Em thấy đoạn từ Trảng Bom về Biên Hòa thì ngay bưu điện Trảng Bom có biển cho ô tô đi vào làn trong như trên, nhưng sau đó không có biển nhắc lại. Như vậy hiệu lực của nó chỉ tới ngã tư cách đó 200m thôi ạ? Còn lại vẫn phải đi theo kiểu cũ?
Ko có biển nhưng có vạch kẻ đuong , 2 mũi tên đi thẳngEm thấy đoạn từ Trảng Bom về Biên Hòa thì ngay bưu điện Trảng Bom có biển cho ô tô đi vào làn trong như trên, nhưng sau đó không có biển nhắc lại. Như vậy hiệu lực của nó chỉ tới ngã tư cách đó 200m thôi ạ? Còn lại vẫn phải đi theo kiểu cũ?
đệch nó, rải thêm 1 chút nhựa đường bên trong cho xe 2B, thô sơ chạy bu nó die hả ?lại xếp cho 4B đi chung với xe thô sơ, cách xử lý giao thông kẹt xe của bọ ngờ u, coi thường tính mạng người dân vô tội, tai nạn chết thảm xảy ra chẳng có đứa nào chịu tách nhiệm.Đoạn này xe máy ít nên mới đc vậy chứ đoạn đông chắc không có đâu bác ơi. Rảnh rỗi bác cứ bắn cao tốc ra rồi vòng về là thấy
Chỉnh sửa cuối:
Chú ơi , xe oto người ta vẫn bám làn sát con lươn chạy , khi nào thấy mấy a nào bò + xe 2b ko có người ta mới chuyển làn rồi vượt , xong về lại làn cũ chạy . Chứ ko ai mà rãnh mà chạy chung với 2 b cho mang hoạ đâu chú. Chú thiển cận quá .đệch nó, rải thêm 1 chút nhựa đường bên trong cho xe 2B, thô sơ chạy bu nó die hả ?lại xếp cho 4B đi chung với xe thô sơ, cách xử lý giao thông kẹt xe của bọ ngờ u, coi thường tính mạng người dân vô tội, tai nạn chết thảm xảy ra chẳng có đứa nào chịu tách nhiệm.
Mặc dù có bien báo nhưng k ai dám ra ngoài ) sợ mất thoi gian
Sao lại không bác. Bác bò theo mới mất thời gian. Hay bác đợi có ai qua trước an toàn bác mới dám đu theo. Đã có bảng, có luật. Bác đi theo luật thì bác sợ ai la mắng nữa mà mất thời gian ?!
vậy mà mấy đứa làm biển phân làn ngờ u không biết, coi thường sinh mạng của người dân khi cho 4B vượt phải bằng lane của xe thô sơ 2B hay cho 4B chạy chung với xe thô sơ.Chính xác!
vậy mà mấy đứa làm biển phân làn ngờ u không biết, coi thường sinh mạng của người dân khi cho 4B vượt phải bằng lane của xe thô sơ 2B hay cho 4B chạy chung với xe thô sơ.
Bác nghĩ đơn giản quá. Mấy ông GTCC không phải thích thì làm k thì thôi như kiểu tai to mặt bự, phê duyệt, đặt bút ký là xong đâu. họ còn phải xem xét tình hình khu vực đó xe cộ như thế nào.
Theo bác, bác thích bò theo mấy cụ rùa hay vào lane trộn làn chạy luôn trong đó với tốc độ xe máy ? Hay bác bác suy nghĩ thoáng hơn một chút mà nhờ có cái bảng đó bác có thể mượn lane xe máy để vượt 1 ông cụ rùa ?