- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hệ thống âm thanh ngoài ra còn có kết nối usb, aux, kết nối thoại rãnh tay cũng khá thông minh, có thể nhận biết tới 5 điện khác nhau, cập nhật luôn danh bạ của từng cái điện thoại (ko chắc lắm vụ danh bạ, coi giáo trình của sale). Cắt mất cổng HDMI, quên ko để ý cái micro ở chổ nào. Hệ thống dàn lạnh thì cũng thế thôi, vẫn là chỉnh cơ, ko phải chỉnh điện như của Thái. Cần số nhìn ok, có lẫy chuyển số trên vô lăng, hộp số tự động vô cấp, chuyển sang chế độ bán tự động thì có 7 cấp (cái này nghe sales nói, chứ có được chạy đâu mà biết, tuy nhiên máy Honda thì chắc ko cần phải bàn, bác nào từng chạy Honda thì hiểu rồi).
Hì hì... Bác đừng chọc em, em đang kiếm xe để mua nên bỏ công nghiên cứu xem chiếc nào phù hợp với giá tiền đang có. Thấy em City mới cũng khá nên nghiên cứu kỹ 1 chút. Em cũng lái qua nhiều loại xe nên cách nhìn theo kiểu thực dụng hơn là công nghệ. Em biết có nhiều thứ các bác chê nhưng với em nếu lý giải được vì sao họ thiết kế như vậy, đúng hay sai, hiểu quả ra sao thì có thể xem xét. Em chỉ đưa ra cách nhìn của mình, mọi người cùng phản biện và thảo luận, chứ ko phải một sale nào ở đây cả. Lần này mua xe em đã ghé qua 5 hãng xe đó chứ.Bác nhận xét cứ như là dân bán xe chuyên nghiệp ấy nhở!
Chế độ an toàn thì không khác City cũ, nhưng có 1 cái khác rõ ràng nhất là cái thắng ba rọi, hay 1 vài bác gọi là thắng bê đê. Tức là bản mới chỉ có 2 phanh trước là phanh đĩa, 2 phanh sau là phanh tang trống. Quả thật lúc đầu cũng hơi buồn, sao HVN chơi kì quá, City 2013 có 4 phanh đĩa, đời sau lại tuột hậu hơn đời trước, chỉ còn 2 phanh đĩa, vậy là sao, vậy nó có an toàn không? Câu trả lời chắc để các bác sales nói. Còn em thì đi tìm hiểu về cái phổ biến của loại thắng bê đê này thì thấy vài dòng xe của Ford và Toyota cũng xài hệ thống thắng bê đê này, những dòng xe này rất phổ biến ở VN và chưa nghe sự cố gì về thắng. Đồng thời em cũng tìm hiểu được sự lý giải về cách làm này của Honda nên chấp nhận nó như thế cũng ok. Cốp xe phía sau rất rộng, nhưng cắt mất 2 cái lẫy để gập hàng ghế sau lại luôn, tức là xe này hàng ghế sau chết cứng như vậy. Kiểu Honda vẫn là cốp sau nhìn trần trụi, ko có ốp lại dấu đi mấy chổ đi dây. Bánh sơcua cũng mâm đúc và bằng kích thước bánh chạy luôn. Phat hiện 1 vài chổ dậm sơn trét bột cẩu thả, tuy rằng chỉ ở trong cốp xe chứ ko phải bề ngoài. Hốc bánh nhìn có vẻ mỏng, chỉ sợ chạy tốc độ cao sẽ có dội âm từ bánh. Quên ko để ý vỏ xe hiệu gì, cái thứ cũng góp phần ồn ào. Túm lại nếu City 2013 được 7.6 điểm, thì em cho em này 7.8 điểm. Hết
Đến đoạn này là em biết nó giống y chang bản pre-launch hôm bữa xem rồi. Bác nói quá chứ City 2013 được 7.6 điểm thì city 2014 được 7.65 thôi bác à. Phải biết hôm trước xả hàng cưới luôn là ngon cơm rồi.Chế độ an toàn thì không khác City cũ, nhưng có 1 cái khác rõ ràng nhất là cái thắng ba rọi, hay 1 vài bác gọi là thắng bê đê. Tức là bản mới chỉ có 2 phanh trước là phanh đĩa, 2 phanh sau là phanh tang trống. Quả thật lúc đầu cũng hơi buồn, sao HVN chơi kì quá, City 2013 có 4 phanh đĩa, đời sau lại tuột hậu hơn đời trước, chỉ còn 2 phanh đĩa, vậy là sao, vậy nó có an toàn không? Câu trả lời chắc để các bác sales nói. Còn em thì đi tìm hiểu về cái phổ biến của loại thắng bê đê này thì thấy vài dòng xe của Ford và Toyota cũng xài hệ thống thắng bê đê này, những dòng xe này