Ngã tư này ít xe ô tô rẽ trái về Nguyễn Thị Thập nhưng có một lượng xe cont hoặc tải rẽ vào hướng lên cầu PM, nên dễ xung đột giữa lượng xe này với xe chạy thẳng PMH, chắc vì vậy GTCC mới phân làn như thế để tránh giao nhau.
Khi xưa phần làn theo phương tiện, khi đèn xanh xe con hay bị container, xe tải đi hướng cầu Phú Mỹ ép. Bây giờ phân làn theo hướng đi ở gần ngã tư là ok rồi. Có điều bác chánh cần thay đổi bảng phân làn.
Như vậy chắc em phải hiểu ý của GTCC là mũi tên rẽ trái là đi hầm chui ( vì thực tế để đi hầm chui thì phải đi thẳng qua ngã tư rồi xiên 15 độ sang trái ) bữa nào có xxx bác thử đi xem có tốn bánh mỳ ko ?Ngã tư này ít xe ô tô rẽ trái về Nguyễn Thị Thập nhưng có một lượng xe cont hoặc tải rẽ vào hướng lên cầu PM, nên dễ xung đột giữa lượng xe này với xe chạy thẳng PMH, chắc vì vậy GTCC mới phân làn như thế để tránh giao nhau.
để hướng dẫn người tham gia giao thông, phải kẻ nhiều vạch lặp lại trên tuyến đường, trước giao lộ khá xa, nhưng ở tuyến này chỉ có duy nhất 2 mũi tên nằm cách nhau 5m nằm ngay sát giao lộ và nằm ngay phía trong vạch liền vậy người tham gia giao thông phải làm thế nào để nhận biết và chuyển làn khi thấy nó mà ko cán vạch liền
Khi xưa phần làn theo phương tiện, khi đèn xanh xe con hay bị container, xe tải đi hướng cầu Phú Mỹ ép. Bây giờ phân làn theo hướng đi ở gần ngã tư là ok rồi. Có điều bác chánh cần thay đổi bảng phân làn.
Ý của bác cũng là vạch rẽ trái 1.18 là để đi cầu Phú Mỹ ??? thế này thì GTCC tài thật, quá tài. Vậy em góp ý là thay mũi tên bẻ 90 độ bằng mũi tên bẻ 15 độ thôi thì đầu đất như em sẽ hiểu là để đi cầu Phú Mỹ,
Chỉnh sửa cuối:
Như vậy chắc em phải hiểu ý của GTCC là mũi tên rẽ trái là đi hầm chui ( vì thực tế để đi hầm chui thì phải đi thẳng qua ngã tư rồi xiên 15 độ sang trái ) bữa nào có xxx bác thử đi xem có tốn bánh mỳ ko ?
để hướng dẫn người tham gia giao thông, phải kẻ nhiều vạch lặp lại trên tuyến đường, trước giao lộ khá xa, nhưng ở tuyến này chỉ có duy nhất 2 mũi tên nằm cách nhau 5m nằm ngay sát giao lộ và nằm ngay phía trong vạch liền vậy người tham gia giao thông phải làm thế nào để nhận biết và chuyển làn khi thấy nó mà ko cán vạch liền
Ý của bác cũng là vạch rẽ trái 1.18 là để đi cầu Phú Mỹ ??? thế này thì GTCC tài thật, quá tài. Vậy em góp ý là thay mũi tên bẻ 90 độ bằng mũi tên bẻ 15 độ thôi thì đầu đất như em sẽ hiểu là để đi cầu Phú Mỹ,
Bác hiểu nhầm ý em rồi. Đoạn này phân làn theo phương tiện nên xe tải, container khi rẽ trái hay chuyển hướng đi lên cầu Phú Mỹ hay xung đột với xe con chạy thẳng. Bây giờ 1 lane rẽ trái 1 lane đi thẳng sẽ không còn bị xung đột nữa.
em thì đi đường này suốt...hôm bữa theo thói quen em đi lane trái sát con lươn đến gấn ngã 4 thì thấy nhưng mũi tên rẽ trái mờ lắm...hình như mới bôi mũi tên đi thẳng thôi..lỡ rồi e đi thẳng luôn (cũng may 0 có xxx) ..tình hình đoạn này sẽ kẹt cứng ở lane trái thôi ..vi từ 7h tối trở đi là toàn công , tải KCX ra thôi..
E đồng ý với ý kiến của bác, giống tại ngã tư Nguyễn Văn Linh-Bùi Bằng ĐoànChỗ này ngã 4 khá rộng nên nếu cần thì làm chỉ hướng cho 2B đi thẳng sang bên NTT rồi đứng chờ đèn xanh đi thẳng qua cầu ĐK thì hợp lí hơn chứ chỗ này bị lươn cứng phân cách, làm đèn lệch pha và phân lane ko hợp lí lắm vì đa phần xe hơi đi thẳng, ít có nhu cầu quẹo trái về cầu ĐK
Em vừa đi lại lần nữa, bật đèn pha để tìm cái biển 411 nhưng ko ra. Túm lại: muốn đi thẳng và rẽ phải thì vừa tới Showroom Mazda xi nhan qua lane phải ngay, vì chạy lane trái cho tới khi thấy mũi tên trái thì xong cmn phim.
Em nghi thằng thiết kế cái này với cái tương tự trước Nghĩa trang LS trên XLHN trước kia là 1, vì độ bại não tương đương cách kỳ lạ.
Em nghi thằng thiết kế cái này với cái tương tự trước Nghĩa trang LS trên XLHN trước kia là 1, vì độ bại não tương đương cách kỳ lạ.