Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
K hiểu mấy chú bảo ăn dày nghĩ gì? Thế mấy hãng đang lỗ là do nó làm từ thiện? Suy nghĩ ... éo chịu nổi.
 
Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
Thì bác cứ nghĩ BMW - Mini - Roll Royce - Motorrad nó chung 1 tập đoàn có cái nào dành cho bình dân đâu mà k “dày”, thằng RR góp phần là lớn nhất chưa bao giờ có ai sở hữu RR mà quan tâm xăng cộ, phụ tùng hay bảo dưỡng chỉ có lo tập trung kiếm tiền để k phải bán xe trả nợ thôi :D
Không, mình nói Su ăn dày bác, mình không nói BMW :D
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng B2
12/11/15
190
156
43
37
Suzuki có chiếc xe nào có thiết kế đẹp ko các bác? Chứ quan điểm của em là nó xấu từ cái logo xấu đi rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
10/11/16
140
68
28
30
Oto chưa kiểm chứng, xe máy thì su chấp honda trái rưỡi, sure luôn, cụ thể là cái hayate hồi trước mua 28tr, trong khi airblad lúc đó hình như 43 triệu, vận hành hayate hơn hẳn, bền, cứng cáp hơn luôn, nghĩa là bỏ 1 đồng để đi su thì phải bỏ ra đồng rưỡi để đi honda. :)
Đang đi con hayate 7 năm r máy vẫn như xe mới
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng D
9/2/15
1.488
7.152
113
40
Nhà em một con VIva đời 98, một Smash 2012, một Hayate 2009, một Hayate 2012, một Ertiga. Và em có nhận xét thế này, Con Viva thì nó làm trùm phân khúc lúc đó. Con smash chạy không mạnh bằng Sirius, Wave nhưng độ cứng vững, độ đầm ăn đứt hai em kia, một khi đã đủ tốc thì nó chạy sướng ngang con Future, Con về Hay, thì quả thật bảng full xăng thường chạy nó sướng hơn bảng phun xăng điện tử sau này, chạy đề ba không bằng Airblade nhưng chạy hậu thì phải PCX mới mang lại cảm giác đó, AB không có cửa. Thằng Su nó tệ là làm xe quá nặng, vì vậy nên đề chậm nhưng chạy hậu rất em, và cảm giác rất cứng vững.
Còn thị trường VN, có lẽ SU nó không muốn phát triển nên mới ậm à thế này. Và hình như chỉ tại India, có lẽ người dân họ hợp với triết lý của Su. Làm việc nhiều với cty Ấn, tiếp xúc với Su nhiều nên có thể là thấy nó giống giống sao ấy.
Ps: Nếu Ertiga all new mà bán 549 thì mấy anh khác cũng mệt mỏi đấy. Mà bán vậy thì sao có bài viết như hôm nay dc
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Bác nói hơi quá
Suzuki máy khá bốc, nhưng nó lại ko êm ái như airblade
Xe rất rất nặng nên đi khá đầm, nhưng nó lại ko được lanh lẹ, hệ thống giảm xóc cũng kém hơn...
E nói khách quan hoàn toàn nhé vì bố vợ đi hayate ;)
Nó đáng đồng tiền bỏ ra thôi, còn chắc chắn ko hơn đc airblade.
Hơn nữa giờ người ta bỏ tiền ra mua một chiếc xe ko phải chỉ cần nồi đồng cối đá
Đồng tình lun. Suzuki thì thiết kế quá xấu, xe nặng và kêu rất to khi vận hành. Ko rõ xe Su bền cỡ nào nhưng h người ta chỉ cần xe máy chạy 10 năm ko hư là ổn. Nhiều khi 4-5 năm đã muốn đổi rồi.
 
Hạng F
16/7/15
6.295
25.112
113
suzuki thù cái đẹp, thiết kế xấu mù (so với xe các hãng khác cùng thời điểm);
giờ lại thêm vụ ăn dày...
tốt nhất không nên mua su.
 
Hạng D
28/10/12
1.510
1.433
113
bất ngờ với một hãng xe vốn đã không chịu nổi thị trường khắc nghiệt ở Mỹ
 
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
688
5.333
93
43
Nói về xe máy ở VN thì thời xưa Honda với Su chia nhau nắm, còn Ya k có cửa, Su hấp hối là vì đầu những năm 2000 xe TQ xuất hiện nhái y chang mà giá chỉ bằng 1/3, cộng thêm thiết kế của Su cũng k bắt mắt như Honda và đặc biệt là Ya. Xưa giờ xe của Su em chỉ khoái Su sport, nhiều năm trước đã từng gắn bó.
Mình xin chia sẻ là ghét nhất thể loại 2 thì khói mù mịt, chạy có sướng thì cũng đừng xả khói vào mọi người xung quanh như vậy và cái tiếng nổ thì giờ mặc định đúng phương tiện cho "giựt đồ".
Bác xài "xăng thơm" sao ko hít hết 1 mình đi phỏng.
Ở đô thị thì phải nâng tầm văn minh, cộng đồng lên chớ
 
  • Like
Reactions: Rafael Xaviet
Hạng C
27/2/08
638
261
78
Giờ ngoài đường con Hayate cả tháng chưa chắc thấy, còn airblade 1 đèn cùng đời thì người ta vẫn đi như ầm ầm.
Và thế là .....hayate bền hơn airblade?
Do air blade mua nhiều nên sau này thấy còn chứ 1 đèn giờ ra đường cũng còn it lắm
Doanh số suzuki đến từ Ấn độ,đông dân thứ 2 thế giới.