Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Theo em thì biển 60 vẫn còn hiệu lực, sau khi hết 40 chạy tiếp 60 đến biển hết 60 hoặc giao lộ kế thì mới chạy 80.
QCVN41 quy định biển 127 chỉ hết hiệu lực khi có biển hết cấm tốc độ hoặc hết tất cả lệnh cấm, hoặc giao lộ, k có quy định 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước đó. Theo em chỉ là "thay thế hiệu lực trong 1 đoạn" thì đúng hơn.
Huhu, nếu thế thì khổ quá bác @dawm ui! Đọc BB đã khổ còn phải nhớ thứ tự cmn các BB thì não em nhũn mất, để nó kiếm $ nuôi vợ con! :(
Mai em RV con V2 cho rùi or bác @dawm ứng cử thay B.# sửa luật cho OSers nhờ :)
 
Tập Lái
20/10/15
38
27
18
52
Theo em thì biển 60 vẫn còn hiệu lực, sau khi hết 40 chạy tiếp 60 đến biển hết 60 hoặc giao lộ kế thì mới chạy 80.
QCVN41 quy định biển 127 chỉ hết hiệu lực khi có biển hết cấm tốc độ hoặc hết tất cả lệnh cấm, hoặc giao lộ, k có quy định 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước đó. Theo em chỉ là "thay thế hiệu lực trong 1 đoạn" thì đúng hơn.
Tks bác Dawn.Nhưng thực tế lưu thông trên đường mà nhớ thứ tự bb thì rất khó và là cái lò bánh mì béo bở cho xxx.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Huhu, nếu thế thì khổ quá bác @dawm ui! Đọc BB đã khổ còn phải nhớ thứ tự cmn các BB thì não em nhũn mất, để nó kiếm $ nuôi vợ con! :(
Mai em RV con V2 cho rùi or bác @dawm ứng cử thay B.# sửa luật cho OSers nhờ :)

Tks bác Dawn.Nhưng thực tế lưu thông trên đường mà nhớ thứ tự bb thì rất khó và là cái lò bánh mì béo bở cho xxx.
Có vẻ phức tạp và khó nhớ vì các ví dụ trên là hầu như k có trên thực tế, hehe.
Thực tế thì lại dễ nhớ và ta đã làm rồi mà k nhận ra, đó là những trường hợp như:
- khi đi QL51, vào KDC sau đó có biển cho chạy 60, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60 thay vì 50 trong KDC.
- tại BD, vào KDC sau đó có biển cho chạy 80, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 80 thay vì 50 trong KDC.
- tại...khắp nơi, ngoài KDC, nhưng đường xấu, có biển hạn chế 60-70, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60-70 theo biển cũ thay vì 80 ngoài KDC.
và cũng k cần nhớ nhiều, vì các biển hạn chế 5, 10, 20, 30, 40 thường chỉ vài trăm mét đến 2-3km, hoặc trong đoạn đó thể nào cũng có giao lộ làm hết hiệu lực bảng giới hạn tạm thời.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Có vẻ phức tạp và khó nhớ vì các ví dụ trên là hầu như k có trên thực tế, hehe.
Thực tế thì lại dễ nhớ và ta đã làm rồi mà k nhận ra, đó là những trường hợp như:
- khi đi QL51, vào KDC sau đó có biển cho chạy 60, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60 thay vì 50 trong KDC.
- tại BD, vào KDC sau đó có biển cho chạy 80, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 80 thay vì 50 trong KDC.
- tại...khắp nơi, ngoài KDC, nhưng đường xấu, có biển hạn chế 60-70, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60-70 theo biển cũ thay vì 80 ngoài KDC.
và cũng k cần nhớ nhiều, vì các biển hạn chế 5, 10, 20, 30, 40 thường chỉ vài trăm mét đến 2-3km, hoặc trong đoạn đó thể nào cũng có giao lộ làm hết hiệu lực bảng giới hạn tạm thời.
Nhức đầu nhỉ các bác! Loạn hết cả lên vì biển báo!
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman
Hạng D
18/11/13
2.866
12.422
113
Bình Phước
Có vẻ phức tạp và khó nhớ vì các ví dụ trên là hầu như k có trên thực tế, hehe.
Thực tế thì lại dễ nhớ và ta đã làm rồi mà k nhận ra, đó là những trường hợp như:
- khi đi QL51, vào KDC sau đó có biển cho chạy 60, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60 thay vì 50 trong KDC.
- tại BD, vào KDC sau đó có biển cho chạy 80, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 80 thay vì 50 trong KDC.
- tại...khắp nơi, ngoài KDC, nhưng đường xấu, có biển hạn chế 60-70, gặp tiếp biển báo công trình thi công với tốc độ khoảng 5-10km/h, ta đi chậm, sau khi qua hết khu vực sửa chữa, sẽ đạp đến 60-70 theo biển cũ thay vì 80 ngoài KDC.
và cũng k cần nhớ nhiều, vì các biển hạn chế 5, 10, 20, 30, 40 thường chỉ vài trăm mét đến 2-3km, hoặc trong đoạn đó thể nào cũng có giao lộ làm hết hiệu lực bảng giới hạn tạm thời.
BD nay cắm lại rồi, đạp 80 là ăn cho hết.

