Bánh chưng em không biết gói, không biết nấu chỉ biết lau lá dong với vo viên nhân đậu xanh thoai
Em ở ĐL xa quá tiếc thật, mấy món bánh chưng, bánh tét hay chăm sóc cái xe em cũng biết tí tí... ước gì gần gần 1 chút thì vui biết mấy
Em ở xa mù tịt thông tin, tiếp tục hóng tiếp mục này4runner nói:Trở lại vấn đề . Theo các bác off kỹ thuật là gì ?
Mời bác ngồi ghế để hóng nhé

choixongxu nói:Em ở xa mù tịt thông tin, tiếp tục hóng tiếp mục này4runner nói:Trở lại vấn đề . Theo các bác off kỹ thuật là gì ?
Ghế này có chỗ thì quá to, có chỗ thì quá nhỏ đối với em4runner nói:Mời bác ngồi ghế để hóng nhé
![]()
choixongxu nói:Em ở xa mù tịt thông tin, tiếp tục hóng tiếp mục này4runner nói:Trở lại vấn đề . Theo các bác off kỹ thuật là gì ?



@Bác Fiatsagon, Bác HT: Ngày mai em có việc, nên không tham gia ăn tối cùng các bác được.
Nấu bánh chưng và bánh tét em có biết chút chút, hy vọng làm phụ được tí việc.
Nếu đợt này nấu bánh kết hợp tổng kết cuối năm thì quá tiện.
Việc cần làm bây giờ là quyết định ngày giờ và địa điểm.
Bác 4 cho em mượn cái ghế ngồi hóng nha.
Nấu bánh chưng và bánh tét em có biết chút chút, hy vọng làm phụ được tí việc.
Nếu đợt này nấu bánh kết hợp tổng kết cuối năm thì quá tiện.
Việc cần làm bây giờ là quyết định ngày giờ và địa điểm.
Bác 4 cho em mượn cái ghế ngồi hóng nha.
Em cũng đề nghị các bác bàn luận luôn vấn đề này. Chắc đợt này chỉ khám bệnh tổng quát trước khi nghỉ tết quá bác Tư, khám mắt, tay chân xem có bị tay chân miệng kg, khám kiểm tra bộ đồ lòng xem nước non, nhớt nhau còn hay hết... Mục đích em muốn các bác an toàn, vui vẻ trong 3 ngày xuân 4 ngày tết.4runner nói:Trở lại vấn đề . Theo các bác off kỹ thuật là gì ?
Last edited by a moderator:
Không thấy ai trả lời thôi em tự trả lời vậy :
Off kỹ thuật là làm gì :
- Nâng cấp , độ chế thêm và hiệu chỉnh những tiện ích mà nhà sản xuất không làm hoặc có làm mà không thích hợp do công nghệ lạc hậu . Việc này thông thường làm 1 lần ( cho từng hạng mục ) và có thể dùng đến hết đời xe hoặc thay đổi nếu chủ xe đổi ý .
- Kiểm tra , bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc theo số km hoặc thời gian nổ máy ( nếu xe chỉ hoạt động trong nội thị ) . Việc này rất quan trọng trong suốt thời gian sử dụng xe . Xe bền hay không , độ tin cậy cao và ít hư hỏng hay không nhờ khâu này . Các điểm cần phải kiểm tra là :
+ Mực nhớt , lọc nhớt và tình trạng sử dụng ( số km đã đi hoặc thời gian máy nổ ) kể từ kỳ thay nhớt trước . Nếu không để ý khâu này xe có thể giảm thọ nhanh và dễ nằm đường , tốn nhiều chi phí + thời gian khắc phục hậu quả .
+ Nước máy và hệ thống làm mát .
+ Các hao mòn cơ khí : vỏ lốp , dây đai truyền động , đảo vỏ định kỳ . Bố thắng , bố nồi ...
+ Hệ thống lọc gió động cơ , lọc xăng , lọc gió máy lạnh ....
+ Hệ thống điện : máy phát điện , bình điện , đèn pha , đèn báo hiệu .
+ Vệ sinh khoang máy , nội thất xe .
.........
Trước giờ off kỹ thuật phần lớn các bác quan tâm mục độ xe nhiều hơn là bảo dưỡng . Quỹ hội có rồi nhưng tới nay vẫn chưa có thiết bị hay công cụ gì chung cho hội dùng để phục vụ cho việc bảo dưỡng .( Em nghỉ tay tí rồi tiếp ...... )
Off kỹ thuật là làm gì :
- Nâng cấp , độ chế thêm và hiệu chỉnh những tiện ích mà nhà sản xuất không làm hoặc có làm mà không thích hợp do công nghệ lạc hậu . Việc này thông thường làm 1 lần ( cho từng hạng mục ) và có thể dùng đến hết đời xe hoặc thay đổi nếu chủ xe đổi ý .
- Kiểm tra , bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc theo số km hoặc thời gian nổ máy ( nếu xe chỉ hoạt động trong nội thị ) . Việc này rất quan trọng trong suốt thời gian sử dụng xe . Xe bền hay không , độ tin cậy cao và ít hư hỏng hay không nhờ khâu này . Các điểm cần phải kiểm tra là :
+ Mực nhớt , lọc nhớt và tình trạng sử dụng ( số km đã đi hoặc thời gian máy nổ ) kể từ kỳ thay nhớt trước . Nếu không để ý khâu này xe có thể giảm thọ nhanh và dễ nằm đường , tốn nhiều chi phí + thời gian khắc phục hậu quả .
+ Nước máy và hệ thống làm mát .
+ Các hao mòn cơ khí : vỏ lốp , dây đai truyền động , đảo vỏ định kỳ . Bố thắng , bố nồi ...
+ Hệ thống lọc gió động cơ , lọc xăng , lọc gió máy lạnh ....
+ Hệ thống điện : máy phát điện , bình điện , đèn pha , đèn báo hiệu .
+ Vệ sinh khoang máy , nội thất xe .
.........
Trước giờ off kỹ thuật phần lớn các bác quan tâm mục độ xe nhiều hơn là bảo dưỡng . Quỹ hội có rồi nhưng tới nay vẫn chưa có thiết bị hay công cụ gì chung cho hội dùng để phục vụ cho việc bảo dưỡng .( Em nghỉ tay tí rồi tiếp ...... )
Last edited by a moderator: