Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tính vào đọc , mà thấy chủ thớt đổi nội dung rồi.
Ko thấy bác chủ nói năng chỉnh sửa lại cho dễ xem nhỉ

Từ sau khi làm ở QV tới nay mình ko bao giờ ghé lại nữa. Nói vậy bạn tự hiểu giúp mình hén. Lần làm thước lái bên QV có thể nói là lần sửa xe hối hận nhất trong đời mình. Tốn tiền làm thước lái ko hết bệnh mà còn phá hư thêm cái khác. Mình phải đi chổ khác làm lại thước lái và thay thêm một số món bị hư phát sinh do thước lái sai nó phá sang. Haiz!
 
Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tính mai ghé mà đọc xong 10 trang k thấy 1 tia sáng nào? Phận em giờ biết tìm gara đâu? Gầm ơi là gầm!!!!

Mình vào QV làm thước lái. Lúc nhận xe thì 3-4 thợ bu vào tháo rất nhanh. Tháo xong thợ biến đi hết (qua xe khác tháo) chỉ còn lại 1-2 thợ thay nhau làm xe mình. Câu giờ từ 1 buổi thành mất luôn 1 ngày. Làm xong thì bệnh cũ vẫn y chang ko hề có khác biệt. Mình thắc mắc thì nói "Tại a bị ám ảnh quen rùi nên cảm giác vậy chứ thật ra đâu còn đâu!". Mình cương quyết nói là còn chứ cảm giác gì. Xe mà chạy quen, khác tí là cảm nhận đc ngay. Cự cãi 1 hồi thì đỉnh cao của QV là tháo cặp phuộc trước của mình ra (từ thước lái cự nhau 1 hồi phán qua hư phuộc). Báo hư phải thay, trong khi đó phuộc sáng choang, nhún hồi êm ái đều ko sượn, ko chảy dầu. Nói chung phuộc hoàn hảo. Mình thấy vậy nên nhất quyết ko thay bắt ráp trở vào. Thế là mấy a ráp theo kiểu.....caosu bánh bèo lộn ngược lại (trên xuống dưới và dưới lên trên). kẹp ống dầu thắng đĩa thì 1 bên thuận 1 bên chơi ráp ngược chiều lại. Treo phuộc thì treo lệch hẳn vào trong làm cho góc chụm bánh xỉa ra ngoài. Mình lúc đó đâu có để ý. Cứ thế phang xe đi 2-3 chuyến tỉnh (vì có việc cần đi gấp nên chưa kịp sửa lại - để vậy đi cố luôn). Xong 2-3 chuyến về rửa xe mới tá hỏa cả 2 bánh trước đều mòn vẹt ko còn 1 rãnh nào ở mép ngoài. Mép trong rãnh & gai còn nguyên (bánh mới thay chừng gần 1 năm). Banh mẹ cặp vỏ trước. Thế là vào hãng ktra. Hãng nó tháo ra xong nó còn chửi "ĐM thằng nào ráp mất dạy vậy". Tổn thất: Làm lại thước lái + thay 2 bộ caosu bánh bèo trước + canh/treo lại phuộc + 1 cặp vỏ trước + công. Lúc đó mình nói chứ "ĐM trong đời tao có chết tao đéo bao giờ bén mãng qua QV lần thứ 2".

