T7 tuần rồi đi về, đã chạy lane trong, 2b khá đông. Ai không thích thì đó là quan điểm của mỗi người, riêng mình, đường xá phải tận dụng hết, chứ chuyện phải bò theo thằng xe tải thì ức chế vô cùng. Trước Xuân Lộc có đoạn 1 lane oto và 1 lane 2 bánh, chạy rất ức chế.
đệch mới thằng đặt bút ký, thay vì trải thêm nhựa làm thêm 1 làn cho xe thô sơ, 2B... cho an toàn, đầu óc chỉ nghĩ được cho cái xe 80km/h chạy chung với xe 20-30km/h để vượt phải, ở xứ khác ở Asian hay Mẽo... thì khi tai nạn xảy ra thằng ký này vô tù gỡ lich ngay.Bác nghĩ đơn giản quá. Mấy ông GTCC không phải thích thì làm k thì thôi như kiểu tai to mặt bự, phê duyệt, đặt bút ký là xong đâu. họ còn phải xem xét tình hình khu vực đó xe cộ như thế nào.
Theo bác, bác thích bò theo mấy cụ rùa hay vào lane trộn làn chạy luôn trong đó với tốc độ xe máy ? Hay bác bác suy nghĩ thoáng hơn một chút mà nhờ có cái bảng đó bác có thể mượn lane xe máy để vượt 1 ông cụ rùa ?
đệch mới thằng đặt bút ký, thay vì trải thêm nhựa làm thêm 1 làn cho xe thô sơ, 2B... cho an toàn, đầu óc chỉ nghĩ được cho cái xe 80km/h chạy chung với xe 20-30km/h để vượt phải, ở xứ khác ở Asian hay Mẽo... thì khi tai nạn xảy ra thằng ký này vô tù gỡ lich ngay.
Chung quy lại là bác vẫn thích bò theo những cụ rùa chứ không thích lợi dụng điều đó chỉ để vượt rồi về lại lane trong để phang 80 ha. Thôi thì bác cứ đi theo ý của mình, ra đây đừng bao giờ đi vào lane ngoài để vượt nha bác.
Cùng câu hỏi với bác! GTVT ĐN có cầu thị nhưng ăn nhậu nhiều quá, đầu óc vẫn còn lú lắm!- xe tải, contener, xe khách đi làn nào?