Bác đi còn có bảng 60km/h , em đi tháng trước không cỏ bảng gì luôn chả biết chạy sao luôn.Ức chế thiệt bây giờ đi Đà lạt lại ngán đoạn Long Thành - Đà Lạt.
Từ Dầu Giây đến Bảo lộc là 60km/ hết hả bác, có đoạn nào 50km/h không bác ?Em vừa trên đà lạt về và e thấy sau khi ql20 đoạn chân đèo bảo lộc về dầu giây đã gần như hoàn thiện nhưng bây giờ cắm bảng 60 hết Rồi.E bò 60 từ khi qua đất đồng nai về tới dầu giây.Kinh khủng...các bác đã ai trải nghiệm đoạn này mới đây không
Chỉnh sửa cuối:
Em mới đi Bảo Lộc về hôm qua, đường ngon lành rồi, đa phần là cắm biển 60, cứ hết dân cư là đen' 60, em đếm chỉ có 2,3 đoan là đuoc chạy 80. Chạy thì cũng hơi ức chế, nhưng nghĩ lại thì mấy ảnh cho cắm 60 chắc là cũng có lý do để an toàn cho mọi người hơn chứ em đi thấy mấy bác xe tải, xe khách vượt phóng như ăn cướp, đành rằng đường ngon là để đi nhanh nhưng với tình trạng ô tô còn chung lane với xe 2 bánh, thô sơ, ý thức giao thông người tham gia giao thông còn kém như hiện nay thì để biển như vậy là cũng hợp lý rồi 

Đoạn SG tới DG 75km đi cao tốc khỏe re rồi, rủng rỉnh từ nội thành ra nữa tb mất khoảng tiếng rưỡi.
Đoạn từ đèo Chuối lên ĐL 150km, có đèo BL, đèo Pren, lại cũng có đoạn CT Liên Khương và 80 ngoài KDC bù vào sẽ mất khoảng 3 tiếng rưỡi là nhẹ nhàng.
Vậy đoạn GD tới đèo Chuối 75km rề rề mất tiếng rưỡi đến 2 tiếng là cùng.
===> 1,5 + 2 + 3,5 = 7 tiếng. +2 tiếng ăn nghỉ nữa là 9 thành con số đẹp.
7g xuất phát, 4g chiều chầm chậm đổ dốc đèo Pren để cảm nhận "lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ..."
Đoạn từ đèo Chuối lên ĐL 150km, có đèo BL, đèo Pren, lại cũng có đoạn CT Liên Khương và 80 ngoài KDC bù vào sẽ mất khoảng 3 tiếng rưỡi là nhẹ nhàng.
Vậy đoạn GD tới đèo Chuối 75km rề rề mất tiếng rưỡi đến 2 tiếng là cùng.
===> 1,5 + 2 + 3,5 = 7 tiếng. +2 tiếng ăn nghỉ nữa là 9 thành con số đẹp.
7g xuất phát, 4g chiều chầm chậm đổ dốc đèo Pren để cảm nhận "lắng nghe chiều xuống thành phố mộng mơ..."
Chào các bác,,
Em thấy các bác phản ứng dữ quá nên em có vài lời thế này: KHÔNG PHẢI LÀ BẢNG 60 M/H TOÀN TUYẾN ĐÂU. Các bác nhầm rồi. Em xin đơn cử như sau. Sau khi qua khỏi thị trấn Gia Tân, Gia Kiểm là đến dốc cong về phía bên phải mà người ta hay gọi là dốc Mơ có bảng báo hết đô thị ở đây được hiểu là cho phép chạy 80 km/h (nhưng dốc này cũng nghiệt ngã lắm các bác ạ, có vạch liền cấm vượt mà lại dốc lên nữa, nếu có em tải nào bò thì anh em miềng cũng phải bò như rùa thôi, biết bao nhiêu anh hùng tử sĩ ở khúc này đấy, các bác lưu ý nhé). Em tiếp đây, ở đoàn này cũng chưa có bảng 60km/h, sau khi đi tiếp một đoạn cong bên phải dốc xuống trước khi vào thị trấn Phú Túc, ở bên phải mới có bảng 60 km/h. Em hiểu rằng khi vào trong thị trấn Phú Túc phải chạy 60, em tiếp tục chạy tới khi ngang qua ngã ba Phú Túc (có đường đi Suối Nho nếu rẽ phải) em không thấy có bảng 60km/h nữa, mà bảng hết thị trấn Phú Túc, em biết rằng lại cho 80k/h nữa rồi, vì hiệu lực của bảng chỉ có giá trị tới bảng hết giới hạn 60km/h HOẶC TỚI NGÃ TƯ NGÃ BA KẾ TIẾP THÔI, nếu sau ngã ba ngã tư mà không có bảng giới hạn tốc độ khi đã ở ngoài vùng đô thị thì luôn luôn được hiểu cho phép chạy 80km/h. Đúng như thế, hôm qua em đi và về đều áp dụng vậy và kết quả không có gì xẩy ra, hay là em ăn may chăng???????? Xin vài dòng, mời các bác cho cao kiến ạ.