rất phổ biến ở VN và chưa nghe sự cố gì về thắng. Đồng thời em cũng tìm hiểu được sự lý giải về cách làm này của Honda nên chấp nhận nó như thế cũng ok. Cốp xe phía sau rất rộng, nhưng cắt mất 2 cái lẫy để gập hàng ghế sau lại luôn, tức là xe này hàng ghế sau chết cứng như vậy. Kiểu Honda vẫn là cốp sau nhìn trần trụi, ko có ốp lại dấu đi mấy chổ đi dây. Bánh sơcua cũng mâm đúc và bằng kích thước bánh chạy luôn. Phat hiện 1 vài chổ dậm sơn trét bột cẩu thả, tuy rằng chỉ ở trong cốp xe chứ ko phải bề ngoài. Hốc bánh nhìn có vẻ mỏng, chỉ sợ chạy tốc độ cao sẽ có dội âm từ bánh. Quên ko để ý vỏ xe hiệu gì, cái thứ cũng góp phần ồn ào. Túm lại nếu City 2013 được 7.6 điểm, thì em cho em này 7.8 điểm. Hết

Thì lần trước em có đi xem đâu mà biết có giống lần giới thiệu trước hay koĐến đoạn này là em biết nó giống y chang bản pre-launch hôm bữa xem rồi. Bác nói quá chứ City 2013 được 7.6 điểm thì city 2014 được 7.65 thôi bác à.
Bên honda PT còn mẫu cũ đó, có chương trình giảm giá mạnh luôn đó bác, gặp bác sale thì down giá hết ga luôn cho em, hình như giảm trực tiếp 50 chai và còn hơn thế nữaĐến đoạn này là em biết nó giống y chang bản pre-launch hôm bữa xem rồi. Bác nói quá chứ City 2013 được 7.6 điểm thì city 2014 được 7.65 thôi bác à. Phải biết hôm trước xả hàng cưới luôn là ngon cơm rồi.![]()
Em biết bác à, n
Em cám ơn bác, nhưng còn quá nhiều lựa chọn cho phân khúc hạng B này nên em còn lăn tăn. Vẫn hóng chờ 10/9 này xem sao. hy vọng có sự thay đổiBên honda PT còn mẫu cũ đó, có chương trình giảm giá mạnh luôn đó bác, gặp bác sale thì down giá hết ga luôn cho em, hình như giảm trực tiếp 50 chai và còn hơn thế nữa
Chúc bác tìm được xe như ý. Em thấy em còn lăng tăng lung tung hơn bác, em coi từ xe cũ đến xe mới, tùm lum hếtEm biết bác à, n
Em cám ơn bác, nhưng còn quá nhiều lựa chọn cho phân khúc hạng B này nên em còn lăn tăn. Vẫn hóng chờ 10/9 này xem sao. hy vọng có sự thay đổi
em cũng như các bác ở đây
lần đầu mua xe lăn tăn đủ điều, em kết cái form sang trọng của Cruze lắm luôn nhưng sau khi xem và quyết định đặt gạch luôn con City 2014 ( em đã nghiên cứ kỹ về con này từ lúc ra mắt ở Ấn Độ - Malay - Thai Lan) với cá nhân em thì cũng như những suy nghĩ chung là buồn về các option bị cắt quá nhiều! nhưng để đưa ra 1 model mới với động cơ mới như vậy mà vẫn giữ giá của model trước đó thì em thấy là hợp tình hợp lý, và thêm 1 ý kiến cá nhân nữa để em quyết định chọn City tuy rằng rất thích thiết kế của Cruze là mức tiêu hao nhiên liệu, có thể tính trên 100km kg bao nhiêu nhưng tính cho 1 năm thì con số cũng không hề nhỏ trong thời buổi xăng đua giá 
Chốt lại với em tuy số tiền bỏ ra không ít nhưng cá nhân em cũng không nghiên cứu nhiều dòng xe lắm trong cùng phân khúc vì em nghĩ model nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu, nghiên cứu nhiều quá sợ tẩu quả nhập ma
Các bác trong này nếu ai cũng lượm City 2014 sau này nhớ lập thớt bàn luận độ điếc nha các bác! chạy em này Hồi Teen chắc luôn
Chốt lại với em tuy số tiền bỏ ra không ít nhưng cá nhân em cũng không nghiên cứu nhiều dòng xe lắm trong cùng phân khúc vì em nghĩ model nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu, nghiên cứu nhiều quá sợ tẩu quả nhập ma
Các bác trong này nếu ai cũng lượm City 2014 sau này nhớ lập thớt bàn luận độ điếc nha các bác! chạy em này Hồi Teen chắc luôn
- Status
- Không mở trả lời sau này.