Trước đây, đoạn này cắm biển tối đa 70 cho xe con, ngay vòng xoay Bùi Văn Hòa. Cách đây 2 tuần có việc đi ngang qua và thấy bôi xanh lè, xóa tốc độ trên bảng phân làn xe. Tuy nhiên, gần cầu gì đó (gần hết đường) có cắm bảng 50 ở 2 bên cầu. Hết cầu có bảng hết 50.
Em mới gặp hôm qua, QL1A đoạn Nha Trang -> Cam Ranh:- có lẽ rơi vô trường hợp này: 80-----biển giới han 60--- biển vào khu dân cư ---- biển hết khu dân cư------- biển hết giới hạn 60 ----- 80.
- gặp mấy trường hợp này em cũng không biết sử lý ra sao . Chỉ trông chờ có giao lộ nằm trong đoạn giữa.
Biển "Hết GH 60km/h" xuất hiện sau biển KDC mà chưa có biển "Hết KDC" (thật ra là có tới 02 biển KDC liền kề nhau!?) => em áp dụng nguyên tắc "tuân theo biển sau cùng": vít 80 luôn.
Bác làm em sáng thêm chút xíu. Nhưng khi em phân trần là mình vượt an toàn/ Đồng chí (Em gọi vậy cho nó bớt căng thẳng) XXX bảo, vậy chiếc xe phía trước anh có báo tín hiệu cho vượt hay không? Em nói có. Đồng chí hỏi tiếp: Vậy anh thấy " hành động " nào mà anh hiểu là cho phép. Em nhẹ nhàng trả lời (mẹ nó, em vãi cả mồ hôi trán) Xe trước bật xi nhan phải. Đồng chí xxx đề ngay: Tôi không nhận thấy...tại sao bác phải chứng minh chuyện bác vượt là đúng??? xxx có nghĩa vụ phải chưng minh lỗi cho bác.. sau đó bác mới tự mình hoặc thông qua người đại diện hợp pháp để chứng minh mình ko vi phạm.. trường hợp này a chủ phải bắt buộc xxx giải thích rõ ràng như thế nào là an toàn như thế nào là ko an toàn.. nếu cảm thấy nghi ngờ về cách nói của xxx a chủ có thể nói hắn lập bb a ghi rõ tình hình lưu thông của a vào.. đảm bảo kịch hay sẽ diễn![]()
Nói chung là em cũng cố gắng giải trình lắm, mà có lẽ trình em ngắn nên ..thua. Nhục mà không làm dc gì.
Cắm chi nhiều biển, phức tạp quá. Làm như Tây Ninh vậy mà hay: chỉ có biển KDC & hết KDC, không có mấy cái biển 50/60/70/80 rồi hết 50/60/70/80 hầm bà lằng. Cứ thế mà đạp theo luật.Mình có hỏi CSGT Tây Ninh chuyện này,anh ấy giải thích như vầy:
Sau khi ra khỏi KDC nếu có biển báo tốc độ thì chạy theo biển,còn nếu không có biển thì đương nhiên chạy 80km..
cứng chút nữa là ngonBác làm em sáng thêm chút xíu. Nhưng khi em phân trần là mình vượt an toàn/ Đồng chí (Em gọi vậy cho nó bớt căng thẳng) XXX bảo, vậy chiếc xe phía trước anh có báo tín hiệu cho vượt hay không? Em nói có. Đồng chí hỏi tiếp: Vậy anh thấy " hành động " nào mà anh hiểu là cho phép. Em nhẹ nhàng trả lời (mẹ nó, em vãi cả mồ hôi trán) Xe trước bật xi nhan phải. Đồng chí xxx đề ngay: Tôi không nhận thấy...
Nói chung là em cũng cố gắng giải trình lắm, mà có lẽ trình em ngắn nên ..thua. Nhục mà không làm dc gì.
klq nhưng.. đồng chí ko thấy sao đông chí dừng xe tôi? đồng chí định vu khốn tôi à???
những dấu hiệu chứng minh xe khác đã cho phép xe tôi vượt da đầy đủ.. tôi vượt đúng theo luật GTĐB đc dừng xe tôi với 1 đích cá nhân gì ?? heehee
Cái vụ lăn tăn này có lần nhà em đã hỏi xxx rồi (người quen)..có bác nào dẫn thông tư hướng dẫn về tốc độ tối đa cho phép giữa Tỉnh lộ và Quốc lộ giúp..nếu đang đi Quốc lộ thì cứ hết biển là 80km/h thôi..còn đi Tỉnh lộ thì tùy nhé bác..
Giờ ko còn q/đ tốc độ cho QL/TL, cứ trong/ngoài KDC, nếu có giới hạn tốc độ thì phải có biển báo, ko thì cứ phi 80. Em đi đoạn Thanh Tuyền - Dầu Tiếng đường rộng đẹp nhưng vài đoạn có biển giới hạn 60km/h, ức chếCái vụ lăn tăn này có lần nhà em đã hỏi xxx rồi (người quen)..có bác nào dẫn thông tư hướng dẫn về tốc độ tối đa cho phép giữa Tỉnh lộ và Quốc lộ giúp..nếu đang đi Quốc lộ thì cứ hết biển là 80km/h thôi..còn đi Tỉnh lộ thì tùy nhé bác..