Hạng B1
31/7/17
95
21
8
39
Hà Nội
nissanclub.com.vn
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Long Biên
Địa chỉ
467 nguyễn văn linh, phúc đồng
Số điện thoại
0904831358
Giá
100000000
Nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc ô tô thì có lẽ vấn đề luôn làm bạn lo lắng đó là khi vào mùa hè nóng bức, việc ngồi trong chiếc xe nhiệt độ nóng bức cảm giác như điều hòa bị hỏng hay người ngoài nhìn soi mói vào mỗi khi ở nơi đông người khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái.

Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi, đại lý Nissan Long Biên ngoài việc cung cấp cho bạn những chiếc xe ô tô của thương hiệu Nissan nay đã chính thức cung cấp tới khách hàng sản phẩm: Phim cách nhiệt Konica Minolta nhập khẩu nhật bản, ưu điểm vượt trội và giá cả vô cùng cạnh tranh với các sản phẩm kính cách nhiệt đang có trên thị trường.
konica-minolta-01.jpg

Tại Nhật Bản, phim cách nhiệtKonica Minolta hiện đang là sự lựa chọn số 1 cho các hãng xe ô tô như : Toyota, lexus, nissan …bởi chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mà Konica Minolta mang lại. Vậy ở Việt Nam, sản phẩm phim cách nhiệt này có những ưu điểm gì, chất lượng ra sao ?
Video giới thiệu tính năng phim cách nhiệt Konica Minolta

Phim cách nhiệt Konica Minolta nguồn gốc từ đâu ?


Konica Minolta là tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1873 và có trụ sở tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực quang học trong công nghiệp ô tô. Với các nhà lãnh đạo CEO của Konica Minolta, việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu cho việc chống nóng, bảo vệ bề mặt vật liệu, bảo vệ sức khỏe của con người dưới những tác nhân gây hại đến từ những tia hồng ngoại, tử ngoại của ánh sáng mặt trời.
konica-minolta.png

Chính vì thế, phim cách nhiệt Konica Minolta được nghiên cứu và ra đời năm 2011- một loại phim cách nhiệt thông minh bằng cách ứng dụng hạt siêu nano phi kim loại phủ trên bề mặt của chất liệu nền PET. Đây là thế hệ phim cách nhiệt thứ 5 và tiên tiến nhất trong ngành sản xuất phim cách nhiệt. Ice – “Intelligent Film for comfortable Environment” tạm dịch là: “phim cách nhiệt thông minh mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường”.
Phim cách nhiệt Konica Minolta có những ưu điểm gì ?

Dòng phim Konica dán kính lái, siêu nano đa lớp: RT85, RT 70, RS 70 được Konica thiết kế nhằm đáp ứng cao nhất mọi tính năng mong đợi từ một sản phẩm phim cách nhiệt.
konica-minolta%20(5).jpg

Phim có màu xanh biển nhạt trông cực kỳ sang trọng và khác biệt so với các nhãn hiệu phim khác, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi lái xe dưới trời nắng chói chang.
Konica đã kết hợp công nghệ phủ độc đáo “roll – to – roll” giúp kiểm soát sự trộn lẫn chất phủ có chức năng cách nhiệt và hấp thụ tia UV ở rìa phim để sản xuất nên phim kính lái có độ cách nhiệt cực cao (55%), hấp thụ tia UV gần như tuyệt đối (99,9%) và độ truyền sáng lên đến 85% tạo tầm nhìn rõ ràng, cho phép lái xe an toàn.
Dòng phim Konica dán kính sườn và kính lưng RS series và JB series cũng được Konica thiết kế rất tinh tế. Dòng phim này chẳng những mang đến sự cách nhiệt vượt trội mà còn có tính thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý cho người sử dụng.
konica-minolta%20(2).jpg
Cụ thể , phim JB (jet black) có màu đen bóng như màu Iphone 7, với nhiều tông màu từ đậm đến nhạt cho cái nhìn rất thời trang, tôn thêm vẻ sang trọng cho ngoại thất xe
Phim Konica mang lại lợi ích gi ? giúp nhiệt độ trong xe luôn ổn định do làm chậm quá trình nhiệt lượng đi vào xe, giảm tải cho điều hòa. Từ đó, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, bền động cơ và thân thiện với môi trường.
Tại sao nhiều khách hàng chọn phim cách nhiệt Konica Minolta cho chiếc xe yêu quý của mình ?

