thấy cái mũi tên dưới đường thì vạch liền ** nó rồi.
Nhưng ở cái xứ mà dân bàn, dân làm, dân kiểm tra này thì chỉ có nuốt cục tức rồi tìm cách đối phó thôi.