Hạng D
7/4/11
1.958
2.024
113
38.3 Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.

Theo QC mới thì bắt buộc phải treo biển ngay giao lộ tiếp theo nhé
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...m_medium=box_xe_home&utm_campaign=boxtracking
 
12/6/16
129
181
43
42
38.3 Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.

Theo QC mới thì bắt buộc phải treo biển ngay giao lộ tiếp theo nhé

Điều 38.3 này phải loại trừ biển KDC.
Vì chả nhẽ TPHCM rộng mênh mông phải gắn biển KDC ở mỗi ngã ba ngã tư hết à? Nếu không gắn lại có bác phi 80 rồi bảo biển KDC hết hiệu lực?

Nếu biển KDC loại trừ khỏi điều 38.3 thì xxx dầu giây vẫn lợi dụng như lâu nay, nhưng dù sao cũng đã rõ ràng ở những điều khác, Oser lưu thông cũng đỡ ức chế hơn rồi. Vậy, tạm chấp nhận biển KDC không cần nhắc lại như lâu nay đi các Oser, nếu nhắc lại sẽ loạn biển trong đô thị.
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
16/5/14
2.298
2.280
113
Điều 38.3 này phải loại trừ biển KDC.
Vì chả nhẽ TPHCM rộng mênh mông phải gắn biển KDC ở mỗi ngã ba ngã tư hết à? Nếu không gắn lại có bác phi 80 rồi bảo biển KDC hết hiệu lực?

Nếu biển KDC loại trừ khỏi điều 38.3 thì xxx dầu giây vẫn lợi dụng như lâu nay, nhưng dù sao cũng đã rõ ràng ở những điều khác, Oser lưu thông cũng đỡ ức chế hơn rồi. Vậy, tạm chấp nhận biển KDC không cần nhắc lại như lâu nay đi các Oser, nếu nhắc lại sẽ loạn biển trong đô thị.
Không cần căm quá nhiều biển KDC nhưng chắc chắn phải cắm biển giới hạn tốc độ, vậy sẽ hợp lý hơn cắm biển KDC
 
12/6/16
129
181
43
42
Không cần căm quá nhiều biển KDC nhưng chắc chắn phải cắm biển giới hạn tốc độ, vậy sẽ hợp lý hơn cắm biển KDC
Biển giới hạn tốc độ cắm khắp ngã 3-4 cũng loạn biển rối mắt. Cứ như giờ là trong đô thị 50/60 ngoài đô thị 80/90 (trừ 1 vài đoạn cá biệt thì cắm biển giới hạn tốc độ). Vậy đi cho khỏe.
Cái biển KDC là báo đến địa phận nội đô, nội thị của các trung tâm dân cư, một cái báo đến và 1 cái báo hết là đủ, nhắc lại biển này thật không hợp lý chút nào.
Để tránh gài bẫy và ức chế vụ biển KDC như lâu nay nhập nhằng ở dầu giây, chỉ cần bắt buộc có biển KDC phải có biển hết KDC là đủ, nếu tới biển KDC khác mà chưa có biển hết KDC là bằng chứng phạt nặng mấy anh cắm biển. Vậy cho dễ.
 
Hạng F
7/8/14
8.551
7.356
113
58
Điều 38.3 này phải loại trừ biển KDC.
Vì chả nhẽ TPHCM rộng mênh mông phải gắn biển KDC ở mỗi ngã ba ngã tư hết à? Nếu không gắn lại có bác phi 80 rồi bảo biển KDC hết hiệu lực?

Nếu biển KDC loại trừ khỏi điều 38.3 thì xxx dầu giây vẫn lợi dụng như lâu nay, nhưng dù sao cũng đã rõ ràng ở những điều khác, Oser lưu thông cũng đỡ ức chế hơn rồi. Vậy, tạm chấp nhận biển KDC không cần nhắc lại như lâu nay đi các Oser, nếu nhắc lại sẽ loạn biển trong đô thị.
Vậy là SG dày đặc biển KDC rồi, vui quá.

Các các đọc kỹ quy chuẩn về biển khu dân cư nè, quy định lập lại không áp dụng cho khu dân cư nội thành phố nội thị xã nhe.

QUy CHuẩn mới về yêu cầu biển KDC
 
  • Like
Reactions: phomoi and Honda 67
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Biển 420 có phải là biển hiệu lệnh không?
 
Hạng D
6/4/15
1.530
3.023
113
Các bác phải lưu ý tính từ "rất dài" là bao nhiêu km mới đgl rất dài???
ở sg thì k nói nhưng zí zụ đi khúc tân phú, định quán ếu có bb nhắc mà lỡ đạp 80km là chớt với nó.

Nói chung, luật vưỡn cố ý có ket hở để chó chui.