Chỉ cần nổ máy khoảng 1p là được rồi bác, chạy ko tải nhìu vậy chắc hết máu lun, hixEm thì có thói quen lên xe, ktra số về mo chưa, quạt, máy lạnh tắt chưa, đèn báo xog đâu đó mình mới đạp côn và đề. Nếu sáng ra là em cứ đề nổ 10p đến 15p em mới chạy đi chứ ko đi liền nhiều bác tài nói đi liền ko tốt kakaka.
Còn khi về đến nhà cũng vậy tắt máy lạnh 10p hạ cửa kính để quạt chạy về đến nhà vào gara xog là tắt hết về mo, kéo thắng tay đâu đó đóng cửa kín là xog, bữa nào quên ko kéo kính kín xịt rửa là xe đầy nước luôn ấy. Hj
Nguyên tắc Xương Máu, khi trèo lên xe số Sàn, Chân trái luôn đạp côn trong mọi trường hợp.chả là xe e xe MT em đậu trong sân lúc chiều về tự rưng thế nào e lai đi kiểm tra cái camera de nên bật khoá cài số de, rồi lúc xuống xe e lai khoá rồi rút chìa mà quên về Mo, sáng hom sau đi làm e lai chủ quan vừa mở cửa e cài chìa khoá để đề mà mông ngồi mớm ghế một chân trái vẫn dưới sân rồi đề xe nổ máy nó chay lùi e luống cuống hết hồn may chân phải đạp kịp phanh (mặc đu có kéo phanh tay nhung phanh tay xe e kém lắm) chạy mất gần mét sát cổng luon khoảng 30cm nữa là ăn luon cái cổng, hết hồn, nghĩ lai đúng là minh quá chủ quan xém nữa oan gia, bài học nhớ đời, nếu ở bãi xe hay ngoài đường thì không biết sẽ ra sao. Các bác cảnh giác giùm e, ko biết các bác sợ ko e thì sợ lắm rồi
Xe Nhật sx tại Mỹ từ 30 năm trước, phải đạp côn mới đề được máy đó bác.
Như vậy sẽ không bao giờ xảy ra chuyện như hôm nay!
Cho ko còn số nửa hả anh. HihiỜ, xong phải lắc lắc dũ dũ nhoen !
chả là xe e xe MT em đậu trong sân lúc chiều về tự rưng thế nào e lai đi kiểm tra cái camera de nên bật khoá cài số de, rồi lúc xuống xe e lai khoá rồi rút chìa mà quên về Mo, sáng hom sau đi làm e lai chủ quan vừa mở cửa e cài chìa khoá để đề mà mông ngồi mớm ghế một chân trái vẫn dưới sân rồi đề xe nổ máy nó chay lùi e luống cuống hết hồn may chân phải đạp kịp phanh (mặc đu có kéo phanh tay nhung phanh tay xe e kém lắm) chạy mất gần mét sát cổng luon khoảng 30cm nữa là ăn luon cái cổng, hết hồn, nghĩ lai đúng là minh quá chủ quan xém nữa oan gia, bài học nhớ đời, nếu ở bãi xe hay ngoài đường thì không biết sẽ ra sao. Các bác cảnh giác giùm e, ko biết các bác sợ ko e thì sợ lắm rồi
Là con người ai cũng bị quên cả, tuy nhiên ai có tính khí tỉ mĩ chu đáo thì ít quên hoặc hậu quả nhẹ hơn mà thôi
Tôi cũng bị quên đã đề máy khi cài số ở dốc cho xe không trôi nhưng may là có nhặt đá chèn bánh nên ko gây hậu quả....
Bị một vài lần sẽ khắc ghi nhớ...
Tại sao họ lại bỏ bước an toàn đó nhỉNguyên tắc Xương Máu, khi trèo lên xe số Sàn, Chân trái luôn đạp côn trong mọi trường hợp.
Xe Nhật sx tại Mỹ từ 30 năm trước, phải đạp côn mới đề được máy đó bác.
Như vậy sẽ không bao giờ xảy ra chuyện như hôm nay!
Một lần là nhớ tới già rồi bác, vài lần có mà toiLà con người ai cũng bị quên cả, tuy nhiên ai có tính khí tỉ mĩ chu đáo thì ít quên hoặc hậu quả nhẹ hơn mà thôi
Tôi cũng bị quên đã đề máy khi cài số ở dốc cho xe không trôi nhưng may là có nhặt đá chèn bánh nên ko gây hậu quả....
Bị một vài lần sẽ khắc ghi nhớ...
Ở Châu Âu nhiệt độ âm 20 là cái máy bị bó. Đề ko được.Tại sao họ lại bỏ bước an toàn đó nhỉ
Do đó phải đạp côn, cắt a-ma-da (ly hợp). Lúc đó mới đề được. Đó là lý do xe Âu họ bỏ.
Còn Mẽo thì không bác ạ!
Em lên xe
1. Kiểm tra thắng tay => đề máy
2. xe đạp côn + đạp thắng => hạ thắng tay (có khi quên bước này) => dô số 1 => nhả thắng => nhả côn => tắt máy => bị trừ 5đ thi sa hình
1. Kiểm tra thắng tay => đề máy
2. xe đạp côn + đạp thắng => hạ thắng tay (có khi quên bước này) => dô số 1 => nhả thắng => nhả côn => tắt máy => bị trừ 5đ thi sa hình