Biển hướng dẫn tốc độ theo phương tiện (xe 9c max 80) xong đến biển dân cư, đóe có biển giới hạn 80 đâu anh Dâm!

Để tuần sau mình đi bảo trì xe mình chộp hình minh chứng nhen!
 
BD nay cắm lại rồi, đạp 80 là ăn cho hết.

Biển hướng dẫn tốc độ theo phương tiện (xe 9c max 80) xong đến biển dân cư, đóe có biển giới hạn 80 đâu anh Dâm!

Để tuần sau mình đi bảo trì xe mình chộp hình minh chứng nhen!
Khỏi chộp, trước công viên Thanh Lễ Vẫn còn bảng cho <9c chạy 80Km/h!
P/s: Hình ở #81
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Theo em thì biển 60 vẫn còn hiệu lực, sau khi hết 40 chạy tiếp 60 đến biển hết 60 hoặc giao lộ kế thì mới chạy 80.
QCVN41 quy định biển 127 chỉ hết hiệu lực khi có biển hết cấm tốc độ hoặc hết tất cả lệnh cấm, hoặc giao lộ, k có quy định 127 sau làm hết hiệu lực 127 trước đó. Theo em chỉ là "thay thế hiệu lực trong 1 đoạn" thì đúng hơn.

Anh hay bi bô mà dốt.

Thế những người xuất phát trước cái biển hết giới hạn 40 họ chạy thế nào?
Khi ra khỏi nhà, họ phải quay ngược lại để tìm biển báo rồi mới chạy?
 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Cách nay hơn 1 năm, em đã trải nghiệm vụ tương tự như sau: qua phà Cao Lãnh, quẹo phải đi Chợ Mới, An Giang, có các biển như sau (theo thứ tự):

- 50
- 40
- hết 40
- Khu dân cư
- hết Khu dân cư.

Qua hết bảng KDC thì em đạp & bị túm lại với lỗi quá 50, nhờ có "mật khẩu" & chỉ vượt nhẹ (59/50) nên qua cửa được. Gần đến chỗ quẹo trái về phà An Hòa thì có bảng hết 50 thật.


Thế những người xuất phát từ khu đông dân cư họ chạy thế nào?
Khi ra khỏi nhà, họ phải quay ngược lại để tìm biển báo rồi mới chạy?
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
BD nay cắm lại rồi, đạp 80 là ăn cho hết.

Biển hướng dẫn tốc độ theo phương tiện (xe 9c max 80) xong đến biển dân cư, đóe có biển giới hạn 80 đâu anh Dâm!

Để tuần sau mình đi bảo trì xe mình chộp hình minh chứng nhen!

Người ơi, ngón tay chỉ trăng thì nhìn trăng chứ nhìn ngón tay hoài vậy, kaka. Nếu k cắm biển 80 mà đã cắm lại biển khác thì theo biển cắm lại mà chạy nhen.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01