Chủ đề tương tự
RE: Quạt mát két nước
hải rồi!Phương âm Bình định,Phú yên.
Quạt mát nước chạy theo trục thay đổi vòng quay theo máy.Gió (dù nóng)cũng góp phần giải nhiệt cho động cơ.Nhưng máy ngang thì không xài kiểu này được..!
Tức là
Quạt mát nước chạy theo trục thay đổi vòng quay theo máy.Gió (dù nóng)cũng góp phần giải nhiệt cho động cơ.Nhưng máy ngang thì không xài kiểu này được..!
Re: RE: Quạt mát két nước
Em mua cái Peugeot 305 đời 81 về để tập lái, máy nó máy ngang mà nó chơi quạt gió từ trục các bác ạ, nó lấy dây cu roa từ trục máy, chạy chéo qua 2 cái bánh tăng để cua 90 độ về trục quạt gió các bác ạ, nó phá dây em thấy phát ớn luôn ấy. (Em xài thuật ngữ có thề không chuẩn, có gì các bác bỏ qua em nhé, em mới tham gia diễn đàn gần đây thôi à).
Em mua cái Peugeot 305 đời 81 về để tập lái, máy nó máy ngang mà nó chơi quạt gió từ trục các bác ạ, nó lấy dây cu roa từ trục máy, chạy chéo qua 2 cái bánh tăng để cua 90 độ về trục quạt gió các bác ạ, nó phá dây em thấy phát ớn luôn ấy. (Em xài thuật ngữ có thề không chuẩn, có gì các bác bỏ qua em nhé, em mới tham gia diễn đàn gần đây thôi à).
Re: RE: Quạt mát két nước
Theo trục cơ là dở hơn điện rồi bác ơi:
- Xe mở máy lạnh và đứng yên tại chổ + mở máy lạnh, mà quạt chạy yếu-> không giải nhiệt được két nóng
Trong khi quạt điện chạy khi thermosat mở, nếu đủ lạnh thì thermosat đóng->quạt tắt
- Xe mới khởi động mà quạt chạy-> xe khó đạt đến nhiệt độ tối ưu 95 0c
Theo trục cơ là dở hơn điện rồi bác ơi:
- Xe mở máy lạnh và đứng yên tại chổ + mở máy lạnh, mà quạt chạy yếu-> không giải nhiệt được két nóng
Trong khi quạt điện chạy khi thermosat mở, nếu đủ lạnh thì thermosat đóng->quạt tắt
- Xe mới khởi động mà quạt chạy-> xe khó đạt đến nhiệt độ tối ưu 95 0c
Re: RE: Quạt mát két nước
Em k hiểu ý bác nói cho lắm
tanviva2000 nói:Theo trục cơ là dở hơn điện rồi bác ơi:
- Xe mở máy lạnh và đứng yên tại chổ + mở máy lạnh, mà quạt chạy yếu-> không giải nhiệt được két nóng
Trong khi quạt điện chạy khi thermosat mở, nếu đủ lạnh thì thermosat đóng->quạt tắt
- Xe mới khởi động mà quạt chạy-> xe khó đạt đến nhiệt độ tối ưu 95 0c
Em k hiểu ý bác nói cho lắm
Re: RE: Quạt mát két nước
* Cơ bản khi xe đã chạy thì gió đã luồng qua két nước tự giải nhiệt rồi.
* Quạt cơ ít bị nằm đường giữa chừng như quạt điện.(nếu kẹt xe)
Cái gì nó cũng có ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tất nhiên kỹ sư chế tạo ra nó họ cũng phải biết trước điều đó có cho phép hay không lo làm gì.tanviva2000 nói:Theo trục cơ là dở hơn điện rồi bác ơi:
- Xe mở máy lạnh và đứng yên tại chổ + mở máy lạnh, mà quạt chạy yếu-> không giải nhiệt được két nóng
Trong khi quạt điện chạy khi thermosat mở, nếu đủ lạnh thì thermosat đóng->quạt tắt
- Xe mới khởi động mà quạt chạy-> xe khó đạt đến nhiệt độ tối ưu 95 0c
* Cơ bản khi xe đã chạy thì gió đã luồng qua két nước tự giải nhiệt rồi.
* Quạt cơ ít bị nằm đường giữa chừng như quạt điện.(nếu kẹt xe)
Re: RE: Quạt mát két nước
Hình như em nghe nói quạt cơ của innova có thể tự động đóng mở nhờ vào chất sáp hay silicon gì đó
Khi chất sáp nóng lên làm cho quạt cơ chạy
Còn khi máy nguội mà mở máy lạnh thì sao bác nhĩ???
Hình như em nghe nói quạt cơ của innova có thể tự động đóng mở nhờ vào chất sáp hay silicon gì đó
Khi chất sáp nóng lên làm cho quạt cơ chạy
Còn khi máy nguội mà mở máy lạnh thì sao bác nhĩ???