Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
thói quen khó bỏ là: đạp ga cho cố => tới nơi đạp lút thắng => xe nhún cái kịt ===> NGU!
giờ thì lên báo
Cái này thì em xin đính chính lại chút: Không phải họ muốn chạy kiểu vậy đâu mà là do cái loại xe này nó khổ vậy đó, đề pa nó khó khăn , rồi khi lăn bánh rồi thì sợ mất trớn, mất rồi lại đề lại , lại khó nên chỉ đạp thắng khi cần...! Mà khi đạp thắng phải nhấn cái " kịt " như vậy đó, vì cái loại này mà rà thắng từ từ còn ghê hơn nhiều, bánh xe ăn không đều nhau và nó đá cái " thớt " thấy ghê lắm ạ !
Khi chở hàng nặng rà thắng chẳng " ăn uống " gì, cứ phải " kịt " " Kịt" vài nhát dứt khoát thế xe nó mới dừng...., híc !
Đương nhiên đa phần tài cont chạy ẩu thì em không ủng hộ !
 
Hạng D
13/11/15
1.739
3.980
113
sao mấy cái re mooc kiểu này người ta không hàn thêm khung chịu lực trên phần trước của cái re mooc ta ? , có bao nhiêu tiền đâu ? . nhưng ít ra củng hạn chế bớt dc mấy kiểu tai nạn giống vậy
và rồi họ sẽ kết bác vào lỗi "thay đổi kết cấu" hay lún đường là do xe họ tự cơi nới......
 
  • Like
Reactions: nta139
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.184
113
Bọn cont, nó phi thì kinh dị rồi. Xe không tải hay có tải, nổ máy là nos phang bất chấp tất.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng F
30/3/09
6.128
20.310
113
chính xác ....

riêng vụ kê gối chèn không đúng tiêu chuẩn, để cho cuộn thép lăn thì .... phải chửi tới bến

.............khi đạp thắng phải nhấn cái " kịt " như vậy đó, vì cái loại này mà rà thắng từ từ còn ghê hơn nhiều, bánh xe ăn không đều nhau và nó đá cái " thớt " thấy ghê lắm ạ !
.......................
 
  • Like
Reactions: dolathanh