konica-minolta%20(3).jpg

Thị trường phim cách nhiệt tại Việt nam hiện đang có rất nhiều hãng phim cách nhiệt : 3M , V-kool, Sunglass, Lurma…Việc lựa chọn cho chiếc xe yêu quý, người bạn đường tin cậy 1 hãng phim cách nhiệt tốt là vô cùng khó khăn vì hàng giả, hàng kém chất lượng, làm nhái những hãng danh tiếng là rất nhiều. Chính vì lẽ đó, Konica Minolta mang đến cho quý khách hàng những ưu điểm, những lý do mà bạn không thể bỏ qua :
  • Thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản
  • Không cản sóng điện từ: với khả năng truyền sóng là 100%
  • Kỹ thuật dán chuyên nghiệp,dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo
  • An toàn cho xe, dễ chịu cho người lái
  • Hấp thụ tia UV tuyệt đối
  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Màu sắc độc đáo sang trọng
  • Bảo hành 12 năm
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn
Lợi ích của phim cách nhiệt Konica Minolta mang đến cho khách hàng

Đặc điểm chung của sản phẩm: Tất cả các dòng phim cách nhiệt Konica là phim phi kim loại nên hoàn toán tránh được một số khuyết điểm rất đặc thù cho dòng phim kim loại phổ biến trên thị trường mang lại như: cản sóng điện từ, chóa sáng (mất an toàn khi lái xe ban đêm, phai màu sau một thời gian sử dụng nhất là ở vùng biển).
Thông tin về phim cách nhiệt Konica Minolta : thông số kỹ thuật, đặc tính từng loại

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, Konoca Minolta giới thiệt 3 dòng sản phẩm với những tính năng độc đáo, vượt trội như sau: RT series, RS series, JB series.
konica-minolta%20(4).jpg
RS: Supperior – Vượt trội
RT: reach to the top – hướng tới đỉnh cao
JB: Jet black – màu đen bóng giống Iphone 7
Các chỉ số (10, 20, 35 …85): giá trị này càng bé thì phim càng đậm màu và giá trị càng lớn thì phim màu càng trong.
Ý nghĩa thông số kỹ thuật phim Konica:
  • Độ truyền sáng (VLT – Visible Light Transmited): tỷ lệ ánh sáng khả kiến truyền xuyên qua phim vào xe, giá trị này càng lớn thì cho tầm nhìn càng rõ. Ngược lại, giá trị này càng nhỏ thì cho không gian riêng tư cho hành khách ngồi trên xe.
  • Tổng nhiệt lượng bị loại bỏ (TSER – Total Solar Energy Rejected): Giá trị này càng lớn thì hiệu suất cách nhiệt càng cao.
  • Hấp thụ tia tử ngoại (Ultraviolet Light cut): Giá trị này đối với phim cách nhiệt Konica là 99,9% nghĩa là phim cách nhiệt Konica hấp thụ tia UV cực tốt. Kết quả là giúp tránh sự rát da, đen da và bạc màu nội thất xe.
  • Không cản sóng điện từ (No signal interference): đây là tính chất đặc thù và ưu việt của phim cách nhiệt Konica phi kim loại.
Quy trinh để dán phim cách nhiệt Konica Minolta cho ô tô của bạn như thế nào ?

Quy trình dán phim cách nhiệt Konica trải qua 9 bước cực kỳ nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo phim chất lượng cao được thực hiện bởi những kỹ thuật viên tay nghề cao:
Bước 1: kiểm tra hiện trạng và vệ sinh xe
Bước 2: phủ nội thất xe
Bước 3: đo kích thước phim trên kính
Bước 4: vệ sinh mặt trong của kính
Bước 5: cắt phim theo hình dạng kính
Bước 6: sấy phim theo độ cong của kính
Bước 7: tách rìa và áp phim lên mặt trong của kính
Bước 8: loại hết hóa chất nằm giữa phim và kính
Bước 9: kiểm tra lại trước khi giao xe.
Giá phim cách nhiệt Konica Minolta ? Giá phim cách nhiệt cho xe 4 chỗ và 7 chỗ là bao nhiêu ?

Để nhận được bảng giá phim cách nhiệt Konica Minolta vui lòng liên hệ : 0904 831 358

Dán phim cách nhiệt Konica Minolta ở đâu Hà Nội ?

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu dán phim cách nhiệt có thể liên hệ với đại lý ô tô Nissan Long Biên, đây là đại lý chính hãng được ủy quyền về cung cấp và bảo hành cho phim cách nhiệt Konica Minolta. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những điều tốt nhất cho chiếc xe của bạn.
Đại lý 3S- Nissan Long Biên
Địa chỉ : 467, nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904 831 358- phụ trách kinh doanh
Email : [email protected]
Website: https://nissanclub.com.vn
 
Chỉnh sửa cuối: