Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: otosaigon

Trong tuần tới mình sẽ gửi thư đến tất cả các giám đốc kỹ thuật của các hãng xe ôtô ở VN xem ý kiến của họ thế nào về sản phẩm như bác quảng cáo, và hỏi xem các hãng xe có khuyến cáo khách hàng của họ có nên dùng hay không. Các bác vui lòng chờ kết quả.

Nhân tiện việc này bác cho tui quá giang lời chào đến họ , Mong rằng chúng tôi có cơ hội chứng minh với họ .
Nếu được như vậy thì ... mời bác cùng tham gia ... Hậu tạ .
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

to bác xado:

chưa biết tác dụng của xado thực hư thế nào, nhưng với cách bán hàng, và đặc biệt là với cách trả lời thắc mắc khách hàng tiềm năng của bác, nếu tôi là xếp của bác thì tôi đã thuyên chuyển công tác cho bác rồi [&:][&:]
 
Hạng B2
25/8/04
333
303
63
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: qha_vn

to bác xado:

chưa biết tác dụng của xado thực hư thế nào, nhưng với cách bán hàng, và đặc biệt là với cách trả lời thắc mắc khách hàng tiềm năng của bác, nếu tôi là xếp của bác thì tôi đã thuyên chuyển công tác cho bác rồi [&:][&:]

033102luf_1_prv.gif
clapping_hand.gif
033102luf_1_prv.gif
clapping_hand.gif


Em xin hỏi thêm bác XADO là sau khi thử nghiệm thì Cục Đăng Kiểm phán rằng "Để công nhận vật liệu Xado này cần làm thêm các thử nghiệm khác" vậy cái thử nghiệm đó có ý nghĩa? Vì họ đã công nhận cái gì với bác đâu?
 
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Thú vị thật :):D
Giống như tôi đang phải bảo vệ Luận án tốt nghiệp ấy :D

Và HĐKH ở đây đông quá ... và chỉ muốn chứng minh lý thuyết , mà tôi thì văn không hay cho lắm [8D]. Tôi thích chưng minh trên thực tế hơn .

Tôi mong rằng thông tin về XADO có chút ấn tượng với các bạn . Tin hay không tin tôi không thể yêu cầu vì cơ bản XADO khó tin thật mà " có thể làm đảo ngược qúa trình mài mòn ma sát, biến năng lượng phá hủy chuyển thành năng lượng kiến tạo cái mới, biến qúa trình mài mòn thành qúa trình bồi phủ bề mặt bù đắp hao mòn bằng lớp bảo vệ gốm kim loại siêu bền ". ̣...

Các bạn có thể tin hay không tin tùy mổi người . Trước đây khoản 3 năm tôi vẩn không thể tin mà .

Vậy tôi mong rằng nếu có những cơ hội các bạn có thể độc lập trong đánh giá chất lượng thật của XADO . Riêng tôi chứng kiến quá nhiều tôi không tin không được :D và nếu các bạn cùng vào cuộc như tôi ... các bạn sẽ tin .

Còn việc bảo vệ luận án thì xin bà con có thể hỏi PGS TS Phùng Rân , TS Mai Văn Tinh Họ là những nhà khoa học đã nghiên cứu vè XADO .

Tôi thành thật cám ơn tất cả các thành viên đã post bài trong tiêu đề này , Các bạn đã tin hoặc chưa tin . Tất cả các bạn đã tốn không ít thời gian cho chủ đề này . Mong rằng tôi có cơ hội trên thực tế tiếp xúc với các bạn .
 
Hạng C
21/11/03
913
6
18
Hà Nội
Visit Site
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Tôi cũng đã thử tìm trên mạng nhưng toàn thấy các trang web của công ty XADO, còn các thông tin khác về sản phẩm này thì hầu như không có. Tuy vậy cũng có mấy trang web từ mấy forum về oto, bác nào biết tiếng Anh thì xin đọc.

http://www.automotiveforums.com/vbulletin/t60108.html

http://www.club3g.com/forum/archive/index.php/t-16935.htm

http://www.3si.org/forum/showthread.php?t=214253&page=1&pp=10

Người sử dụng đã rất ít, mà đánh giá của họ về Xado cũng như các sản phẩm tương tự cũng đầy hoài nghi. Vậy thì hiệu quả của sản phẩm có lẽ chưa đến mức như quảng cáo, hoặc còn những ảnh hưởng lâu dài cho động cơ mà nhà sản xuất chưa nghiên cứu, hoặc biết nhưng không nói ra chăng?

