OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Cao tốc SG-DG dạo này hay có công nhân vệ sinh, thi công cắt tỉa cây, sửa đường... nên hạn chế tốc độ và chỉ cho chạy 1 làn xe, nhưng vẫn có bác tài cố tình tranh thủ chạy vào. Lỡ có xảy ra tai nạn thì hối không kịp.
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Mà để cái cảnh báo ngay trên vạch kẻ phân làn thế thì làm sao biết được đang thi công bên làn nào hả bác? để chính giữa làn trái hoặc làn phải thì mới chính xác chứ nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng B2
29/6/13
479
269
63
Bữa em đi hướng vũng tàu sài gòn, xe container bị hư trên cầu đồng nai trên cao tốc, lúc đó khoảng 22h đêm. đang tốc độ cao em ko thấy những cảnh báo như trong clip, 1,2,3 làm 1 loạt cát cột cảnh báo tan nát. Nghĩ lại vẫn hú hồn. Bật cảnh báo xuống xe ko bị lỗi gì.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Mà để cái cảnh báo ngay trên vạch kẻ phân làn thế thì làm sao biết được đang thi công bên làn nào hả bác? để chính giữa làn trái hoặc làn phải thì mới chính xác chứ nhỉ?
Trước đó có đầy đủ, có mũi tên chỉ hướng sang làn phải, clip chỉ trích một đoạn ngắn nên không thể hiện hết.
 
  • Like
Reactions: sherlock84
Hạng D
10/12/13
2.531
6.702
113
Cao tốc SG-DG dạo này hay có công nhân vệ sinh, thi công cắt tỉa cây, sửa đường... nên hạn chế tốc độ và chỉ cho chạy 1 làn xe, nhưng vẫn có bác tài cố tình tranh thủ chạy vào. Lỡ có xảy ra tai nạn thì hối không kịp.
Bữa có 1 bác 4B đi sau xe em ủi luôn vào cái nón cảnh báo....
 
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
Bữa em đi hướng vũng tàu sài gòn, xe container bị hư trên cầu đồng nai trên cao tốc, lúc đó khoảng 22h đêm. đang tốc độ cao em ko thấy những cảnh báo như trong clip, 1,2,3 làm 1 loạt cát cột cảnh báo tan nát. Nghĩ lại vẫn hú hồn. Bật cảnh báo xuống xe ko bị lỗi gì.
Y chang như mình chạy miền Tây buổi tối. Khúc Cái Bè làm đường, đang chạy xuống dốc cầu cái con lươn nó tấp vô, ép đường nhỏ lại mà ko có tới 1 tờ decal phản quang trên đó. Mém tí là ăn 1 cục bê tông chà bá.
Không bao giờ tuân thủ luật "an toàn lao động", xảy ra tai nạn thì lại đổ này đổ nọ.
 
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
Nếu là ban ngày mà làm đường hay tỉa hoa lá cành cần phải thu hẹp bớt một lane em ko ý kiến, hoặc ban đêm mà tranh thủ phải vá, sửa đường khi mật độ lưu thông giảm em cũng ko dám ý kiến; thế nhưng ban ngày các anh ấy cắt cỏ, tỉa cây (dù chưa xong và hôm sau phải làm tiếp) thì tới tối nên trả lại đủ lane cho phương tiện lưu thông dễ dàng và an toàn hơn, mấy ảnh cứ hành xử thế thì em cho rằng chỉ có ở VN.

Em ko thấy sửa vá đường nhiều mà em chỉ thấy chăm sóc, tỉa cây hoài mà thôi; đặc biệt nhất luôn vì chỉ thấy ở VN mới có chuyện trồng đầy cây trên dải phân cách.