Phiên bản Porsche Cayenne GTS ra mắt ấn tượng với động cơ V8 mới, tăng thêm 40 mã lực và 40 Nm mô-men xoắn. Trở thành phiên bản Cayenne đáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.
Porsche Cayenne thế hệ ba ra mắt đã gần một năm, tuy nhiên hãng xe thể thao Đức vẫn chưa tung ra những phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất. Phải đến hiện tại, Porsche Cayenne GTS 2025 mới chính thức ra mắt với cả 2 kiểu dáng tiêu chuẩn và Coupe. Bản SUV cao cấp nhất đã được nâng cấp động cơ V8 tăng áp kép mới, kết hợp hệ thống treo phản ứng nhanh hơn, các chi tiết ngoại thất thể thao và một loạt tính năng tiêu chuẩn mới.
Mặc dù không mạnh mẽ bằng phiên bản Turbo S E-Hybrid, hay thiết kế dành cho đường đua như Turbo GT, nhưng phiên bản GTS (Gran Turismo Sport) vẫn chiếm một vị trí tuyệt với trong dòng xe Porsche, thiết kế cân bằng giữa trải nghiệm lái xe hàng ngày nhưng vẫn thỏa mãn những tay lái khó tính.
Điểm nổi bật của Porsche Cayenne GTS 2025 là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, được cải tiến khá nhiều chi tiết, cho công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Động cơ mới tăng thêm 40 mã lực và 40 Nm mô-men xoắn, trong khi vẫn giữ mức chênh lệch hợp lý với Cayenne S vốn có sức mạnh 468 mã lực cùng động cơ V8.
Kèm với động cơ V8 4.0L mới là hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp kết hợp hệ dẫn động AWD được điều khiển thông qua hệ thống Porsche Traction Management (PTM). Hệ thống PTM trên Cayenne GTS sẽ hoạt động tương tự phiên bản Turbo GT với hệ thống làm mát mạch điện riêng biệt, tăng độ bền trong những điều kiện lái yêu cầu hiệu suất cao.
Với công suất cải thiện, hiệu suất hoạt động của Porsche Cayenne GTS cũng được nâng cấp đôi chút. Cụ thể thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h đạt 4,2 giây, trong khi tốc độ tối đa lên tới 275 km/h.
Porsche Cayenne GTS 2025 cũng trang bị hệ thống treo khí nén hai buồng hơi tiêu chuẩn, với bộ giảm chấn thích ứng được thiết lập dành riêng cho GTS và thấp hơn 10mm so với các phiên bản thông thường. Khả năng xử lý của tay lái Cayenne GTS 2025 cũng được cải thiện nhờ tăng góc camber âm của hai bánh trước, và ổ trục có nguồn gốc từ phiên bản Turbo GT. Ngoài ra, Porsche Cayenne GTS 2025 cũng trang bị tiêu chuẩn hệ thống Porsche Torque Vectoring Plus, trong khi hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Porsche Dynamic Chassis Control được cung cấp dưới dạng tùy chọn.
Ngoại thất thêm phần thể thao với các điểm nhấn sơn màu đen bóng khi Porsche Cayenne GTS 2025 trang bị tiêu chuẩn gói Sport Design Package. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với cách phối màu cùng thân xe trên các phiên bản GTS trước đây.
Cuối cùng, ngoại thất hoàn thiện chất thể thao với bộ la-zăng RS Spyder Design kích thước 21 inch, và được sơn màu than antraxit kết hợp với kẹp phanh màu đỏ. Riêng phiên bản Cayenne GTS Coupe nổi bật với trang bị cánh lướt gió sau thích ứng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba gói Lightweight Sport Package, giúp giảm trọng lượng không tải thêm 24 kg và nâng cao hiệu suất hơn nữa.
Không gian bên trong Porsche Cayenne GTS 2025 được giữ lại phần lớn các chi tiết bọc sợi Race Tex, kết hợp bọc da và thêu chỉ nổi màu đỏ. Giao diện điều khiển của phiên bản GTS tương tự phần còn lại với cụm đồng hồ lái kỹ thuật số cong, màn hình thông tin giải trí miws và tùy chọn màn hình thứ ba dành cho hành khách. Hệ thống âm thanh vòm Bose Surround System được cung cấp tiêu chuẩn cùng với các tiện nghi khác.
Một số hình ảnh Porsche Cayenne GTS 2025 vừa ra mắt:
>>Xem thêm
Những nâng cấp trên Porsche Cayenne GTS 2025 có thực sự đáng giá, mời các bác cùng thảo luận.
Porsche Cayenne thế hệ ba ra mắt đã gần một năm, tuy nhiên hãng xe thể thao Đức vẫn chưa tung ra những phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất. Phải đến hiện tại, Porsche Cayenne GTS 2025 mới chính thức ra mắt với cả 2 kiểu dáng tiêu chuẩn và Coupe. Bản SUV cao cấp nhất đã được nâng cấp động cơ V8 tăng áp kép mới, kết hợp hệ thống treo phản ứng nhanh hơn, các chi tiết ngoại thất thể thao và một loạt tính năng tiêu chuẩn mới.