Cái trang này trình bày về nguyên lý của 1 loại phụ chất tái tạo bề mặt kim loại, tương tự như Xado

http://www.rvs-tec.ca/videos/flash1.htm
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
20/4/05
1.879
104
48
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: XADO

[
1. Luận văn thạc sĩ khoa học " Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị cơ khí " của KS Mai Văn Tinh, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM dưới sự hướng dẫn của PGS TS Phùng Rân :

Tác giả đã phân tích và hệ thống hoá những vấn đề liên quan đến sự cần thiết có những phương pháp sửa chữa mới tiên tiến và hiệu qủa hơn cho lĩnh vực cơ khí. Tác giả lựa chọn công nghệ Xado để giải quyết vấn đề dựa trên những phân tích kỹ về công nghệ Xado, những kết qủa thực tiễn trên thế giới và VN. Để khẳng định tính đúng đắn của sự lựa chọn này, tác giả đã tiến hành thử nghiệm đối chứng trên bộ truyền động bánh răng một cấp có 2 ngăn. Một ngăn có chất Xado trong nhớt, ngăn còn lại không có. Bộ truyền động do tác giả thiết kế. Vật liệu chế tạo các bánh răng như nhau, thép 35 thường hóa. Sau 300 giờ vận hành tiến hành đo độ cứng và chụp ảnh tế vi lớp bề mặt răng .

Kết qủa độ cứng trên bề mặt răng có sử lý Xado tăng thêm 126,7 HV. Ảnh chụp tế vi cũng nhìn rõ có sự hình thành lớp tinh thể mới trên bề mặt và không thấy có sự phân lớp với phần bên dưới.

Đây là thí nghiệm nghiên cứu khoa học về Xado đầu tiên được tiến hành tại Việt nam. Xadovietnam xin chúc mừng sự thành công của tác giả. Cũng xin cám ơn người hướng dẫn PGS TS Phùng Rân, các nhà khoa học trong Hội đồng chấm bảo vệ luận án đã quan tâm đến công nghệ Xado.

Có lẽ còn cần nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng về Xado cho thực tiễn VN. Hy vọng các nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật VN sẽ cùng chúng tôi vào việc.


To: XADO,
Rất hoan nghênh những bài đăng rất công phu của bác về công nghệ xa đô.Tiện đây có vài câu hỏi mong trao đổi với bác:
1/- Trường Đại học Sư phạm TpHCM có đào tạo,nghiên cứu ngành cơ khí????
2/- "Vật liệu chế tạo các bánh răng như nhau,thép 35 thường hóa",ý bác là sao???
Theo suy đóan,có thể là thép C35(nói theo t/c LX) hoặc S35C (theo JIS) được tôi cải thiện - thường hóa (ủ khử ứng suất)?Nhưng như vậy bánh răng này chỉ dùng cho nhưng bộ truyền có tải trọng rất nhỏ và mức độ phát nhiệt cũng nhỏ.Với mục đích giới thiệu sp rất ưu việt,đa năng,tại sao kg làm thí nghiệm trên các hê thống cơ khí có yêu cầu làm việc rất cao,ví dụ hộp số xe hơi chẳng hạn,thì mới lòi ra được cái ưu việt của sp chứ.
3/- "Sau 300 giờ vận hành" nhưng kg cho ai biết vận hành với tốc độ bao nhiêu,tải trọng thế nào,bộ truyền gắn vào đâu (để biết mức độ chịu nhiệt) thì mơ hồ lắm các bác ạ.Tốc độ 300-400rpm và tốc độ 2000-4000rpm (ví dụ bánh răng trên trục sơ cấp hộp số xe hơi) thì rất khác nhau bác XADO ạ,và càng kg nói lên được điều gì khi so sánh giữa có XADO và kg có XADO!
Tôi không đi lạc đề,nhưng các bác thử hỏi những người làm việc trong ngành cơ khí hoặc chế tạo cơ khí xem cái thí nghiệm nói trên có thuyết phục được ai chăng???Trong OS thì theo tui bác Đò Biên Hòa là sư phụ về cái nghề này,và hy vọng là nhiều bác nữa nhưng vì là người mới nên tui chưa được biết.
Tóm lại,câu hỏi của tui là tại sao cái bánh răng thí nghiệm nói trên ở VN lại làm bằng vật liệu "thép 35 thường hóa",nói nôm na là hiếm khi dùng chế tạo bánh răng (còn nói chung,tùy công dụng mà gỗ,nhựa,đồng...đều làm thành bánh răng được các bác ạ).
Chúc bác thành công.
[8|]

