Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Bên Nhật tỷ lệ chạy Suzuki nhiều hơn Toyota

Su nằm trong top 5 nhưng chỉ tương đương với nhãn con của Toyota là Daihatsu. Toyota với khoảng 30% thị phần Nhật bỏ xa nhãn hàng đứng thứ 2 là Honda hoặc Daihatsu đó bác.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng B2
14/3/16
313
158
58
Mình xin chia sẻ là ghét nhất thể loại 2 thì khói mù mịt, chạy có sướng thì cũng đừng xả khói vào mọi người xung quanh như vậy và cái tiếng nổ thì giờ mặc định đúng phương tiện cho "giựt đồ".
Bác xài "xăng thơm" sao ko hít hết 1 mình đi phỏng.
Ở đô thị thì phải nâng tầm văn minh, cộng đồng lên chớ
Hehe e ở nhà quê bác à, với lại e chạy con đó tầm 10 năm trước rồi, e năm nay mới gần 30 thôi. Thời ấy thanh niên mới lớn đam mê tốc độ mà k đủ điều kiện chơi pkl thì con Su sport cũng vừa tầm, bác chém nhẹ tay ạ.
 
  • Like
Reactions: DMG
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
Su làm trùm ấn độ hơn 1 tỉ dân, Bạn biết rằng để chiếm hơn 50% thị phần 1 tỉ dân là điều không tưởng , điều mà Toy thánh cũng không làm được ở tất cả các nước
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
Nhà em một con VIva đời 98, một Smash 2012, một Hayate 2009, một Hayate 2012, một Ertiga. Và em có nhận xét thế này, Con Viva thì nó làm trùm phân khúc lúc đó. Con smash chạy không mạnh bằng Sirius, Wave nhưng độ cứng vững, độ đầm ăn đứt hai em kia, một khi đã đủ tốc thì nó chạy sướng ngang con Future, Con về Hay, thì quả thật bảng full xăng thường chạy nó sướng hơn bảng phun xăng điện tử sau này, chạy đề ba không bằng Airblade nhưng chạy hậu thì phải PCX mới mang lại cảm giác đó, AB không có cửa. Thằng Su nó tệ là làm xe quá nặng, vì vậy nên đề chậm nhưng chạy hậu rất em, và cảm giác rất cứng vững.
Còn thị trường VN, có lẽ SU nó không muốn phát triển nên mới ậm à thế này. Và hình như chỉ tại India, có lẽ người dân họ hợp với triết lý của Su. Làm việc nhiều với cty Ấn, tiếp xúc với Su nhiều nên có thể là thấy nó giống giống sao ấy.
Ps: Nếu Ertiga all new mà bán 549 thì mấy anh khác cũng mệt mỏi đấy. Mà bán vậy thì sao có bài viết như hôm nay dc
Đồng ý, nhưng đến kỳ thay thế phụ tùng rồi thấy cảnh ha!
Gạt mưa sau Ỉn, Fotuner tầm 800k, xe bác mà mất thì 3.5 tịu đợi 25 ngày ha!
Các đồ lặt vặt về hao mòn như má phanh, gạt mưa trc, cuoroa các thể loại khác thì cứ Toy 1 đồng thì Su nó 3 đồng! Vậy đi cho nó vuông.
 
Hạng F
3/10/15
9.836
12.099
113
Em cũng đồng ý với bác, đi cái xe đâu chỉ cái máy không đâu. Form dáng giờ quan trọng nhất nhì, chưa kể phụ tùng ông Su trước giờ kiếm cũng đỏ mắt ra.
Xe moto Suzuki bao đẹp.
Mấy xe số như Sport cũng theo kiểu moto Su.
Nó làm kiểu thon thả, còn Yamaha làm kiểu to ngầu.
Em là em mê moto Suzuki, mấy chiếc giống trong phim nhìn đẹp cực.
 
Hạng D
29/3/16
1.996
2.642
113
46
suzuki thù cái đẹp, thiết kế xấu mù (so với xe các hãng khác cùng thời điểm);
giờ lại thêm vụ ăn dày...
tốt nhất không nên mua su.
Su RGV120 đời 2002 về trước hơi bị đẹp cho đến giờ. Máy 2 thì mau xuống quá thôi
 
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
688
5.349
93
43
Hehe e ở nhà quê bác à, với lại e chạy con đó tầm 10 năm trước rồi, e năm nay mới gần 30 thôi. Thời ấy thanh niên mới lớn đam mê tốc độ mà k đủ điều kiện chơi pkl thì con Su sport cũng vừa tầm, bác chém nhẹ tay ạ.
Nhẹ mà b:_))
Bị chịu trận khói nhiều lần quá nên ác cảm.
Xăng thơm lắm, chỉ là chủ xe ko hít hết dùm.