Hạng C
4/4/15
810
1.370
93
48
Em dừng xe gần 5 phút sau mới có 1 anh CSGT tới làm việc, sau khi chào hỏi như luật quy định. Anh ấy hướng dẫn em đi như thế nào cho đúng, và nói y như mấy bác đã nói ở trên đây. Em cũng cảm ơn anh ấy nhắc nhở và chào nhau chia tay ko hẹn ngày gặp lại.
Vì anh ấy thân thiện và không y/c bánh mỳ nên em không tranh cãi, chứ thực ra lúc đó em có mấy điều tính tranh luận:
1 - Giữa con lươn đó có phải là giao lộ ko?
2 - Nếu giữa con lươn là đường đi (2 chiều) thì sao ko thấy vạch kẻ đường
3 - Trường hợp nếu e di chuyển bám sát đít con Inn bạc, thì khả năng giải tỏa lượng xe trong giao lộ là thấp - dẫn đến kẹt xe - Ý này em tính hỏi anh CSGT tại sao anh ko đứng nơi giao lộ để điều tiết GT mà đứng ra kia, có tác dụng gì?
Sau khi nghe cmmt của các thì có lẽ em đi không đúng cách - chứ ko đúng luật thì có vẻ khiên cưỡng phải ko mấy bác?
Em lấy ví dụ chỗ ngã tư Ng. Văn Linh - Bùi Bằng Đoàn.. giữa khoảng trống con lươn, GTCC có vẽ vạch phân chia làn đường... và rất nhiều ngã tư trên đường Ng Văn Linh cũng như vậy.
Vậy là chống chỉ định chửi CSGT thớt này !
 
Hạng D
24/7/12
4.193
13.292
113
Ngay con lươn GTCC có kẻ 2 vạch liền lớn ( 20 cm) ở 2 hướng để các phương tiện dừng chờ khi chuẩn bị đi thẳng hay rẽ trái, không có vạch liền nhỏ (10 cm) để phân cách 2 luồng xe ngược chiều nhau. Chắc bác chủ lần đầu đi qua chỗ này. Rút KN thui bác à.
 
Tập Lái
22/4/15
24
55
13
36
Em kị nhất mấy xe rẽ tạt đầu kiểu này, kể cả 2b, nhiều khi ùn 1 phát là 1 đống 2b ở sau cứ dí theo đít rồng rắn kéo dài làm kẹt từ 2 phía (phía đối diện và phía tay trái)
 
29/12/14
547
677
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
thớt bị thổi là chuẩn rồi và không nên chiến, dễ rơi vào cảnh cãi cùn ợ
cũng chúc mừng thớt may mắn được nhắc nhở

em xin phản đối các cụ auto chửi ở thớt này luôn thể
vì phạt hay bánh mì gì thì bác chủ cũng đã sai rành
rút kinh nghiệm cho các thế giao lộ tương tự thôi
 
Tập Lái
11/3/15
31
38
18
42
Có lẽ đi như em là chưa phù hợp văn hóa. Chứ ko sai luật (áp dụng cho cái ngã 4 này).

Nếu buổi sáng các bác đi làm qua những giao lộ như: Nguyễn Văn Cừ x Trần Hưng Đạo; Ng Văn Cừ vs Nguyễn Trãi; CMT8 vs Ng Thị Minh Khai ... các bác sẽ thấy CSGT đứng phân luồng, và thường thì trường hợp như của em, CSGT sẽ cho đi ngay, thay vì chờ 2 bánh qua trước.
Trở lại vấn đề.
Nếu chờ thì khi 2 bánh qua xong, đèn xanh hướng còn lại bật lên, 2 bánh tiếp tục lao ra trước sẽ gây nên kẹt xe cho cả 2 hướng. Vì trong ngã 4 còn 2, 3 chiếc xe hơi, phía bên kia 1 rừng xe 2b, 4b ùn tới...
Túm lại, cái ngã 4 này khá phức tạp, 2 anh CSGT nên ra giữa ngã 4 để điều tiết thay vì đứng lùi cách ngã 4 15m để thổi người "vi pham".
E xin hết. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: litono