Chủ đề tương tự
Nản toàn tập, đóng phí bảo trì đường bộ hàng tháng mà có khi cả tháng kg mang xe ra đường cũng phải đóng, giờ lại thêm phí này nữa, mấy ông xxx hút máu của dân quá.
Thưa bác,số tiền này dùng mua VK bùm mấy thằng khựa,mà ko biết mua rồi có dám bùm ko nữa!huhuhuHMG nói:Sáng nay xem trên VTV1 nghe phản biện về dự án đường QL1A sửa chữa nâng cấp toàn tuyến khoảng 1.300km, theo hình thức BOT. Xây dựng 21 trạm thu phí với mức thu ngang với cao tốc làm mới ở nước ngoài, thời gian hoàn vốn là 20 năm. Theo các nhà ngâm cứu phán là thu quá cao? quá lâu? đường nâng cấp tại sao thu bằng đường cao tốc làm mới? thêm nữa là phí chồng phí! những xe đã nộp phí bảo trì đường bộ lại nộp phí sửa đường, quá lạm thu. Theo các bác 1 chiếc xe đã thu rất nhiều thuế, phí (thuế + phí > 2 lần giá trị xe) để làm gì? Số tiền này đi đâu về đâu? Mà khi động đến sửa đường là kêu không có tiền?
đưa ra để lấy tiền của dân thu được phí bảo trì đường bộ xong thì xẽ QL 1A ra làm BOT thế thì phí bảo trì đường bộ làm gì? BOT thì BOt hết đi, bỏ hết thuế, phí đi chơi sòng phẳng anh nào đi thì anh đó trả là xong , đằng này cứ vaì hôm lại có thêm khoản thu mới, thuế mới, phí mới.... cứ thu đi, các bác không thấy bây giờ dân gần như chết đứng, vài năm nữa không biết lấy gì để thu . ôm nhau chết thôi
Theo từ ngữ thì phí bảo trì đường bộ chỉ để sửa chữa đường xá thôi! Còn nâng cấp thì lấy tiền khác làm! Chỉ có điều chi phí làm đường quá cao và xe hơi phải chịu quá nhiều khoảng thuế và phí mà đường xá không tương xứng với những chi phí đó!
Theo e thấy là nên bỏ cái phí bảo trì đường bộ. Có thể tăng phí cầu đường thêm tí nữa cũng đc. Như vậy mới công bằng cho các bác ít chạy

mịa nó...đóng cái phí, dán cái tem,,mà nó cứ điên điên thế nào...phí cầu đường nó vẫn thu...chó thật...

