Hạng B2
2/3/12
353
10
18
Tình hình là mình có đặt bộ bodylips cho xe kia koup của mình vào ngày 29/9 ! Sau đó 15 ngày sau mình gọi lên hõi thì bán hàng báo là hàng còn 2 ngày nữa hàng về, vì mình nôn nóng wa nên đã gữi hết số tiền còn lại! Nhưng sau 2 ngày thì nhân viên báo mình hàng về trễ 2ngay nên minh cung ok! Sau đó 2ng sau nhan viên gọi báo la hàng về rồi và nói là " chào a! Hàng của đã về đến nhưng chúng e kiễm tra hàng thi nó là cho KIA FORTE , e thành thật xin lỗi a,!"
Sau đó e nói chừng nào hàng mình mới có thì nhân viên bảo là phải đặt lai hàng và chờ thêm 20ngay nữa! Nge mà như sét đánh ngang tay với e nói riêng và cũng anh em độ nói chung !
Nên minh lập topic này mún hoi ý kiến các bác về độ uy tín của www.phutungotoduk.vn này! Đã có bác nào mua hang cua cty nay chưa?
Chân thành cảm ơn
 
Hạng C
Nếu uy tín thì phải trả lại tiền cho khách ngay lập tức. Ae mình độ xe cũng như chơi xe, phải thích thì mới thấy vui, hàng bị trễ kiểu này là hết hứng thú luôn. Koup là xe thể thao nên đương nhiên có nhiều chi tiết khác xe thường Forte rùi, bán đồ độ xe mà nhầm lẫn kiểu đó thì chứng tỏ chú/thým sales bên DUK này làm việc qua loa hoặc ít nhất ko am hiểu về xe KIA rùi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/7/11
174
66
28
tp Nha Trang
e cũng hay mua đồ chơi bên Duk, nói chung là uy tin và giao hàng đúng hẹn. cũng có lần mình đặt bộ đèn fa độ cho Kia Forte, mình cũg đã trả tiền hết cho họ nhưg hàng về k như ý, để đổi lại nên họ nói phải chờ thêm 1 tuần nữa. lúc đó mình gặp mr Đức GĐ kdoanh nói ãnh sẽ gửi trả lại tiền cho mình, knao có hàng thì mình gửi lại cũg dc. chỉ có lần đó là hơi trục trặc tí, còn lại những lần khác là ok hết, rất đúng hẹn.
bác cứ liên hệ Mr Đức xem sao!!! bác ấy làm việc rất nhanh chóng và thoã đáng!!!
chúc bác zui zẻ nhé!!!
 
Hạng B2
24/2/11
289
14
18
Muốn xe đẹp thì phải kiên nhẫn thôi bác ạ , chắc là bác mới mua đồ độ xe rùi :)) , từ từ bác sẽ quen thui :)) , em thì đợi riết thì giờ chai lun rùi , chứ lúc trc em cũng như bác thui. Độ xe là niềm đam mê và cho ta rèn luyện tính kiên nhẫn ( chờ dài cổ :)) ), nói chung DUK cũng uy tín những có lúc hàng về chậm phải đợi , mới đây thôi em cũng giống bác vậy phải dợi hơn 1 tháng rưỡi mới nhận đc hàng :)) ,
 
Hạng B2
12/6/12
186
0
16
40
Mình cũng mua hàng ở DUK, về thời gian thì đúng hẹn, về chất lượng thì cũng Ok.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
26/4/12
218
2
18
38
SÀI GÒN,CHỢ DÂN SINH
Em đi Kia Forte. Em cũng muốn gắn body lip cho vợ 2 của em...Hôm bữa em định nhờ bác Trung làm dùm mà nhiều người nói chạy không quen sẽ dễ bị bể mấy cái lips...em cũng đang suy nghĩ...em thấy gắn lips lên nhìn rất đẹp ạ ! :D
 
Hạng B2
2/3/12
353
10
18
Cerato5921 : e da~ doc roi! Nhung mhiu wa e chi doc trang 1 2 va 87 thui! Hehe! Thay cung yen tam 1it roi bac a!
@daihocsi: bay h e dang bi mat hung'! Ma thui cung k sao? Bay h di do^ nh~ cai khac trc'
@cuden_nt: cam on bac , day la lan t3 minh dat hang o ngoai Ha Noi nen hoi lo lang thoi! Vi lan thu' 1 la cach day 8nam luc con choi xe Yamaha nouvo thi minh dat cay po^ do^ ngoai do' va minh da~ bi lua! Lan thu'2 minh cung~ thu~ gan lai 1nua la gui~ tien cho a Tran Hoang chuyen do xe Nouvo thoi do' ngoai Hn va a thay rat uy tin', nhan tien va gui hang! Con lan nay minh hoi lo lang ,so mac cong fien thoi,! Noi chung nge bac noi vay thi minh co them long tin o DUK roi!
@mrk88: minh con ga lam bac oi, cam on bac da~ gop y'!
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
43
DUK chỉ có mập hờ hàng China và Korea, cái này anh em Otofun cũng nói nhiều, còn lại thì ok.
Em giờ toàn tìm web bên US, nghiên cứu kỹ rồi gửi link nhờ bác Linhperfume ship về, khỏi sợ nhầm lẫn hehehe
 
Hạng B2
2/3/12
353
10
18
Bac Cerato5921 hay wa! Bua nao a e minh ra uong cafe nhe!
Xe e dang mun thay nho't Mobil nhung k bit loai nao? Va mun thay them Bugi nua?