Hạng B2
18/9/17
116
219
43
Thủ Đức
Hôm nay E lên xe nghe nhạc mà ko nghe loa Subwoofer đánh Em kiểm tra amplifier thì nó toi rầu mà ko biết tại sao nó toi . Có Bác nào còn để cho E với nhé . Thanks View attachment 1784920View attachment 1784921 View attachment 1784922 View attachment 1784923 View attachment 1784924 View attachment 1784925 View attachment 1784926
E Pre 94 có 9 loa giờ amplifier nó cháy như vậy có đi sửa đc ko các Bác . Chỉ giáo E với
 
Tập Lái
7/3/21
2
0
1
30
muabanbdshanoi.vn
Thông tin tổng quan mua bán biệt thự Vinhomes Riverside & The Harmony

Muabanbdshanoi.vn xin được giới thiệu tổng quan về khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội này dành cho những khách hàng quan tâm biệt thự mua bán Vinhomes Riverside!

[caption id="attachment_6112" align="aligncenter" width="1024"] Tổng quan biệt thự mua bán và giá cả tại Vinhomes Riverside & The Harmony[/caption]

Vinhomes Riverside là một khu đô thị đẳng cấp sinh thái trong lòng Hà Nội được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, được ví như là 'Venice City - thành phố bên sông' của Italy. Khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên được chia làm hai giai đoạn 1 & 2. Với vị trí đặc địa thuộc quận Long Biên là nơi giao thoa và bồi tụ của hai con sông lớn - sông Hồng & sông Đuống, Vinhomes Long Biên theo quan niệm của phương Đông được xem là khu đô thị sở hữu địa thế "vương lộc - đắc tài". Không những thế, vị trí chiến lược thuận tiện giao thông di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 10 phút và cầu Chương Dương chỉ mất 7 - 8 phút nên trong vòng 3 năm qua đang có sự dịch chuyển dân cư mạnh từ phố Cổ sang khu vực Long Biên, đặc biệt là Vinhomes Riverside.

GIAI ĐOẠN 1 - VINHOMES RIVERSIDE

Vinhomes Riverside chính là giai đoạn 1 của khu đô thị, được xây dựng từ những năm 2011 - 2012 trên mảnh đất có quy mô rộng 183.5 ha, và thuộc hai phường Việt Hưng và Phúc Lợi. Tại đây, các căn biệt thự được thiết kế chuẩn kiến trúc Italy theo phong cách đơn lập & song lập. Vinhomes Riverside giai đoạn 1 được chia thành 5 phân khu chính gồm khu biệt thự Bằng Lăng, Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Anh Đào.

GIAI ĐOẠN 2 - VINHOMES THE HARMONY

The Harmony - giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Riverside được xây dựng từ những năm 2016 - 2017 trên mảnh đất rộng với quy mô 97.5 ha, được quy hoạch thành 04 phân khu biệt thự chính bao gồm Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương, Tulip. Vinhomes The Harmony có vị trí thuộc địa phận của hai phường Phúc Đồng và Sài Đồng. Tại đây, các biệt thự được phát triển thành 4 phong cách biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kềshophouse thiết kế theo 4 loại kiến trúc lần lượt là Pháp, Đông Dương, Hy Lạp và Italy.

Tiện ích đẳng cấp vượt trội tại KĐT

Vinhomes Riverside
là một khu đô thị hiếm hoi sở hữu thảm thực vật 70 ha, trong đó hồ điều hòa chiếm tới 12.4 ha và 18.6 ha được dành cho sông sinh thái. Mỗi cư dân mua biệt thự Vinhomes Riverside để sinh sống hoặc đầu tư sẽ được sẽ được hưởng mật độ xanh lên tới 60 - 70m2/người.

Công viên khủng long Jura Park

Nằm trên đường Hoa Phượng, sẽ có một địa điểm vui chơi dành cho các 'quý khách nhí' đó chính là Công viên khủng long Jura Park. Được xây dựng với quy mô lên tới 10.000m2, công viên kỷ Jura bao gồm rất nhiều mẫu khủng long bằng sáp như khủng long bạo chúa Tyrannosaurus, khủng long cổ dài Brachiosaurus, khủng long bay Dimorphodon... Đây được ví như bảo tàng khủng long của Việt Nam dành cho các cư dân Vinhomes Riverside.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza

Là khu trung tâm mua sắm của khu đô thị, Trung tâm thương mại Vincom Plaza có tổng diện tích lên tới 45.000m2. Đây chính là nơi hội tụ các thương hiệu thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, ẩm thực... nổi tiếng và thịnh hành trên thế giới.

Với hàng trăm ngàn sản phẩm hàng hóa được phân phối, trung tâm thương mại Vincom Plaza là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm cho tất cả cư dân Vinhomes Riverside & The Harmony nói riêng và người phương Đông nói chung.

Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz

Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz rất nổi tiếng nằm tại khu đô thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Đây chính là nơi quy tụ của 6 nhà hàng cao cấp như Topaza Club, Kimono Elegance, Tuby, Tunglok Heen, Bow Thai và Hương Vị Xưa. Thêm với đó là khu chợ ẩm thực Almaz Market cùng với trung tâm hội nghị với 7 phòng lớn có sức chứa lên tới 1.600 người.

Trường quốc tế Anh - Việt (BIS)

Được phát triển và giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, trường quốc tế Anh - Việt (BIS), là một trong những ngôi trường có thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại bậc nhất Việt Nam, hiện đang tọa lạc tại lô H3 - H4 đường Hoa Lan. BIS Vinhomes Riverside Long Biên gồm 4 cấp học. Đó chính là mầm non, tiểu học, trung học cơ sở & trung học phổ thông. Với mức học phí 200 - 400tr/năm, Trường quốc tế Anh - Việt (BIS) tại KĐT Vinhomes Riverside Long Biên sẽ là nơi mà chỉ 'con người ta' mới có thể học được. Và sẽ tạo nên môi trường học tốt nhất dành cho những mầm non tương lại của đất nước.

Giá mua bán biệt thự Vinhomes Riverside & The Harmony

Để biết thêm thông tin chi tiết về biệt thự mua bán tại Vinhomes Riverside & The Harmony, vui lòng liên hệ 0398195355 - Mr. Tuấn Anh!

Quan tâm thuê biệt thự Vinhomes Riverside & The Harmony? Vui lòng truy cập https://muabanbdshanoi.vn/trang-thai/cho-thue-biet-thu-vinhomes-riverside/
 
Hạng C
18/1/11
509
786
93
Các Pac ơi
muốn mua bộ phin mới cho previa 91 thì order ở đây vậy Pac ?
mua ơ VN có không ( dây mới đúng hàng Pervia)
Thanks các Pac trước
 
Hạng B2
27/5/11
399
457
63
Các Pac ơi
muốn mua bộ phin mới cho previa 91 thì order ở đây vậy Pac ?
mua ơ VN có không ( dây mới đúng hàng Pervia)
Thanks các Pac trước
Bác ghé Thành Được - An Dương Vuong có zin luôn : 500k/bô
 
Tập Lái
27/11/18
2
2
3
52
Xin chào các anh. Em co chiếc previa 1994 hôm trước đang đi bi chết máy. Sửa xong bi mất ga ăng ti. Giờ đê khó nô, ga ăng ti không co. Mùi xăng nhiều và giật giật chứ không êm. Xin các anh tư vấn và chỉ nơi sửa chữa.
 
  • Like
Reactions: Nam Previa S/C