Em thấy các bác phản ứng dữ quá nên em có vài lời thế này: KHÔNG PHẢI LÀ BẢNG 60 M/H TOÀN TUYẾN ĐÂU. Các bác nhầm rồi. Em xin đơn cử như sau. Sau khi qua khỏi thị trấn Gia Tân, Gia Kiểm là đến dốc cong về phía bên phải mà người ta hay gọi là dốc Mơ có bảng báo hết đô thị ở đây được hiểu là cho phép chạy 80 km/h (nhưng dốc này cũng nghiệt ngã lắm các bác ạ, có vạch liền cấm vượt mà lại dốc lên nữa, nếu có em tải nào bò thì anh em miềng cũng phải bò như rùa thôi, biết bao nhiêu anh hùng tử sĩ ở khúc này đấy, các bác lưu ý nhé). Em tiếp đây, ở đoàn này cũng chưa có bảng 60km/h, sau khi đi tiếp một đoạn cong bên phải dốc xuống trước khi vào thị trấn Phú Túc, ở bên phải mới có bảng 60 km/h. Em hiểu rằng khi vào trong thị trấn Phú Túc phải chạy 60, em tiếp tục chạy tới khi ngang qua ngã ba Phú Túc (có đường đi Suối Nho nếu rẽ phải) em không thấy có bảng 60km/h nữa, mà bảng hết thị trấn Phú Túc, em biết rằng lại cho 80k/h nữa rồi, vì hiệu lực của bảng chỉ có giá trị tới bảng hết giới hạn 60km/h HOẶC TỚI NGÃ TƯ NGÃ BA KẾ TIẾP THÔI, nếu sau ngã ba ngã tư mà không có bảng giới hạn tốc độ khi đã ở ngoài vùng đô thị thì luôn luôn được hiểu cho phép chạy 80km/h. Đúng như thế, hôm qua em đi và về đều áp dụng vậy và kết quả không có gì xẩy ra, hay là em ăn may chăng???????? Xin vài dòng, mời các bác cho cao kiến ạ.
Chào các bác,,
Em thấy các bác phản ứng dữ quá nên em có vài lời thế này: KHÔNG PHẢI LÀ BẢNG 60 M/H TOÀN TUYẾN ĐÂU. Các bác nhầm rồi. Em xin đơn cử như sau. Sau khi qua khỏi thị trấn Gia Tân, Gia Kiểm là đến dốc cong về phía bên phải mà người ta hay gọi là dốc Mơ có bảng báo hết đô thị ở đây được hiểu là cho phép chạy 80 km/h (nhưng dốc này cũng nghiệt ngã lắm các bác ạ, có vạch liền cấm vượt mà lại dốc lên nữa, nếu có em tải nào bò thì anh em miềng cũng phải bò như rùa thôi, biết bao nhiêu anh hùng tử sĩ ở khúc này đấy, các bác lưu ý nhé). Em tiếp đây, ở đoàn này cũng chưa có bảng 60km/h, sau khi đi tiếp một đoạn cong bên phải dốc xuống trước khi vào thị trấn Phú Túc, ở bên phải mới có bảng 60 km/h. Em hiểu rằng khi vào trong thị trấn Phú Túc phải chạy 60, em tiếp tục chạy tới khi ngang qua ngã ba Phú Túc (có đường đi Suối Nho nếu rẽ phải) em không thấy có bảng 60km/h nữa, mà bảng hết thị trấn Phú Túc, em biết rằng lại cho 80k/h nữa rồi, vì hiệu lực của bảng chỉ có giá trị tới bảng hết giới hạn 60km/h HOẶC TỚI NGÃ TƯ NGÃ BA KẾ TIẾP THÔI, nếu sau ngã ba ngã tư mà không có bảng giới hạn tốc độ khi đã ở ngoài vùng đô thị thì luôn luôn được hiểu cho phép chạy 80km/h. Đúng như thế, hôm qua em đi và về đều áp dụng vậy và kết quả không có gì xẩy ra, hay là em ăn may chăng???????? Xin vài dòng, mời các bác cho cao kiến ạ.
E hoàn toàn đồng ý với bác. Thường thì chẳng ai được có cơ hội may mắn ở Đn đâu.
Đã "phải chi" thì phải chi có số sơn dưới đường luônChạy ngoài đường mà cứ "được hiểu là" làm em nhức đầu quá, nhiều lúc em chạy miệt mài bất chợt quên không nhớ đoạn này mình được 50 hay 80 nữa. Phải chi nó có biển nhắc tại đầu giao lộ.