Tập Lái
3/4/12
28
8
33
Mita nói:
tới năm 2018 thuế nk = 0 mà em còn chẳng mong gì, lúc đó nó lại tăng các loại phí khác.
Bác bi quan quá!
 
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Giảm 5% thì thêm nhiều người sẽ mua xe, nhiều xe thì sẽ càng ùn tắc, ùn tắc sẽ là cái cớ chính để đóng phí lưu hành( hay hạn chế xe gì đó). Vậy 5% đó liệu đủ đóng được mấy năm cho cái phí "chung thân" kia? Vậy giảm thuế 5% sẽ là mũi tên trúng cả 2 đích, vừa nuôi sống các hãng xe, vừa tăng thu cho ngân sách. Tất nhiên túi của các bác sẽ mau cạn hơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/12/08
1.717
98
48
Tp. HCM
Theo lịch sử đã chứng minh thì các bác đừng bao giờ tin vào nhừng gì "tốt đẹp" thẳng Vả Mả nó hứa... mịa, 20 năm rồi đấy mà ae ta vẫn è cổ ra đóng tiền cho xe của nó "chất luợng thượng cổ, tiền thế kỷ 21"
16.gif
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
5% là kích cầu, đúng trong thời điểm này chứ bác. Năm sau oánh thuế 20-50 trẹo, ha ha!
Vì vậy VAMA mới thòng thêm câu là không có phí trong 10 năm, người ta mới mua xe.
Dân sẽ không dám mua nếu không có lời hứa bỏ toàn các phí trời ơi kia. VAMA cũng tính roài!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
10/5/12
53
0
0
Chúng nó lắp ráp xe hơi theo tiêu chuẩn VN mà bán giá theo tiêu chuẩn ngoài hành tinh mà còn giả bộ kêu gào cái gì ... còn phí thì chưa thu ngay đâu vì mấy "Ông Nội" còn đang lo bị điều tra tham ô , tham nhũng , chạy chức chạy quyền .