Mặc dù không mạnh mẽ bằng phiên bản Turbo S E-Hybrid, hay thiết kế dành cho đường đua như Turbo GT, nhưng phiên bản GTS (Gran Turismo Sport) vẫn chiếm một vị trí tuyệt với trong dòng xe Porsche, thiết kế cân bằng giữa trải nghiệm lái xe hàng ngày nhưng vẫn thỏa mãn những tay lái khó tính.
Điểm nổi bật của Porsche Cayenne GTS 2025 là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, được cải tiến khá nhiều chi tiết, cho công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Động cơ mới tăng thêm 40 mã lực và 40 Nm mô-men xoắn, trong khi vẫn giữ mức chênh lệch hợp lý với Cayenne S vốn có sức mạnh 468 mã lực cùng động cơ V8.
Kèm với động cơ V8 4.0L mới là hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp kết hợp hệ dẫn động AWD được điều khiển thông qua hệ thống Porsche Traction Management (PTM). Hệ thống PTM trên Cayenne GTS sẽ hoạt động tương tự phiên bản Turbo GT với hệ thống làm mát mạch điện riêng biệt, tăng độ bền trong những điều kiện lái yêu cầu hiệu suất cao.
Với công suất cải thiện, hiệu suất hoạt động của Porsche Cayenne GTS cũng được nâng cấp đôi chút. Cụ thể thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h đạt 4,2 giây, trong khi tốc độ tối đa lên tới 275 km/h.
Porsche Cayenne GTS 2025 cũng trang bị hệ thống treo khí nén hai buồng hơi tiêu chuẩn, với bộ giảm chấn thích ứng được thiết lập dành riêng cho GTS và thấp hơn 10mm so với các phiên bản thông thường. Khả năng xử lý của tay lái Cayenne GTS 2025 cũng được cải thiện nhờ tăng góc camber âm của hai bánh trước, và ổ trục có nguồn gốc từ phiên bản Turbo GT. Ngoài ra, Porsche Cayenne GTS 2025 cũng trang bị tiêu chuẩn hệ thống Porsche Torque Vectoring Plus, trong khi hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Porsche Dynamic Chassis Control được cung cấp dưới dạng tùy chọn.
Ngoại hình hầm hố với nhiều trang bị mới
Porsche Cayenne GTS 2025 cũng được nâng cấp những đặc điểm thiết kế vốn phổ biến trên những dòng xe Porsche ra mắt gần đây, kết hợp với những điểm nhấn thể thao khác biệt. Điểm nhấn rõ nhất chính là cửa hút gió cản trước mới, gợi nhớ phiên bản Turbo GT, kết hợp với các chi tiết chiếu sáng nhiều màu sắc. Biểu tượng GTS cũng được đặt ở các vị trí dễ nhận diện như cửa xe và cốp sau, trong khi cụm ống xả tinh tế với màu đồng đậm màu.Ngoại thất thêm phần thể thao với các điểm nhấn sơn màu đen bóng khi Porsche Cayenne GTS 2025 trang bị tiêu chuẩn gói Sport Design Package. Thiết kế này khác biệt hoàn toàn so với cách phối màu cùng thân xe trên các phiên bản GTS trước đây.
Cuối cùng, ngoại thất hoàn thiện chất thể thao với bộ la-zăng RS Spyder Design kích thước 21 inch, và được sơn màu than antraxit kết hợp với kẹp phanh màu đỏ. Riêng phiên bản Cayenne GTS Coupe nổi bật với trang bị cánh lướt gió sau thích ứng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba gói Lightweight Sport Package, giúp giảm trọng lượng không tải thêm 24 kg và nâng cao hiệu suất hơn nữa.
Không gian bên trong Porsche Cayenne GTS 2025 được giữ lại phần lớn các chi tiết bọc sợi Race Tex, kết hợp bọc da và thêu chỉ nổi màu đỏ. Giao diện điều khiển của phiên bản GTS tương tự phần còn lại với cụm đồng hồ lái kỹ thuật số cong, màn hình thông tin giải trí miws và tùy chọn màn hình thứ ba dành cho hành khách. Hệ thống âm thanh vòm Bose Surround System được cung cấp tiêu chuẩn cùng với các tiện nghi khác.
Giá bán và thời gian giao xe
Porsche Cayenne GTS 2025 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong thời gian tới, với thời điểm giao xe tại Mỹ vào mùa thu năm nay. Giá bán dành cho Cayenne GTS 2025 sẽ khởi điểm từ 124.900 USD (3,18 tỷ đồng), trong khi biến thể Cayenne GTS Coupe 2025 sẽ bắt đầu từ 129.500 USD (3,3 tỷ đồng). Tuy nhiên giá bán này chưa bao gồm các loại thuế và phí xử lý hồ sơ vào khoảng 1.995 USD (51 triệu đồng).Một số hình ảnh Porsche Cayenne GTS 2025 vừa ra mắt:
Nguồn Carscoops
>>Xem thêm
Những nâng cấp trên Porsche Cayenne GTS 2025 có thực sự đáng giá, mời các bác cùng thảo luận.
Chủ đề tương tự
Người đăng:
North2000
Ngày đăng:
Người đăng:
North2000
Ngày đăng:
Người đăng:
duongminhtan
Ngày đăng: