Chủ đề tương tự
Các Bác này bảo hộ kinh quá.vừa nghe giảm thuế nhập khẩu xe xong.Tưởng giá xe được giảm xuống thì lại có chiêu khác để người tiêu dùng không thể mua xe rẻ được.Chán kinh!
theo lộ trình WTO thì phải giảm thuế nhập khẩu, đương nhiên các cụ phải tăng các thuế, phí khác lên:
- Bảo hộ ngành công nghiệp ô tô lởm nước nhà
- Đảm bảo thu ngân sách
- Hạn chế lưu thông trong khi chờ giải pháp tốt hơn cho hạ tầng giao thông
- ..
Em thấy cũng bình thường, em sang Hà Lan (công tác) còn phải đóng thuế lưu trú cho nó đấy. Nói chuyện mới biết mỗi người dân nước nó phải chịu 42 loại thuế khác nhau, các cụ chấp nhận đi thôi!
- Bảo hộ ngành công nghiệp ô tô lởm nước nhà
- Đảm bảo thu ngân sách
- Hạn chế lưu thông trong khi chờ giải pháp tốt hơn cho hạ tầng giao thông
- ..
Em thấy cũng bình thường, em sang Hà Lan (công tác) còn phải đóng thuế lưu trú cho nó đấy. Nói chuyện mới biết mỗi người dân nước nó phải chịu 42 loại thuế khác nhau, các cụ chấp nhận đi thôi!
mục đích là giảm số lượng phương tiện giao thông cá nhân, giảm tải cho hệ thống hạ tầng, giao thông lởm của nước nhà, tăng thu ngân sách để tham nhũng được nhiều hơn.
Mịa cái thằng VAMA mười mấy năm có làm được cái gì đâu mà cứ bảo vệ nó, chẳng qua là bảo vệ mấy thằng Nhật sang mở nhà máy ở Việt Nam ( chúng nó lobby giỏi quá ). Chẳng khác gì ông Vinashin, có làm được mịa gì cho ngành công nghiệp tàu thuỷ đâu mà chỉ góp phần làm tăng khủng hoảng cho nước nhà
Phen này em về mua một lố xe đem cho thuê, vì số người có cơ hội sở hữu xe sẽ giảm mạnh.
Mịa cái thằng VAMA mười mấy năm có làm được cái gì đâu mà cứ bảo vệ nó, chẳng qua là bảo vệ mấy thằng Nhật sang mở nhà máy ở Việt Nam ( chúng nó lobby giỏi quá ). Chẳng khác gì ông Vinashin, có làm được mịa gì cho ngành công nghiệp tàu thuỷ đâu mà chỉ góp phần làm tăng khủng hoảng cho nước nhà

Phen này em về mua một lố xe đem cho thuê, vì số người có cơ hội sở hữu xe sẽ giảm mạnh.
Chấp nhận là thế nào ??? Bác cũng biết ở Hà Lan ( Châu Âu ) các vấn đề về phúc lợi xã hội,Bảo hiểm,y tế,giáo dục cho người dân đều rất tốt và ở Việt Nam thì sao??? Năm rồi ngành Bảo hiểm Xã hội VN thặng dư 42 ngàn tỷ mà chưa biết dùng làm gì,trong khi người dân mỗi lần có việc gì liên quan tới bảo hiểm thì trầy da,tróc vẩy mới có thể ( có thể thôi nhé ) được giải quyết.Các hãng xe lắp ráp trong nước chỉ cần hoạt động 50% công suất là có lời.tỉ lệ nội địa hóa thì chẳng biết được 0,...% ???. Gía xe thì cao ngất 9 tầng mây ,,,....!