Bác nào muốn qua cứ tự nhiên mà qua nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
4/4/15
8.482
10.058
113
sài gòn
Mình vào QV làm thước lái. Lúc nhận xe thì 3-4 thợ bu vào tháo rất nhanh. Tháo xong thợ biến đi hết (qua xe khác tháo) chỉ còn lại 1-2 thợ thay nhau làm xe mình. Câu giờ từ 1 buổi thành mất luôn 1 ngày. Làm xong thì bệnh cũ vẫn y chang ko hề có khác biệt. Mình thắc mắc thì nói "Tại a bị ám ảnh quen rùi nên cảm giác vậy chứ thật ra đâu còn đâu!". Mình cương quyết nói là còn chứ cảm giác gì. Xe mà chạy quen, khác tí là cảm nhận đc ngay. Cự cãi 1 hồi thì đỉnh cao của QV là tháo cặp phuộc trước của mình ra (từ thước lái cự nhau 1 hồi phán qua hư phuộc). Báo hư phải thay, trong khi đó phuộc sáng choang, nhún hồi êm ái đều ko sượn, ko chảy dầu. Nói chung phuộc hoàn hảo. Mình thấy vậy nên nhất quyết ko thay bắt ráp trở vào. Thế là mấy a ráp theo kiểu.....caosu bánh bèo lộn ngược lại (trên xuống dưới và dưới lên trên). kẹp ống dầu thắng đĩa thì 1 bên thuận 1 bên chơi ráp ngược chiều lại. Treo phuộc thì treo lệch hẳn vào trong làm cho góc chụm bánh xỉa ra ngoài. Mình lúc đó đâu có để ý. Cứ thế phang xe đi 2-3 chuyến tỉnh (vì có việc cần đi gấp nên chưa kịp sửa lại - để vậy đi cố luôn). Xong 2-3 chuyến về rửa xe mới tá hỏa cả 2 bánh trước đều mòn vẹt ko còn 1 rãnh nào ở mép ngoài. Mép trong rãnh & gai còn nguyên (bánh mới thay chừng gần 1 năm). Banh mẹ cặp vỏ trước. Thế là vào hãng ktra. Hãng nó tháo ra xong nó còn chửi "ĐM thằng nào ráp mất dạy vậy". Tổn thất: Làm lại thước lái + thay 2 bộ caosu bánh bèo trước + canh/treo lại phuộc + 1 cặp vỏ trước + công. Lúc đó mình nói chứ "ĐM trong đời tao có chết tao đéo bao giờ bén mãng qua QV lần thứ 2".

Bác nào muốn qua cứ tự nhiên mà qua nhé!
Giống lường gạt có tổ chức vậy bác?
 
Hạng C
21/7/13
764
758
93
Mình vào QV làm thước lái. Lúc nhận xe thì 3-4 thợ bu vào tháo rất nhanh. Tháo xong thợ biến đi hết (qua xe khác tháo) chỉ còn lại 1-2 thợ thay nhau làm xe mình. Câu giờ từ 1 buổi thành mất luôn 1 ngày. Làm xong thì bệnh cũ vẫn y chang ko hề có khác biệt. Mình thắc mắc thì nói "Tại a bị ám ảnh quen rùi nên cảm giác vậy chứ thật ra đâu còn đâu!". Mình cương quyết nói là còn chứ cảm giác gì. Xe mà chạy quen, khác tí là cảm nhận đc ngay. Cự cãi 1 hồi thì đỉnh cao của QV là tháo cặp phuộc trước của mình ra (từ thước lái cự nhau 1 hồi phán qua hư phuộc). Báo hư phải thay, trong khi đó phuộc sáng choang, nhún hồi êm ái đều ko sượn, ko chảy dầu. Nói chung phuộc hoàn hảo. Mình thấy vậy nên nhất quyết ko thay bắt ráp trở vào. Thế là mấy a ráp theo kiểu.....caosu bánh bèo lộn ngược lại (trên xuống dưới và dưới lên trên). kẹp ống dầu thắng đĩa thì 1 bên thuận 1 bên chơi ráp ngược chiều lại. Treo phuộc thì treo lệch hẳn vào trong làm cho góc chụm bánh xỉa ra ngoài. Mình lúc đó đâu có để ý. Cứ thế phang xe đi 2-3 chuyến tỉnh (vì có việc cần đi gấp nên chưa kịp sửa lại - để vậy đi cố luôn). Xong 2-3 chuyến về rửa xe mới tá hỏa cả 2 bánh trước đều mòn vẹt ko còn 1 rãnh nào ở mép ngoài. Mép trong rãnh & gai còn nguyên (bánh mới thay chừng gần 1 năm). Banh mẹ cặp vỏ trước. Thế là vào hãng ktra. Hãng nó tháo ra xong nó còn chửi "ĐM thằng nào ráp mất dạy vậy". Tổn thất: Làm lại thước lái + thay 2 bộ caosu bánh bèo trước + canh/treo lại phuộc + 1 cặp vỏ trước + công. Lúc đó mình nói chứ "ĐM trong đời tao có chết tao đéo bao giờ bén mãng qua QV lần thứ 2".

Bác nào muốn qua cứ tự nhiên mà qua nhé!
Vụ này lâu chưa Bác? Nhìn chung hãng vẫn ổn nhất nhỉ?
 
Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vụ này lâu chưa Bác? Nhìn chung hãng vẫn ổn nhất nhỉ?

Lâu lắm rồi. Từ 2017 và xe đó mình cũng bán lâu rồi. Nói chung hãng thị họ chém nhưng cơ bản có gì nằm vạ la làng lên thì họ sợ mang tiếng (ít nhiều) nên đỡ hơn đc. Còn ko thì tìm gara quen cứ thế mà ghé. Chạy lung tung rủi ro cao.