Hehehe e viết thiếu chữ "hơn"Anh nuôi cách nào mà nhanh thế? Có chục năm trời? Hì hì j/k.
%=)
2 bạn này khả năng không thắt Seatbelt. Nếu có thì với RR cơ hội sống sót là rất cao cho dù chạy tốc độ nhanh và va chạm mạnh.
Hơn 1 năm trước cũng Evoque, cũng tông đuôi trái xe công đúng vị trí ghế phụ,... mình bị y như thế này, mà còn văng xe lộn vòng nhiều hơn mà cả 4 người trên xe vẫn an toàn ( tất nhiên là có phần may mắn, chứ bảo làm lại thì ... xin lạy ).
Phần khung lõi xe RR rất cứng, tuy bên ngoài nát hết nhưng trong xe không suy chuyển gì nhiều. Hệ thống túi khí rất ổn đủ để bao bọc các vị trí ngồi ( xe khác không rõ chứ RR không cài seatbelt thì túi khí vẫn bung khi va chạm ). Nếu các kính và nóc Panorama được dán keo ( film ) tốt có thể sẽ giữ lại không văng mất dù bị vỡ hoàn toàn.
Không nghĩ là sau hơn 1 năm lại có vụ Evoque vs Cont ntn. Thật tiếc là hậu quả thì khác, quá thảm khốc.
R.I.P
Hơn 1 năm trước cũng Evoque, cũng tông đuôi trái xe công đúng vị trí ghế phụ,... mình bị y như thế này, mà còn văng xe lộn vòng nhiều hơn mà cả 4 người trên xe vẫn an toàn ( tất nhiên là có phần may mắn, chứ bảo làm lại thì ... xin lạy ).
Phần khung lõi xe RR rất cứng, tuy bên ngoài nát hết nhưng trong xe không suy chuyển gì nhiều. Hệ thống túi khí rất ổn đủ để bao bọc các vị trí ngồi ( xe khác không rõ chứ RR không cài seatbelt thì túi khí vẫn bung khi va chạm ). Nếu các kính và nóc Panorama được dán keo ( film ) tốt có thể sẽ giữ lại không văng mất dù bị vỡ hoàn toàn.
Không nghĩ là sau hơn 1 năm lại có vụ Evoque vs Cont ntn. Thật tiếc là hậu quả thì khác, quá thảm khốc.
R.I.P
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...c-xe-bmw-tai-xe-song-sot-than-ky-3550709.html
Ko biết khung gầm bmw có chắc ko chứ ngược chiều thế này vẫn thoát thì chỉ có Đức thôi. Phong thánh cho RR được chưa các bác? Cho nó vô hàng fortune được o?
Ko biết khung gầm bmw có chắc ko chứ ngược chiều thế này vẫn thoát thì chỉ có Đức thôi. Phong thánh cho RR được chưa các bác? Cho nó vô hàng fortune được o?
Vụ của bác cũng kinh khủng, nhưng mức độ khác xa lần này về nhiều thứ!2 bạn này khả năng không thắt Seatbelt. Nếu có thì với RR cơ hội sống sót là rất cao cho dù chạy tốc độ nhanh và va chạm mạnh.
Hơn 1 năm trước cũng Evoque, cũng tông đuôi trái xe công đúng vị trí ghế phụ,... mình bị y như thế này, mà còn văng xe lộn vòng nhiều hơn mà cả 4 người trên xe vẫn an toàn ( tất nhiên là có phần may mắn, chứ bảo làm lại thì ... xin lạy ).
Phần khung lõi xe RR rất cứng, tuy bên ngoài nát hết nhưng trong xe không suy chuyển gì nhiều. Hệ thống túi khí rất ổn đủ để bao bọc các vị trí ngồi ( xe khác không rõ chứ RR không cài seatbelt thì túi khí vẫn bung khi va chạm ). Nếu các kính và nóc Panorama được dán keo ( film ) tốt có thể sẽ giữ lại không văng mất dù bị vỡ hoàn toàn.
Không nghĩ là sau hơn 1 năm lại có vụ Evoque vs Cont ntn. Thật tiếc là hậu quả thì khác, quá thảm khốc.
R.I.P
Khác là xe bác ấy hôm đó 4 người toàn là Nam, còn lần này có hót girl ngồi cạnh nên anh tài có phần mất cảnh giác chăng ?Vụ của bác cũng kinh khủng, nhưng mức độ khác xa lần này về nhiều thứ!
Sao tay lái BIM không né ta, nhìn nó kinh thấy bà!http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...c-xe-bmw-tai-xe-song-sot-than-ky-3550709.html
Ko biết khung gầm bmw có chắc ko chứ ngược chiều thế này vẫn thoát thì chỉ có Đức thôi. Phong thánh cho RR được chưa các bác? Cho nó vô hàng fortune được o?
Cũng giống thằng RR, cái đít xe tải còn bự hơn thằng cày này mà ko chịu tránh raSao tay lái BIM không né ta, nhìn nó kinh thấy bà!