E xe cũng đã thay nhưng phải tháo ra cắt và Hàn khi nổ không thấy mùi gì cả và hình cục catalic đâyMua thêm 02 cái flange này nữa:
Attachments
-
83,2 KB Đọc: 37
-
81,5 KB Đọc: 44
-
127,5 KB Đọc: 33
E xe cũng đã thay nhưng phải tháo ra cắt và Hàn khi nổ không thấy mùi gì cả và hình cục catalic đâyMua thêm 02 cái flange này nữa:
Đi xe đò mà gặp bác tài lái bằng chân, khoanh tay sau gáy, nhắm mắt tranh thủ ngủ... Oh Là La...! Life's beautiful...!Em vừa đi làm công tác thi THPT QG 2018 ở Gia Lai về sáng nay.
Tranh thủ trả lời câu hỏi của Bác Nam Râu.
Đèn check nổi lên và máy đọc lỗi báo Exhaust Gas Recirculation: A flow insufficient dectected.
Lỗi này là do hệ thống EGR bị nghẹt. Em đã từng xử lý (vệ sinh) hệ thống này tại đây:
https://www.otosaigon.com/threads/previa-9x-kho-vi-yeu-tap-2.8296768/page-106
Tuy nhiên xe em thỉnh thoảng vẫn nỗi đèn check khi ra khỏi cao tốc nên giờ em chỉ làm một động tác đơn giản là rút cầu chì EFI và cắm lại là dèn check sẽ tắt. Còn nếu muốn triệt để thì làm như Bác Huy Tiger là tháo luôn bóng đèn của đèn check là đảm bảo đèn check không bao giờ sáng nữa
Rất đơn giản các Bác ạ. Xe Nhật nhưng mà đã 25 tuổi thì nhiều bệnh lắm. Món nào càng zin theo xe thì càng có nguy cơ hư hỏng.
PS. Thôi em đi ngủ đây. Tranh thủ về sớm cho ngày gia đình Việt Nam. Mua vé máy bay Pleiku-Sài Gòn (cơ quan thanh toán mà sợ gì) thì hết vé. Đi xe đò giường nằm không quen nên không ngủ được
E cám ơn thầy .Em vừa đi làm công tác thi THPT QG 2018 ở Gia Lai về sáng nay.
Tranh thủ trả lời câu hỏi của Bác Nam Râu.
Đèn check nổi lên và máy đọc lỗi báo Exhaust Gas Recirculation: A flow insufficient dectected.
Lỗi này là do hệ thống EGR bị nghẹt. Em đã từng xử lý (vệ sinh) hệ thống này tại đây:
https://www.otosaigon.com/threads/previa-9x-kho-vi-yeu-tap-2.8296768/page-106
Tuy nhiên xe em thỉnh thoảng vẫn nỗi đèn check khi ra khỏi cao tốc nên giờ em chỉ làm một động tác đơn giản là rút cầu chì EFI và cắm lại là dèn check sẽ tắt. Còn nếu muốn triệt để thì làm như Bác Huy Tiger là tháo luôn bóng đèn của đèn check là đảm bảo đèn check không bao giờ sáng nữa
Rất đơn giản các Bác ạ. Xe Nhật nhưng mà đã 25 tuổi thì nhiều bệnh lắm. Món nào càng zin theo xe thì càng có nguy cơ hư hỏng.
PS. Thôi em đi ngủ đây. Tranh thủ về sớm cho ngày gia đình Việt Nam. Mua vé máy bay Pleiku-Sài Gòn (cơ quan thanh toán mà sợ gì) thì hết vé. Đi xe đò giường nằm không quen nên không ngủ được
Chào các Bác.! E xin hỏi các Bác . là xe E mỗi lần E đi về mở capo lên kiểm tra vệ sinh . Thì y như rằng . E thấy 2 cái ống cao su của bình dầu trợ lực thang lái bóng láng .sờ vào cò chất nhờn của dầu . Bóp ấn vào thì nhất cứng . Không mền như các ống khác E kiểm tra thì ko xì và lủng chỗ nào cả. Sau khi lau khô . Hôm sau đi về E kiểm tra cũng y như cũ .E lại lau sạch . Những vẫn vậy . Cho E hỏi các Bác có sao không ạ .E kiểm tra trong bình dầu chứa thì thấy ko hao . Vậy giờ E muốn thay thì . mua ở tiệm nào hả các Bác . ? Nếu Bác náo có dư chưa xài nhường lại cho E nhé. E cám ơn nhiều ..! ( Xe E đời 94 có super charged ) View attachment 1651820
Vâng . mấy hôm nay E đi lùng khắp dòng dòng ở ADV và huỳnh mẫn đạt rồi ko có . Vậy phải chế thôi thầy . Cám ơn thầy nhiềuKhông có lý do nào khác là ống cao su lâu ngày đã chai cứng. Dầu rịn ra từ đầu ống cắm vào bình dầu. Bác thử thay vòng siết zin bằng vòng siết vặn ốc.
Hai ống dầu này hãng không còn bán. Em mua được 02 ống cũ còn mềm mại:
Nếu không kiếm được ống cũ zin theo xe thì đành chế ống khác vậy.
Mua thêm 02 cái flange này nữa:
Link đây:
https://www.ebay.com/itm/SF007-2-25-2-1-4-2-bolt-Universal-Exhaust-Flange/151098634938?ssPageName=STRK:MEBIDX:IT&_trksid=p2057872.m2749.l2649
Nhưng chờ nhận hàng thực tế và report đã nhé. Có vẻ nó sẽ vừa khít với ống pô, nhưng sẽ không vừa với đoạn ống từ máy ra.
Mới mua thêm cái ống pô nữa cho đủ bộ:
Đúng pô dành cho Previa supercharged 94-96 (không dùng được cho Previa 97):
https://www.ebay.com/itm/Bosal-Muffler-Rear-New-Oval-for-Toyota-Previa-1994-1996-280-619/371599847062?ssPageName=STRK:MEBIDX:IT&_trksid=p2057872.m2749.l2649