(mạn phép chỉnh bài bác cân thị 1 tí cho rõ phần bác muốn quote và phần bài của bác cho dễ đọc, qha_vn)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

đây là 1 số trích đoạn trong cái link của bác Vú (sữa) Hà Nội hai năm không chín :) (lâu chín nhỉ [8D];))

"I had an 83 camry with a small leak in my radiator back in highschool... I found this stuff you put in the radiator to seal it while it runs, and- as it claimed it would lubricate the water pump.

Less than 100 miles later the head was cracked. Apparantly the stuff killed the water pump and the warning bulbs were bad.

So in other words, you try it first :)"

lược dịch: hồi còn đi học tui mua cái của này về đổ vào két nước vì nó bị chảy (họ bảo nó có thể hàn chỗ thủng và làm trơn bơm nước - chắc vì tính năng giảm ma xát), kết quả chạy chưa đến 100 dặm thì ... hỏng luôn cái bơm nước [&:]

"My guess is no, but I don't have any test results to back that up. The writing style used on the website (uses big words but doesn't say much), and the suggested applications of the product (perfect for anything rubbing anywhere), suggest to me that the product is "snake oil." In general, I've found that if a guy is trying to sell you something, and all he does is recite a bunch of positive-sounding yet nearly meaningless sentences (while smiling vigorously), he is looking for a mark. Remember, if it sounds too good to be true..."

lược dịch: tôi nghĩ nó chẳng có tác dụng gì (mặc dù tôi không có kết quả thử nghiệm để chứng minh điều đó). nhưng điểm chủ yếu làm tôi không tin là cái cách họ quảng cáo, dùng từ đao to búa lớn nhưng lại chẳng có thông tin gì nhiều. điều đó làm tôi cho rằng sản phẩm này ... xạo (thực sự tôi, qha_vn, không rõ nghĩa từ "snake oil" lắm nhưng theo ngữ cảnh thì nó thuộc nhóm sản phẩm "công nghệ hóa màu"). Túm lại, gã này đang cố gắng bán cho các bác thứ này chỉ bằng cách đưa ra từ nghe có vẻ hay nhưng thực sự chả có nghĩa gì cả... nghe có vẻ quá hay đến nỗi không thể tin được
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
RE: Phương Pháp Bền Hóa & Phục hồi Động cơ Không rã máy !

Trích đoạn: vuhn2509

Tôi cũng đã thử tìm trên mạng nhưng toàn thấy các trang web của công ty XADO, còn các thông tin khác về sản phẩm này thì hầu như không có. Tuy vậy cũng có mấy trang web từ mấy forum về oto, bác nào biết tiếng Anh thì xin đọc.

http://www.automotiveforums.com/vbulletin/t60108.html

http://www.club3g.com/forum/archive/index.php/t-16935.htm

http://www.3si.org/forum/showthread.php?t=214253&page=1&pp=10

Người sử dụng đã rất ít, mà đánh giá của họ về Xado cũng như các sản phẩm tương tự cũng đầy hoài nghi. Vậy thì hiệu quả của sản phẩm có lẽ chưa đến mức như quảng cáo, hoặc còn những ảnh hưởng lâu dài cho động cơ mà nhà sản xuất chưa nghiên cứu, hoặc biết nhưng không nói ra chăng?

Cái trang này trình bày về nguyên lý của 1 loại phụ chất tái tạo bề mặt kim loại, tương tự như Xado

http://www.rvs-tec.ca/videos/flash1.htm

Chuyện bác nói ... không mới lắm . [8|]
Chú́ng tôi đã làm vài chục ngàn xe máy , Vài ngàn Xe Oto / Xe tải , hàng trăm xí nghiệp ... mà có thấy ai vào diễn đàn này đâu ! :D

Người tin dùng , người phản bác không phải là chuyện để bàn . Chính kiến mổi người có thể khác nhau mà .

Còn các website nói về XADO ... các thông tin khác về sản phẩm này thì hầu như không có ? bạn cần thông tin gì ? bạn có thể nói thêm .
 
Status
Không mở trả lời sau này.